Lâm Chấn Khang gây xúc động với “Cái xác không hồn”

(TGĐA)  - Chỉ sau 24 giờ, phim ca nhạc Cái xác không hồn do chính ca sỹ Lâm Chấn Khang lên ý tưởng và đạo diễn đã đạt 2 triệu view trên youtube, nằm trong Top 1 Thịnh hành Youtube. Đây là đứa con tinh thần, một bộ phim điện ảnh thu nhỏ mà Lâm Chấn Khang đã dành rất nhiều tâm huyết để tri ân người hâm mộ.

lam chan khang gay xuc dong voi cai xac khong hon

Sau Nỗi lòng của con (đang là cơn sốt của kiều bào ở Đài Loan và Hàn Quốc), lần này là ca khúc chủ đề Cái xác không hồn. Cả hai ca khúc trong phim đều do Lâm Chấn Khang sáng tác. Trong phim ca nhạc này, anh vào vai chàng Út khờ, người yêu của Kim Jun See, một hình ảnh rất dễ thương, rất mới lạ với phong cách của anh. Được biết Lâm Chấn Khang cũng như công ty Khang Profilm đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, xem đây như một món quà, một dấu ấn mang tên Kim Jun See để lại trong lòng khán giả Việt Nam trước khi nữ diễn viên xinh đẹp định cư nước ngoài.

lam chan khang gay xuc dong voi cai xac khong hon
lam chan khang gay xuc dong voi cai xac khong hon

Sau thành công của phim ngắn I miss you, sản phẩm đầu tiên Lâm Chấn Khang cộng tác với ekip Lữ Bình, Cái xác không hồn là dự án thứ 2 do Lữ Bình chịu trách nhiệm hình ảnh. Phim đã lấy rất nhiều nước mắt của người xem.

Dự kiến, trong tháng 12, Lâm Chấn Khang CK sẽ tiếp tục bấm máy phần 5 của bộ phim Người trong giang hồ.