Lan Ngọc lần đầu khoe ba vòng nóng bỏng trong trang phục bikini

(TGĐA) - Gái già lắm chiêu 2 không kể câu chuyện về giới thời trang như phần 1 nhưng các diễn viên trong phim đều được chăm chút phần hình ảnh, thời trang một cách chuyên nghiệp bởi đội ngũ ekip hàng đầu Việt Nam như NTK Lâm Gia Khang, NTK Đỗ Mạnh Cường… Các diễn viên trong phim luôn xuất hiện với những bộ cánh sành điệu và hợp mốt.

lan ngoc lan dau khoe ba vong nong bong trong trang phuc bikini ST Sơn Thạch và Lan Ngọc là 'đối thủ' trong 'Gái già lắm chiêu 2'
lan ngoc lan dau khoe ba vong nong bong trong trang phuc bikini Ninh Dương Lan Ngọc: Chuyện tình yêu không nên ép buộc!

Bộ ảnh bikini mới đây của dàn sao nữ trong phim đã phần nào chứng minh nhận định này. Với Gái già lắm chiêu 2, Lan Ngọc lột xác hoàn toàn để vào vai Ms Q - nữ MC quyền lực của chương trình Showbiz secret xinh đẹp, sang chảnh. Lần đầu tiên, Lan Ngọc diện một bộ cánh bikini 2 mảnh lên phim. Nhờ vẻ gợi cảm của bộ áo tắm, Lan Ngọc khoe được thân hình mảnh mai, thon gọn của mình. Trong vai một phụ nữ tuổi "băm", bên cạnh trang phục, Lan Ngọc còn thể hiện thần thái sang chảnh và quyền lực nhờ nét biểu cảm qua đôi môi, ánh mắt.

lan ngoc lan dau khoe ba vong nong bong trong trang phuc bikini
Lan Ngọc diện bikini gợi cảm

Bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc thì dàn diễn viên thứ chính còn lại cũng quy tụ những gương mặt không hề kém cạnh. Hội bạn thân lắm chiêu của Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) được giao cho những gương mặt nữ xinh đẹp và tài năng như diễn viên Thùy Anh (Đập cánh giữa không trung), diễn viên hài Phương Lan và người mẫu Thoại Tiên.

Gái già lắm chiêu 2 là dự án đánh dấu sự quay trở lại với điện ảnh của nữ diễn viên Thùy Anh.

Cô muốn khẳng định rằng mình không chỉ đóng phim nghệ thuật. Trong phim, Thùy Anh đảm nhận vai thứ chính, một nhân vật ngây ngô tóc vàng hoe trong hội bạn chăn chuối của Ms Q, cô cho hay: “Tôi không phân biệt vai chính hay vai phụ. Được tham gia vào một dự án lớn, được đầu tư bài bản, chỉn chu là cơ hội để tôi học hỏi và tìm kiếm cho mình một vai diễn ấn tượng phù hợp với hình ảnh mà mình đang xây dựng”.

lan ngoc lan dau khoe ba vong nong bong trong trang phuc bikini
Thùy Anh

Sở hữu hình thể cân đối, làn da trắng mịn và đôi mắt biểu cảm, Thùy Anh đang từng ngày thay đổi và xây dựng hình ảnh một cô gái xinh đẹp, năng động, tự tin và chủ động trong cuộc sống. Bên cạnh tham gia các dự án phim điện ảnh, cô tích cực quảng bá hình ảnh, năng lực của mình qua các bộ phim truyền hình hot và các game show.

Nữ diễn viên hài Phương Lan xuất thân từ diễn viên kịch sân khấu Thế giới trẻ, là cái nôi của những gương mặt diễn viên như Diệu Nhi (từng tham gia Gái già lắm chiêu 1), Thu Trang, La Thành, Puka…

lan ngoc lan dau khoe ba vong nong bong trong trang phuc bikini

Cũng như những diễn viên khác, cô tham gia casting và được hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito lựa chọn vào vai nữ y tá gốc Huế Tôn Nữ Đài Trang. Phương Lan cho hay: “Đây là cơ hội của tôi khi được tham gia dự án phim điện ảnh của hai đạo diễn khó tính. Tôi lại được chọn vào vai nói giọng Huế, đây cũng là sở trường của mình vì tôi là người gốc Huế nhưng lại là một áp lực vì vai diễn này đàn chị Việt Hương đã từng gây ấn tượng lớn và rất thành công trong Gái già lắm chiêu 1”.

Để vào vai Đài Trang xinh đẹp và hiện đại, Phương Lan đã hi sinh cắt đi mái tóc “thề” đã nuôi từ hồi bé đến nay. Được sự hỗ trợ hình ảnh từ các chuyên gia tạo dựng phong cách của phim như stylist Thanh Trúc Trương và các nhà thiết kế như Lâm Gia Khang, Đỗ Mạnh Cường, Thủy Nguyễn… Phương Lan lột xác hoàn toàn về hình ảnh để tham gia vào Gái già lắm chiêu 2.

lan ngoc lan dau khoe ba vong nong bong trong trang phuc bikini

Nữ người mẫu Thoại Tiên lần đầu tham gia điện ảnh với vai diễn cô giáo Yoga Maria Cao. Sở hữu một ngoại hình chuẩn người mẫu của mình là một lợi thế, đây là cơ hội cho cô chứng minh khả năng diễn xuất của mình. Tuy nhiên, Thoại Tiên và các diễn viên đều phải tham gia khóa học diễn xuất với nữ diễn viên Kathy Uyên để hoàn thiện các kỹ năng diễn xuất cũng như cách diễn nhập vai.

Thoại Tiên cho hay: ”Trước đây tôi đã từng tham gia một vài dự án phim ngắn, TVC của anh đạo diễn Hàm Trần nhưng với điện ảnh thì hoàn toàn là gương mặt mới. Tuy nhiên, sau khi được học diễn xuất cùng chị Kathy Uyên, ra hiện trường thì được chị Lan Ngọc hướng dẫn thêm một cách tận tình nên vai diễn của tôi trong phim rất giống tôi ngoài đời và cũng rất xinh đẹp vì được diện toàn đồ hiệu”.

lan ngoc lan dau khoe ba vong nong bong trong trang phuc bikini

Gái già lắm chiêu 2 được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Phim sẽ ra mắt vào 14/12/2018. Là bộ phim Việt dành cho mùa Giáng sinh 2018.

lan ngoc lan dau khoe ba vong nong bong trong trang phuc bikini ST Sơn Thạch và Lan Ngọc là 'đối thủ' trong 'Gái già lắm chiêu 2'

(TGĐA) - Lan Ngọc làm MC chương trình chuyên phanh phui đời tư nghệ sĩ và ...

lan ngoc lan dau khoe ba vong nong bong trong trang phuc bikini Ninh Dương Lan Ngọc: Chuyện tình yêu không nên ép buộc!

(TGĐA) - Lan Ngọc chia sẻ rằng, cô rất tiếc không thể diện chiếc áo ...

Vũ Liên