Làm MC của 'Biến hóa bất ngờ', Nam Cường cảm thấy bản thân 'nhỏ bé' trước NSƯT Đại Nghĩa

(TGĐA) - Lần đầu tiên đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của một gameshow âm nhạc, Nam Cường không giấu được những lo lắng. Đặc biệt, việc đứng trước một MC có bề dày kinh nghiệm như NSƯT Đại Nghĩa khiến sao nam 8X “gấp đôi” áp lực.

Nam Cường bị stress, ngủ mơ cũng đọc thoại khi nhận vai diễn chàng trai bị thiểu năng Nam Cường bị stress, ngủ mơ cũng đọc thoại khi nhận vai diễn chàng trai bị thiểu năng
Đoan Trang: Ông xã ngoại quốc quyết định về Việt Nam để vợ 'toàn tâm toàn ý' hoạt động nghệ thuật Đoan Trang: Ông xã ngoại quốc quyết định về Việt Nam để vợ 'toàn tâm toàn ý' hoạt động nghệ thuật

Ngoài được biết đến là một ca sĩ, diễn viên, Nam Cường còn thu hút sự chú ý bởi sự đa năng ở vai trò là một MC, người dẫn chương trình. Với chất giọng “gây thương nhớ” cùng lối dẫn duyên dáng, sao nam 8X để lại nhiều ấn tượng khi dẫn dắt Lời trái tim, Bà con ơi cảnh giác... Mới đây, Nam Cường tiếp tục tạo dấu ấn khi đảm nhận vai trò MC của sân chơi âm nhạc Biến hóa bất ngờ.

Từng có nhiều kinh nghiệm dẫn chương trình thế nhưng, giọng ca Bay giữa ngân hà không giấu được lo lắng vì đây là gameshow âm nhạc có quy mô đầu tiên anh đảm nhận. Đặc biệt, áp lực của Nam Cường được nhân đôi khi ngồi bên dưới theo dõi là một người có bề dày kinh nghiệm ở lĩnh vực MC là NSƯT Đại Nghĩa - giám khảo xuyên suốt chương trình Biến hóa bất ngờ.

Làm MC của 'Biến hóa bất ngờ', Nam Cường cảm thấy bản thân 'nhỏ bé' trước NSƯT Đại Nghĩa

Cũng chính vì lẽ đó, có đôi khi Nam Cường cảm thấy bản thân nhỏ bé trước NSƯT Đại Nghĩa: “Bình thường tôi rất tự tin, tung tẩy nhưng khi đứng trước nghệ sĩ Đại Nghĩa, một người đàn anh và cũng là người có rất nhiều kinh nghiệm ở vai trò dẫn chương trình, tôi có cảm giác bản thân vô cùng nhỏ bé, thậm chí đôi khi còn thấy mình như mới bước vào nghề. Thời gian đồng hành cùng chương trình cho tôi cảm giác thật mới mẻ trong suốt hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật”. Tuy nhiên, dù có những khó khăn, song nam nghệ sĩ thích thú cho rằng đây là trải nghiệm mới và cơ hội để anh thể hiện khả năng dẫn dắt của mình.

Trở thành MC của Biến hóa bất ngờ - chương trình hóa thân giọng hát thành những ca sĩ thần tượng còn gợi cho Nam Cường nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Sao nam 8X hài hước thừa nhận bản thân là một người rất giỏi trong việc “bắt chước” cách hát lẫn phong thái trình diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như Duy Mạnh, Hồng Ngọc, Phương Thanh... Thậm chí, thời điểm chập chững sự nghiệp ca hát, giọng ca Bay giữa ngân hà không ngại tiết lộ: “Nói về sự ảnh hưởng, trước đây khi bắt đầu đi hát, tôi bị ảnh hưởng rất nhiều bởi ca sĩ Mỹ Tâm”.

Làm MC của 'Biến hóa bất ngờ', Nam Cường cảm thấy bản thân 'nhỏ bé' trước NSƯT Đại Nghĩa

Bên cạnh đó, đồng hành và chứng kiến những màn hóa thân ngoạn mục của dàn thí sinh Biến hóa bất ngờ khiến Nam Cường không khỏi ngạc nhiên vì độ giống đến mức khó tin. Thậm chí, anh còn dành sự cảm kích trước sự trau chuốt, chỉn chu của thí sinh khi mang đến những tiết mục mãn nhãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Tập 5 Biến hóa bất ngờ tiếp tục mang đến khán giả những giây phút thoải mái, hứa hẹn không kém “choáng ngợp” với những phần trình diễn, hóa thân độc đáo đến từ ba thí sinh đầy tiềm năng lần lượt là Trọng Bằng, Phạm Kha Thi và Trần Hùng Tuấn.

Trọng Bằng gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, thần thái “bạch mã hoàng tử” khi thể hiện ca khúc Nếu một mai tôi bay lên trời (Hứa Kim Tuyền). Sự tự tin của nam ca sĩ sẽ gây khó đoán ở phần thi biến hóa. Trước đó, Trọng Bằng từng gây tiếng vang khi trở thành Quán quân Tỏa sáng ước mơ mùa 2.

Tiếp đến là tiết mục đến từ thí sinh 18 tuổi đang theo học tại Nhạc viện TP.HCM - Phạm Kha Thi với ca khúc Dưới bóng cây Kơ nia. Mang đến tiết mục thanh âm của núi rừng, nữ ca sĩ nhỏ tuổi nhất cuộc thi hứa hẹn tạo bất ngờ với khán giả lẫn ban giám khảo ở phần thi biến hóa.

Ca khúc Con nhớ được thể hiện bởi thí sinh Trần Hùng Tuấn. Từ ngoại hình, phong thái cũng như cách nhấn nhá trong phần trình diễn giọng hát thật của nam ca sĩ rất dễ liên tưởng đến một giọng ca nam đình đám của showbiz Việt. Liệu rằng Trần Hùng Tuấn có “tung hỏa mù”, tất cả sẽ có trong tập 5 của Biến hóa bất ngờ.

Làm MC của 'Biến hóa bất ngờ', Nam Cường cảm thấy bản thân 'nhỏ bé' trước NSƯT Đại Nghĩa

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” tại Biến hóa bất ngờ tập 5 tiếp tục là giám khảo xuyên suốt NSƯT Đại Nghĩa cùng hai vị giám khảo khách mời lần lượt là ca sĩ Đoan Trang và MC - Biên tập Minh Đức. Sau khi liên tục bị NSƯT Đại Nghĩa trêu ghẹo vì sự ngây thơ, “tấm chiếu mới”, giọng ca Tóc hát quyết “phục thù”, đưa ra những dự đoán chuẩn xác ở những màn hóa thân của các thí sinh.

Biến hóa bất ngờ tập 5 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 thứ năm ngày 8/8/2024 trên kênh THVL1.

Ca sĩ Nam Cường có cả căn phòng chứa gấu bông, từng nhận khoảng 80 lá thư tay một ngày Ca sĩ Nam Cường có cả căn phòng chứa gấu bông, từng nhận khoảng 80 lá thư tay một ngày

(TGĐA) - Thời điểm ca sĩ Nam Cường tham gia cuộc thi Yo cùng ước ...

Nam Cường bị stress, ngủ mơ cũng đọc thoại khi nhận vai diễn chàng trai bị thiểu năng Nam Cường bị stress, ngủ mơ cũng đọc thoại khi nhận vai diễn chàng trai bị thiểu năng

(TGĐA) - Tối 4/7/2024, bộ phim truyền hình đặc biệt Miền quên lãng của đạo ...

Mi Ty