Lê Giang giới thiệu nhiều dự án mới

(TGĐA) - Nhận được sự yêu mến của khán giả gần xa, nghệ sĩ Lê Giang cảm kích và lấy đó làm động lực để cống hiến không mệt mỏi cho lĩnh vực nghệ thuật mà mình đang theo đuổi. Tuy đang bận rộn cho chuyến lưu diễn tại Mỹ nhưng Lê Giang "bất ngờ" chia sẻ về những dự án mà cô sẽ thực hiện trong thời gian tới.    

le giang gioi thieu nhieu du an moi Không riêng gì Hari Won, Lê Giang cũng thần tượng Trấn Thành đến phát cuồng
le giang gioi thieu nhieu du an moi Lê Giang về Vĩnh Long làm từ thiện, góp vui văn nghệ phục vụ bà con

Mặc dù đang ấp ủ các dự án lớn nhỏ, Lê Giang không thể phủ nhận được bản thân mình vô cùng may mắn khi có sự hỗ trợ từ Trấn Thành. Nam dành hài quốc dân đã giúp Lê Giang tìm một ekip riêng từ quản lý, quản lý truyền thông, stylist, admin kênh Youtube, quản lý fanpage, trợ lý... để Lê Giang có thể tự tin, chuyên tâm với công việc.

le giang gioi thieu nhieu du an moi
le giang gioi thieu nhieu du an moi
Nghệ sĩ Lê Giang

Là khách mời xuyên suốt các chương trình truyền hình, sitcom, webdrama... Lê Giang cùng ekip đang lên các kế hoạch cho chính mình như: Xây dựng Fanpage & kênh YouTube Lê Giang chỉn chu, hiệu quả hơn cho khán giả mến mộ theo dõi Lê Giang trên mạng xã hội; Tìm kịch bản & ekip, cũng như chào tài trợ để thực hiện series hài, phát trên kênh của mình. Với các tập web drama, Lê Giang sẽ cố gắng vừa phát huy sở trường của mình vốn có, vừa phải đảm bảo hình ảnh đẹp, kịch bản hay... chất lượng để đáp lại sự mong đợi của các khán giả yêu mến. Bên cạnh đó, Lê Giang tăng cường nhận lời biểu diễn nước ngoài, phục vụ kiều bào hải ngoại. Dịp cuối năm và đầu năm sau, dự kiến Lê Giang vẫn là một chú ong miệt mài với nghề khi tiếp tục sang Mỹ phục vụ khán giả thân yêu.

le giang gioi thieu nhieu du an moi

Bên cạnh đó, Lê Giang mong muốn mở rộng thêm việc kinh doanh với "Lê Giang Nail". Nữ nghệ sĩ bộc bạch: "Lê Giang may mắn khi có được nhiều khách hàng ghé thăm tiệm, từ người hâm mộ, những chị em yêu thích nail, đến những kiều bào nước ngoài... Cũng có nhiều người hỏi, Giang có mở thêm chi nhánh không? Đây là một câu hỏi mà Lê Giang cứ suy nghĩ mãi vì ai mà chẳng muốn mở rộng kinh doanh nhưng với Giang, mình lại ấp ủ một dự án lớn hơn đi kèm với cộng đồng. Giang muốn mở các lớp đào tạo chuyên nghiệp về nail, lớp đào tạo nghề cho các bạn trẻ thích nghề, đối với những bạn có trường hợp khó khăn, không có điều kiện học nghề, Giang sẽ cho các em học miễn phí".

le giang gioi thieu nhieu du an moi
le giang gioi thieu nhieu du an moi Không chỉ là mẹ, Lê Giang còn là bạn diễn ăn ý của con gái Lê Lộc
le giang gioi thieu nhieu du an moi Lê Giang giả trai, Trấn Thành giả gái trở thành mẹ của BB Trần và Hải Triều

Mi Ty

Tag: