Lê Bống gây tranh cãi với diễn xuất trong phim 'giờ vàng'

(TGĐA) - Diễn xuất của Lê Bống trong vai Duyên của series phim Lỡ hẹn với ngày xanh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả và giới chuyên môn.

Nguyễn Minh Công, Lê Bống và dàn Tiktoker triệu view 'quẩy' tung MV của Trương Trần Anh Duy Nguyễn Minh Công, Lê Bống và dàn Tiktoker triệu view 'quẩy' tung MV của Trương Trần Anh Duy
Lê Bống nể phục Nhan Phúc Vinh trong lần đầu hợp tác chung Lê Bống nể phục Nhan Phúc Vinh trong lần đầu hợp tác chung

Gần đây, Lê Bống (tên thật: Lê Xuân Anh) có xuất phát điểm là TikToker - một cái tên đang được chú ý nhiều nhất trên mạng xã hội. Gương mặt mới nổi trong làng giải trí, đã gây ra nhiều tranh cãi với màn hóa thân của mình trong bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh.

Lê Bống gây tranh cãi với diễn xuất trong phim 'giờ vàng'

Kịch bản của phim lẫn cách xây dựng tính cách nhân vật cho Lê Bống không quá mới. Cô vào vai Duyên, một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết và khao khát cống hiến cho cộng đồng. Ở đó vẫn là hình ảnh một cô gái mới ra trường còn nhiều hoài bão, khao khát khẳng định bản thân, thậm chí hơi tự tin quá mức để rồi thất vọng, không đồng tình khi ai đó chỉ ra cho cô những vấn đề thực tế của công việc, cuộc sống. Đó là tính cách của nhân vật Duyên được khắc họa trong tập đầu tiên. Có lẽ ở những tập tiếp theo, Duyên sẽ dần trưởng thành hơn.

Về phần diễn xuất của Lê Bống, với việc lần đầu đảm nhận vai nữ chính, cô chưa có nhiều kinh nghiệm. Do đó, diễn xuất còn gượng, đặc biệt ở ánh mắt. Thay vào đó, diễn viên trẻ cố thể hiện thái độ lẫn tâm tư, suy nghĩ của nhân vật qua cơ mặt hay những biểu cảm như nhíu mày, nhăn nhó nhưng chưa đạt. Tuy nhiên, màn thể hiện của cô đã không nhận được sự đồng lòng từ phía khán giả. Cô đã nhận lại nhận về lời chê bai về lối diễn xuất của mình.

Dù đây là lần đầu tiên Lê Bống đảm nhận vai chính trong một bộ phim, nhưng khán giả vẫn kỳ vọng một màn trình diễn xuất sắc hơn từ cô, có lẽ vì danh tiếng Lê Bống đã quá nổi trong những năm về trước trong cộng đồng Tiktoker.

Lê Bống gây tranh cãi với diễn xuất trong phim 'giờ vàng'

Tuy vậy, vẫn có những ý kiến cởi mở cho rằng với một người chưa có nhiều kinh nghiệm, diễn xuất của Lê Bống vẫn tương đối ổn, đặc biệt về đài từ. Khán giả mong cô tiến bộ hơn ở những tập tiếp theo của phim khi nhân vật Duyên dần trưởng thành, trải qua những va vấp của cuộc sống.

Lê Bống gây tranh cãi với diễn xuất trong phim 'giờ vàng'

Bên cạnh đó, Lê Bống cũng từng vấp phải chỉ trích về phong cách thời trang và các phát ngôn trên mạng xã hội. Những vấn đề này đã tạo nên một hình ảnh không mấy tích cực về cô trong mắt công chúng.

Lê Bống đã phải đối mặt với áp lực lớn từ dư luận và cần phải cải thiện nhiều hơn nữa trong cách thể hiện cảm xúc và kỹ năng diễn xuất của mình. Cô cũng cần phải chú ý hơn đến hình ảnh cá nhân để xây dựng một sự nghiệp lâu dài và bền vững trong ngành giải trí.

‘Lỡ hẹn với ngày xanh’ tập 4: Duyên bị ‘gạ gẫm’ bởi nhà đầu tư ‘Lỡ hẹn với ngày xanh’ tập 4: Duyên bị ‘gạ gẫm’ bởi nhà đầu tư
‘Lỡ hẹn với ngày xanh’ vừa lên sóng đã 'dậy sóng' ‘Lỡ hẹn với ngày xanh’ vừa lên sóng đã 'dậy sóng'

Thu Hương