Lâm Vũ thể hiện giọng hát đẳng cấp với nhạc bolero

(TGĐA) - Tại cuộc thi Hãy nghe tôi hát tập 2, Lâm Vũ chọn ca khúc Tấm ảnh không hồn mà nữ ca sĩ Sơn Tuyền từng thể hiện thành công để tham gia với chủ đề Sơn Tuyền – Những chuyện tình cô đơn.

lam vu the hien giong hat dang cap voi nhac bolero Ca sĩ Lâm Vũ trao nhà tình nghĩa
lam vu the hien giong hat dang cap voi nhac bolero Lâm Vũ và những người bạn phiêu cùng âm nhạc
lam vu the hien giong hat dang cap voi nhac bolero Lâm Vũ - Hạnh phúc là gì
lam vu the hien giong hat dang cap voi nhac bolero Nhà Lâm Vũ - Không gian trắng sang trọng
lam vu the hien giong hat dang cap voi nhac bolero
Ca sĩ Lâm Vũ

Ca sĩ Lâm Vũ đã có buổi tập luyện tích cực cho tiết mục dự thi. Anh chọn Tấm ảnh không hồn (Hoài An) để thể hiện. Thử thách của anh lần này là ca khúc vốn được viết cho giọng nữ, và rất ít ca sĩ nam thể hiện. Vậy nên phần thi này được xem như một cú liều với anh.

lam vu the hien giong hat dang cap voi nhac bolero

Lâm Vũ nói: “Điều quan trọng trong tiết mục này là một ca sĩ hát nhạc trẻ như tôi phải hát sao ra cho đúng chất bolero! Bởi ngay từ đầu đến với cuộc thi tôi đã xác định đây là sân chơi để tôi thể hiện hết năng lực của mình – khả năng hát bolero mà tôi đã từng trình diễn trên sân khấu nhưng chưa có nhiều dịp để giới thiệu đến khán giả!”.

Clip tập luyện của Lâm Vũ:

Nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng Sơn Tuyền chính là giám khảo chủ đề của tập 2 Hãy nghe tôi hát. Trong đêm thi những ca khúc nổi tiếng của Sơn Tuyền với chủ đề Những chuyện tình cô đơn, sáu thí sinh phải cover lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ danh ca theo phong cách mới lạ, riêng biệt. Dàn giám khảo của tập này gồm có: Danh ca Phương Dung, Thái Châu, Sơn Tuyền, Chung Tử Lưu.

lam vu the hien giong hat dang cap voi nhac bolero

Sơn Tuyền được sinh ra trong một gia đình có đến 15 người con. Các anh chị em của Sơn Tuyền đều có năng khiếu ca hát nhưng chỉ có chị gái Thanh Tuyền và cô em thứ tám Sơn Tuyền trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Năm 18 tuổi, Sơn Tuyền sang Mỹ sinh sống và học tập. Một lần tình cờ nghe Sơn Tuyền hát nghêu ngao, danh ca Khánh Ly đã khuyên cô cố gắng phát triển sự nghiệp. Với nhạc phẩm đầu tiên mang tên Người yêu cô đơn, Sơn Tuyền ngay lập tức thành công rực rỡ trên sân khấu ca nhạc hải ngoại. Cô có thể hát từ nhạc vàng, nhạc quê hương... cho đến nhạc trẻ, nhạc ngoại quốc và được công chúng khắp nơi yêu thích. Những năm gần đây, cô thường xuyên về Việt Nam biểu diễn và xuất hiện khắp các chương trình như Sol Vàng, Tình khúc vượt thời gian...

Xuất hiện trong chương trình Hãy nghe tôi hát, Sơn Tuyền sẽ thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Anh Việt Thanh có tên gọi Vùng lá me bay. Nữ ca sĩ sẽ xuất hiện trên sân khấu trong trang phục áo dài quen thuộc để cất lên bài bolero nổi tiếng này.

Clip Sơn Tuyền chia sẻ khi làm giám khảo:

lam vu the hien giong hat dang cap voi nhac bolero

Chương trình Hãy nghe tôi hát có sự tham gia của các thí sinh: Hồ Việt Trung, Uyên Trang, Jolie Phương Trinh, Hồng Mơ, Duy Trường và Lâm Vũ.

lam vu the hien giong hat dang cap voi nhac bolero

Bên cạnh các tiết mục dự thi, sáu thí sinh sẽ cùng mặc áo dài cách điệu hòa giọng trong bài hát Khúc hát ân tình(Y Vân – Xuân Tiên) để mở màn cho đêm thi Sơn Tuyền – Những chuyện tình cô đơn.

lam vu the hien giong hat dang cap voi nhac bolero

Hãy nghe tôi hát do đài phát thanh – truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 2 với chủ đề Sơn Tuyền – Những chuyện tình cô đơn được phát sóng lúc 21h00 ngày 2/3 trên kênh THVL1.

lam vu the hien giong hat dang cap voi nhac bolero Dàn thí sinh 'Hãy nghe tôi hát 2017' tươi tắn trong bộ ảnh mới

(TGĐA) - Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia DL Duy và bàn tay của ...

lam vu the hien giong hat dang cap voi nhac bolero Choáng ngợp với dàn sao “khủng’ tại Hãy nghe tôi hát 2017

(TGĐA) - ​Các danh ca Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu, Elvis Phương, Ngọc Sơn, Sơn ...

lam vu the hien giong hat dang cap voi nhac bolero Sao nối ngôi: Chương trình thuần Việt vẫn thắng thế format nước ngoài

(TGĐA) - Vượt qua 2 đối thủ nặng ký là Người bí ẩn và Tìm kiếm ...

lam vu the hien giong hat dang cap voi nhac bolero Quách Thành Danh đến thăm và tặng quà Tết viện dưỡng lão nghệ sĩ

(TGĐA) - ​Chiều ngày 10/1, nam ca sĩ Quách Thành Danh cùng một số nghệ sĩ ...

lam vu the hien giong hat dang cap voi nhac bolero Dương Ngọc Thái xuất sắc đoạt giải quán quân Hãy nghe tôi hát

(TGĐA Online) - Với giọng hát ngọt ngào và bản lĩnh của một ca sĩ ...

Tâm Uyên