Làng giải trí Hoa ngữ: Điểm lại những sự kiện đình đám năm 2019

(TGĐA) - Làng giải trí Hoa ngữ 2019 đã khép lại và đây là thời khắc để điểm lại những sự kiện đình đám diễn ra trong năm vừa qua: Lâm Chí Linh kết hôn? Hứa Chí An vụ trộm? Trương Đan Phong bị nghi ngờ ngoại tình?... và trong số các vụ việc thì sự ra đi đột ngột của Cao Dĩ Tường là đau lòng nhất. 

lang giai tri hoa ngu diem lai nhung su kien dinh dam nam 2019 Vương Tuấn Khải (TFBOYS) tiếp tục là ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ
lang giai tri hoa ngu diem lai nhung su kien dinh dam nam 2019 10 nghệ sĩ có học lực cao nhất trong làng giải trí Hoa ngữ

Lâm Chí Linh tuyên bố kết hôn

Ngày 6/6, nữ thần xứ Đài - Lâm Chí Linh công bố kết hôn, chấm dứt cuộc sống độc thân ở tuổi 44: “Tình yêu và dũng khí, tôi kết hôn rồi”. Ông xã của cô là nam nghệ sĩ Nhật Bản Akira (37 tuổi), thành viên nhóm EXILE. Hai người quen nhau khi hợp tác diễn kịch cách nay 8 năm trước, bắt đầu hẹn hò từ cuối năm ngoái.

lang giai tri hoa ngu diem lai nhung su kien dinh dam nam 2019
Lâm Chí Linh

Ngoài ra, Lâm Chí Linh còn đăng tải trên trang cá nhân bức thư viết tay: “Tôi luôn vững tin, chỉ cần tôi nỗ lực tin tưởng tình yêu, có một ngày tình yêu sẽ đến với tôi”. Ngày 17/11, Lâm Chí Linh và Akira đã tiến hành nghi thức lễ cưới tại quê nhà của cô dâu ở Đài Nam.

Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, nhắc đến chuyện tình cảm của Lâm Chí Linh luôn khiến người ta liên tưởng đến người tình tin đồn Ngôn Thừa Húc, cuộc tình này đã làm hao tốn nhiều bút mực của giới báo chí nhưng cuối cùng vẫn không có hồi kết.

Hứa Chí An vụng trộm với Huỳnh Tâm Dĩnh

Ngày 16/4, làng giải trí Hong Kong đã một phen chấn động khi giới báo chí phanh phui mối tình vụng trộm của ca sĩ Hứa Chí An và diễn viên TVB Huỳnh Tâm Dĩnh với loạt hình ảnh và đoạn video 16 phút làm bằng chứng. Trong vòng 16 phút, hai người đã “khóa môi” nồng nhiệt hơn 20 lần, đoạn video này do tài xế taxi quay lén, có thông tin người tài xế này đã bán đoạn video này cho giới truyền thông Hong Kong với giá 400 ngàn HK$. Ngay sau khi những hành vi vụng trộm bị phanh phui, Hứa Chí An đã tổ chức buổi họp báo giải thích sự việc và thẳng thắn thừa nhận đã ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh.

lang giai tri hoa ngu diem lai nhung su kien dinh dam nam 2019
Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh

Trong khi đó, Huỳnh Tâm Dĩnh nhanh chóng khóa tài khoản trên weibo của mình để tránh bị “ném đá”. Được biết, sau khi mối tình vụng trộm với Hứa Chí An bị phanh phui, TVB đã lập tức “đóng băng” mọi hoạt động của Huỳnh Tâm Dĩnh.

Hứa Chí An năm nay 51 tuổi, anh và Trịnh Tú Văn có cuộc tình marathon và trải qua nhiều lần hợp tan, hai người bí mật kết hôn cách nay 5 năm. Cho dù cuối cùng bà xã Trịnh Tú Văn viết tâm thư bày tỏ bản thân đã tha thứ cho lỗi lầm của Hứa Chí An, nhưng trong mắt fan hâm mộ, hình tượng của Hứa Chí An đã sụp đổ hoàn toàn.

Trương Đan Phong bị nghi ngờ ngoại tình với trợ lý

Mặc dù đây không phải lần đầu tiên cuộc hôn nhân Hồng Hân và Trương Đan Phong bật tín hiệu đỏ, nhưng lần này độ “hot” được đẩy lên cao trào khi “kẻ thứ ba” - người quản lý Tất Oánh bị bắt quả tang ngang nhiên xuất hiện ở phòng của Trương Đan Phong khi anh đang ở Trùng Khánh đóng phim.

lang giai tri hoa ngu diem lai nhung su kien dinh dam nam 2019
Trương Đan Phong

Vụ việc này do paparazzi Trác Vy phanh phui đầu tiên, vì chụp được ảnh Tất Oánh ở phòng Trương Đan Phong suốt mấy tiếng đồng hồ, nên gây ra cuộc “thảo phạt” của dân mạng đối với Trương Đan Phong và Tất Oánh. Thậm chí, không lâu sau khi việc này bị lộ sáng, Hồng Hân – vợ của Trương Đan Phong đã âm thầm xóa bỏ những tấm ảnh có mặt Trương Đan Phong trên weibo của mình.

Sự thật rốt cuộc là như thế nào? Dù người trong cuộc không tỏ thái độ rõ ràng, nhưng dân mạng đã tin hình ảnh chụp được chính là sự thật. Do ảnh hưởng tin đồn tình cảm với người quản lý Tất Oánh, nên Trương Đan Phong bị buộc bỏ vai chính trong bộ phim điện ảnh Yến Xích Hà lạp yêu truyện.

Nhậm Đạt Hoa bị tấn công ở Quảng Đông

Sáng ngày 20/7 Nhậm Đạt Hoa tham gia hoạt động thương mại tại Trung Sơn, Quảng Đông, khi anh đứng trên sân khấu, có một người đàn ông khoảng 30 tuổi mặc áo thun màu xám đột ngột bước lên sân khấu, dùng dao đâm hai nhát vào bụng Nhậm Đạt Hoa, hơn nữa còn đuổi theo anh tiếp tục tấn công, nhưng Nhậm Đạt Hoa tránh được.

lang giai tri hoa ngu diem lai nhung su kien dinh dam nam 2019
Nhậm Đạt Hoa

Theo báo cáo sự việc từ cảnh sát Trung Sơn - Quảng Đông, kết quả kiểm tra tâm thần và chẩn đoán ban đầu của chuyên gia bệnh tâm thần bệnh viện nhân dân Đệ Tam đối với nghi phạm họ Trần, người đàn ông này mắc chứng tinh thần phân liệt hoang tưởng. Còn thông tin đâm nhầm người được lan truyền trước đó, sau khi cảnh sát điều tra, người đàn ông họ Trần thẳng thắn thừa nhận là cố ý dùng dao đâm Nhậm Đạt Hoa, hung khí là cây dao cắt hoa quả còn có chỗ bị rỉ sét.

Nhậm Đạt Hoa sau khi biết hung thủ đâm mình mắc bệnh tâm thần phân liệt, anh đã quyết định không truy cứu. Hôm xảy ra vụ việc, sau khi Nhậm Đạt Hoa hoàn thành ca phẫu thuật vùng bụng tại bệnh viện địa phương, anh được đưa về bệnh viện Cảng An - Hong Kong tiếp tục điều trị. Sáng ngày 21/7, anh tiến hành phẫu thuật lần hai với bà xã Kỳ Kỳ ở bên cạnh. Sau đó, anh cần tiếp tục làm vật lý trị liệu, khôi phục cử động ngón tay.

Cao Dĩ Tường đột tử khi đang quay chương trình

Ngày 27/11, Cao Dĩ Tường ngất xỉu khi đang ghi hình chương trình Đuổi theo tôi đi của đài truyền hình Chiết Giang, được đưa đến bệnh viện cấp cứu 3 tiếng đồng hồ nhưng vô hiệu, hưởng dương 35 tuổi, gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ.

Được biết, vụ tai nạn của Cao Dĩ Tường xảy ra sau khi anh làm việc liên tục 17 tiếng đồng hồ, người chứng kiến ở hiện trường tiết lộ lúc đầu tưởng là một tình tiết trong kịch bản, sau khi Cao Dĩ Tường ngất xỉu 5 – 6 phút mới được thực hiện CPR (hồi sức tim phổi), xe cứu thương gặp nhiều chướng ngại trên đường nên không thể đến hiện trường kịp thời.

lang giai tri hoa ngu diem lai nhung su kien dinh dam nam 2019
Cao Dĩ Tường

Theo người chứng kiến cho biết, thời gian khởi quay tối hôm đó khoảng 9 giờ rưỡi: “Anh ấy (Cao Dĩ Tường) thi đấu với mọi người, lúc đầu anh ấy chạy trước mọi người, không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy sức khỏe có vấn đề. Sau đó không biết vì sao trở thành mọi người chạy trước anh ấy, không thấy anh ấy chạy ra. Khán giả hâm mộ đều tưởng Cao Dĩ Tường bị ngã”. Người chứng kiến còn nói, lúc Cao Dĩ Tường vừa ngã xuống có thể mọi người đều nghĩ là tình tiết trong kịch bản, sau đó là Hoàng Cảnh Du phát hiện mãi không thấy anh ấy chạy ra, nhân viên cứu hộ mới chạy đến.

Trợ lý của Cao Dĩ Tường chạy đến vừa khóc vừa gọi cấp cứu, sau đó Hoàng Cảnh Du luôn miệng gọi “Bác sĩ đâu? Bác sĩ đâu? Cấp cứu!”. Người chứng kiến tiết lộ thêm, ở hiện trường quá trình hồi sức tim phổi được tiến hành mười mấy phút, có hai người thay phiên nhau cấp cứu cho anh ấy, nhưng xe cứu thương mãi chưa đến, bị kẹt xe trên đường hay thế nào không biết, khi xe cứu thương đến nơi đưa anh nhập viện thì mọi thứ đều đã quá muộn.

lang giai tri hoa ngu diem lai nhung su kien dinh dam nam 2019 Màn ảnh Hoa ngữ tháng 1: Chờ đón Diên hy công lược 2… xông đất 2020!
lang giai tri hoa ngu diem lai nhung su kien dinh dam nam 2019 Nam thần Hoa ngữ trong tạo hình tổng tài, ai mới quyến rũ 'chết người'?

Trịnh Nghi