Lee Byung Hun sẽ là nhân vật chính của 'Squid Game 2'?

(TGĐA) - Với thông tin Squid Game 2 dự kiến khởi quay vào năm 2023, người hâm mộ đang chú ý xem ai sẽ là nhân vật chính trong mùa tiếp theo của loạt phim siêu ăn khách này.

Nam diễn viên U80 của 'Squid Game' bị tố tấn công tình dục Nam diễn viên U80 của 'Squid Game' bị tố tấn công tình dục
'Sốc': Biên kịch 'vàng' Vu Chính nung nấu ý định làm 'Squid Game' bản cổ trang? 'Sốc': Biên kịch 'vàng' Vu Chính nung nấu ý định làm 'Squid Game' bản cổ trang?

Theo Screen Rant, nhiều khả năng thủ lĩnh do nam diễn viên Lee Byung Hun thủ vai sẽ là nhân vật chính của Squid Game mùa 2.

Lee Byung Hun sẽ là nhân vật chính của 'Squid Game 2'?

Phần 1 đã kết thúc một cách đầy kịch tính, khiến nhiều người xem đặt ra nhiều câu hỏi về cái kết của bộ phim. Vào cuối phần 1, danh tính thật của nhân vật Front Man đầy bí ẩn đã được tiết lộ. Hóa ra, anh chính là Hwang In Ho, anh trai cựu cảnh sát của Hwang Jun Ho. Hwang Jun Ho, chàng cảnh sát lẻn lên đảo tìm kiếm người anh trai mất tích, cho rằng anh trai mình đã chết trong trò chơi, nhưng hóa ra Hwang In Ho lại chiến thắng trò chơi và làm việc cho những kẻ tạo ra trò chơi tử thần.

Lee Byung Hun sẽ là nhân vật chính của 'Squid Game 2'?

Screen Rant tiết lộ: "Người sáng tạo Squid Game Hwang Dong Hyuk đã đề cập đến Front Man và phần 2 (thông qua Forbes), nói rằng anh ấy muốn tìm hiểu sâu hơn về câu chuyện của In Ho".

Lee Byung Hun sẽ là nhân vật chính của 'Squid Game 2'?

Đạo diễn giải thích thêm: "Tôi nghĩ vấn đề với các sĩ quan cảnh sát không chỉ là vấn đề ở Hàn Quốc. Tôi thấy nó trên tin tức toàn cầu. Đây là vấn đề mà tôi muốn nêu ra. Có lẽ trong phần hai, tôi có thể nói về vấn đề này nhiều hơn".

Lee Byung Hun sẽ là nhân vật chính của 'Squid Game 2'?

Screen Rant dự đoán rằng mùa thứ hai của Squid Game sẽ đào sâu hơn vào cốt truyện của Hwang In Ho, khám phá cách anh trở thành Front Man kiểm soát các cấp dưới mặc đồ đỏ, cũng như cuộc sống của những người này trên đảo.

Nhìn lại chiến thắng của Squid Game tại Emmy: Thành công của Hàn Quốc hay sự thụt lùi của lễ trao giải danh giá? Nhìn lại chiến thắng của Squid Game tại Emmy: Thành công của Hàn Quốc hay sự thụt lùi của lễ trao giải danh giá?
Đạo diễn 'Squid Game' xin lỗi khán giả vì lỡ tay 'giết' hết nhân vật được yêu thích Đạo diễn 'Squid Game' xin lỗi khán giả vì lỡ tay 'giết' hết nhân vật được yêu thích

Linh Trần

AllKpop