Lee Byung Hun trải lòng về sự phân biệt đối xử ở Hollywood

(TGĐA) - Là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Hàn nhưng Lee Byung Hun từng phải đối diện với sự phân biệt đối xử khi lấn sân sang Hollywood.

Những sao Hàn là 'đại gia địa ốc': Lee Byung Hun, Hyun Bin - Son Ye Jin... Những sao Hàn là 'đại gia địa ốc': Lee Byung Hun, Hyun Bin - Son Ye Jin...
Giải thưởng Rồng Xanh lần thứ 44: Lee Byung Hun một lần nữa lên ngôi ảnh đế Giải thưởng Rồng Xanh lần thứ 44: Lee Byung Hun một lần nữa lên ngôi ảnh đế

Lee Byung Hun lần đầu ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 1991 trong bộ phim Asphalt My Hometown. Kể từ đó, anh đã trở thành một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc. Anh cũng xuất hiện với tư cách là khách mời trong Squid Game, điều này giúp anh thu hút được người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

Lee Byung Hun trải lòng về sự phân biệt đối xử ở Hollywood

Lee Byung Hun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất tại Hollywood vào năm 2009 với bộ phim GI Joe: The Rise of Cobra. Anh cũng xuất hiện trong bộ phim Red 2 năm 2013 và bộ phim Terminator Genisys năm 2015. Màn trình diễn của anh trong những bộ phim này đã gây ấn tượng với mọi người trên toàn cầu và thậm chí, anh còn để lại dấu tay của mình trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Lee Byung Hun trải lòng về sự phân biệt đối xử ở Hollywood

Mặc dù khiến mọi người phải kinh ngạc với khả năng diễn xuất, thế nhưng, Lee Byung Hun lại phải đối mặt với sự phân biệt đối xử từ chính đồng nghiệp của mình. Anh từng tiết lộ với Dailian rằng một số người làm việc cùng anh ở Hollywood đã phớt lờ nỗ lực giới thiệu bản thân của nam diễn viên và thậm chí, không thèm giao tiếp bằng mắt với anh. Anh cũng tiết lộ rằng một số người trong số họ không buồn bắt tay anh cho đến khi “chúng tôi quay phim xong”.

Lee Byung Hun trải lòng về sự phân biệt đối xử ở Hollywood

Sự phân biệt đối xử mà anh phải đối mặt trên phim trường khiến Lee Byung Hun tức giận. Anh ấy nói: “Tôi không chỉ buồn mà còn cảm thấy muốn khóc, tôi rất tức giận”.

Lee Byung Hun cũng không may phải đối mặt với sự phân biệt đối xử khi không ở trên phim trường. Anh kể lại, có lần, nhân viên ở một quán cà phê hỏi anh có phải là ngôi sao điện ảnh không và anh nghĩ họ nhận ra anh. Sau khi họ nói với anh rằng họ yêu thích The Hangover đến mức nào, anh nhận ra rằng các nhân viên đã nhầm anh với nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn Ken Jeong.

Lee Byung Hun trải lòng về sự phân biệt đối xử ở Hollywood

Đau lòng hơn, vào thời điểm bị nhầm là Ken Jeong, Lee Byung Hun đã “quen với sự phân biệt đối xử”. “Tôi chỉ là một diễn viên nước ngoài không nói được tiếng Anh”, anh nói.

Lee Byung Hun trải lòng về sự phân biệt đối xử ở Hollywood

May mắn thay, với thành công gần đây của Squid Game, Lee Byung Hun đang dần nhận được sự tôn trọng mà anh xứng đáng có được khi làm việc ở Hollywood nhiều năm trước. Anh ấy đã nhận được giải thưởng Phim Châu Á Xuất sắc tại Giải thưởng Phim Châu Á lần thứ 15 được tổ chức vào tháng 10/2021, đồng thời đề cập rằng anh ấy rất biết ơn khi những người Hàn Quốc có thể tự hào về Squid Game và những thành tựu của nó.

Lee Byung Hun sẽ là nhân vật chính của 'Squid Game 2'? Lee Byung Hun sẽ là nhân vật chính của 'Squid Game 2'?
Lee Byung Hun tiếc vì từ chối vai diễn trong 'Ký sinh trùng' Lee Byung Hun tiếc vì từ chối vai diễn trong 'Ký sinh trùng'

Linh Trần

Koreanboo