'Lật mặt 6' cán mốc doanh thu khủng sau vài ngày công chiếu

(TGĐA) - Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh do Lý Hải đạo diễn đã vượt mốc 122 tỷ đồng sau vài ngày công chiếu, là phim Việt thứ 4 có doanh thu trên trăm tỷ đồng trong năm nay, sau Nhà bà Nữ, Chị chị em em 2Siêu lừa gặp siêu lầy.

Diễn viên Tú Tri nói gì về 2 lần bị Lý Hải đánh trượt mới đậu vai trong 'Lật mặt 6'? Diễn viên Tú Tri nói gì về 2 lần bị Lý Hải đánh trượt mới đậu vai trong 'Lật mặt 6'?
Diệp Bảo Ngọc chiếm spotlight thảm đỏ 'Lật mặt 6' với chiếc váy vé số Diệp Bảo Ngọc chiếm spotlight thảm đỏ 'Lật mặt 6' với chiếc váy vé số

Sau thành công của Lật mặt 4: Nhà có khách (2019) theo phong cách kinh dị - hài, và Lật mặt 5: 48h (2021) thuần hành động, Lý Hải đã mạo hiểm chuyển hướng sang thể loại tâm lý - giật gân với Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh và nhận được lượng doanh thu khủng chỉ với vài ngày công chiếu.

'Lật mặt 6' cán mốc doanh thu khủng sau vài ngày công chiếu

Theo thống kê của Box Office Vietnam, chiều 1/5 bộ phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh ghi nhận mức doanh thu 100 tỷ đồng. Phim có hơn 4.000 suất chiếu mỗi ngày với số vé bán ra là 154.863. Hiện tại mức doanh thu đã đạt được hơn 122,5 tỷ đồng.

'Lật mặt 6' cán mốc doanh thu khủng sau vài ngày công chiếu

Phim công chiếu từ ngày 28/4. Trước đó 2 ngày, bộ phim đã có các suất chiếu sớm. Như vậy, Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh là phim Việt thứ 4 có doanh thu trên trăm tỷ đồng trong năm nay, sau Nhà bà Nữ, Chị chị em em 2Siêu lừa gặp siêu lầy.

Con số doanh thu trong 1 ngày chiếu của Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh là rất cao so với bộ phim "song đấu" dịp lễ 30/4 - 1/5 tại rạp Việt năm nay. Con Nhót mót chồng của Thu Trang (đạt hơn 7 tỉ đồng/1 ngày chiếu khi có khoảng 1.800 suất chiếu mỗi ngày, chỉ bằng 1/2 suất chiếu so với Lật mặt 6). Hiện tại, Con Nhót mót chồng có doanh thu tổng cộng gần 50 tỉ đồng tính đến hết ngày 1/5.

'Lật mặt 6' cán mốc doanh thu khủng sau vài ngày công chiếu

Hiện tại, bộ phim của Lý Hải được các cụm rạp xếp hơn 3700 suất chiếu/ngày, gấp 3 lần tác phẩm do Thu Trang sản xuất.

'Lật mặt 6' cán mốc doanh thu khủng sau vài ngày công chiếu

Lật Mặt 6: Tấm vé định mệnh đem đến một câu chuyện mới lạ xoay quanh nhóm bạn lên kế hoạch đào mộ tìm vé số trúng 136,8 tỷ đồng bị thất lạc. Cùng những làn ranh đạo đức, pháp luật trói buộc, Lật mặt 6 hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ hấp dẫn cho khán giả. Hiện bộ phim đang được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Thanh Thức khiến khán giả rợn người với cảnh quay tại nghĩa trang trong 'Lật mặt 6' Thanh Thức khiến khán giả rợn người với cảnh quay tại nghĩa trang trong 'Lật mặt 6'
Diệp Bảo Ngọc: Tôi dành 200% sức lực cho 'Lật mặt 6' Diệp Bảo Ngọc: Tôi dành 200% sức lực cho 'Lật mặt 6'
'Lật mặt 6': Chuyện chưa kể đằng sau cảnh đốt kho 'Lật mặt 6': Chuyện chưa kể đằng sau cảnh đốt kho

Bích Hiên