Lee Byung Hun, Kim Woo Bin, Lee Jun Ki - Sự trở lại của 3 ngôi sao lớn có được như kỳ vọng?

(TGĐA) - Lee Byung Hun, Kim Woo Bin, Lee Jun Ki đã trở lại sau một thời gian dài vắng bóng với các vai diễn ấn tượng, khác hẳn với những gì mà họ từng thể hiện trước đó.

Ba lý do không thể bỏ qua ‘Again My Life’: Màn tái xuất của ‘trai đẹp hơn hoa’ Lee Jun Ki Ba lý do không thể bỏ qua ‘Again My Life’: Màn tái xuất của ‘trai đẹp hơn hoa’ Lee Jun Ki
Lee Jun Ki trở lại với 'Again my life' sau 2 năm vắng bóng Lee Jun Ki trở lại với 'Again my life' sau 2 năm vắng bóng

Hai năm sau Flower of Evil, Lee Jun Ki sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với Again My Life. Bộ phim truyền hình của đài SBS kể câu chuyện một công tố viên nhiệt huyết với khả năng phi thường được trao cơ hội hồi sinh và đánh bại kẻ phản diện độc ác. Lee Jun Ki đã từng nhiều lần vào vai các nhân vật tìm cách trả thù trong Il Ji-maeThe Lawlessyers, nhưng trong Again My Life, nhân vật của anh chiến đấu vì công lý chứ không phải để trả thù.

Lee Jun Ki là một diễn viên tài năng, anh gây ấn tượng với nhiều vai diễn cảm xúc được khán giả trao danh hiệu ‘diễn viên mà bạn có thể tin tưởng’. Tuy nhiên, nam diễn viên đã nhiều lần vào vai các nhân vật tương tự nên thật khó để mong đợi một màn thể hiện mới lạ của anh.

Lee Byung Hun, Kim Woo Bin, Lee Jun Ki - Sự trở lại của 3 ngôi sao lớn có được như kỳ vọng?
Lee Jun Ki tái xuất sau hai năm vắng bóng với Again My Life

Trước đó, trong cuộc họp báo của Again My Life, Lee Jun Ki tiết lộ: “Tôi đã từ chối lời đề nghị đầu tiên vì tôi sợ rằng mình sẽ có những nhân vật tương tự và trở thành bản sao của chính mình. Tuy nhiên, cuối cùng tôi quyết định xuất hiện vì tôi muốn tìm một khía cạnh mới của bản thân và cho khán giả thấy điều đó”. Vì vậy, khán giả có thể chờ đợi một sự chuyển mình khác của nam diễn viên.

“Ảnh đế” Lee Byung Hun cũng đang thu hút sự chú ý khi tái xuất trong bộ phim truyền hình mới của đài tvN Our Blues. Our Blues là một bộ phim truyền hình nhiều tập mô tả những câu chuyện cuộc sống của các nhân vật khác nhau trên hòn đảo Jeju ấm áp. Bên cạnh Lee Byung Hun, Our Blues còn có sự góp mặt của dàn sao “khủng” Kim Woo Bin, Shin Min Ah, Han Ji Min…

Lee Byung Hun chủ yếu đóng những vai “nặng đô”, chẳng hạn như sĩ quan quân đội người Mỹ gốc Hàn Eugene Choi trong Mr. Sunshine, vì vậy việc nam diễn viên vào vai một người bình thường như chủ cửa hàng xe tải Lee Dong Seok đã khiến nhiều khán giả bất ngờ và càng thêm kỳ vọng vào Our Blues.

Lee Byung Hun, Kim Woo Bin, Lee Jun Ki - Sự trở lại của 3 ngôi sao lớn có được như kỳ vọng?
Lee Byung Hun khiến khán giả tò mò với vai diễn mới trong ​​​​​Our Blues

Bên cạnh Lee Byung Hun, Our Blues còn thu hút sự chú ý của khán giả với màn tái xuất của Kim Woo Bin sau sáu năm tạm dừng hoạt động. Trong các tác phẩm trước đây, Kim Woo Bin chủ yếu đóng những nhân vật tương tự nhau, tuy nhiên lần này anh đã thử thách bản thân với vai một thuyền trưởng.

Lee Byung Hun, Kim Woo Bin, Lee Jun Ki - Sự trở lại của 3 ngôi sao lớn có được như kỳ vọng?
Kim Woo Bin cũng trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm tạm ngung hoạt động để trị bệnh

Gần đây, các diễn viên Son Ye Jin, Park Min Young và Kim Tae Ri đã “khuấy đảo” màn ảnh nhỏ với các bộ phim như Twenty Five, Twenty One, Tuổi 39 hay Forecasting Love And Weather. Vì vậy, khán giả càng thêm phần kỳ vọng vào màn tái xuất của ba sao nam nổi tiếng Lee Byung Hun, Kim Woo Bin và Lee Jun Ki. Mong rằng màn thể hiện của họ trong Again My LifeOur Blues sẽ không làm khán giả thất vọng.

'Our Blues' sở hữu dàn sao 'khủng' Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin có rating ra sao? 'Our Blues' sở hữu dàn sao 'khủng' Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin có rating ra sao?
Phim tái xuất ‘Our Blues’ của Kim Woo Bin chưa lên sóng đã gây tranh cãi Phim tái xuất ‘Our Blues’ của Kim Woo Bin chưa lên sóng đã gây tranh cãi

Linh Trần