Lee Jun Ki thay Song Joong Ki góp mặt trong phần hai ‘Biên niên sử Arthdal’?

(TGĐA) - Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lee Jun Ki và Shin Se Kyung sẽ thay Song Joong Ki và Kim Ji Won đảm nhận vai chính trong Biên niên sử Arthdal 2.

Lee Byung Hun, Kim Woo Bin, Lee Jun Ki - Sự trở lại của 3 ngôi sao lớn có được như kỳ vọng? Lee Byung Hun, Kim Woo Bin, Lee Jun Ki - Sự trở lại của 3 ngôi sao lớn có được như kỳ vọng?
Song Joong Ki tái xuất trên phim trường ‘Chaebol Family’s Youngest Son’: Hình ảnh chất lượng thấp nhưng visual chất lượng cao Song Joong Ki tái xuất trên phim trường ‘Chaebol Family’s Youngest Son’: Hình ảnh chất lượng thấp nhưng visual chất lượng cao

Lên sóng vào năm 2019, Biên niên sử Arthdal là một bộ phim sử thi giả tưởng kể về những người hùng huyền thoại của vùng đất thần thoại Arth. Bộ phim được đầu tư nguồn kinh phí “khủng” với dàn diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jang Dong Gun… nhanh chóng được khán giả đón nhận và trở thành một trong những bộ phim Hàn xuất sắc nhất vào thời điểm đó. Sau một thời gian dài chờ đợi, vào tháng 2 năm nay, công ty sản xuất Studio Dragon đã chính thức thông báo chuẩn bị sản xuất phần phim tiếp theo trong năm nay.

Lee Jun Ki thay Song Joong Ki góp mặt trong phần hai ‘Biên niên sử Arthdal’?
Biên niên sử Arthdal 2 đang được lên kế hoạch sản xuất trong năm nay

Tuy nhiên, có vẻ như sẽ có một số sự thay đổi trong dàn diễn viên của phim. Vào ngày 20/4, một số đại diện trong ngành giải trí đã tiết lộ rằng Lee Jun Ki và Shin Se Kyung sẽ thay thế Song Joong Ki và Kim Ji Won đảm nhận vai chính Eun Seom và Tan Ya trong Biên niên sử Arthdal 2.

Lee Jun Ki thay Song Joong Ki góp mặt trong phần hai ‘Biên niên sử Arthdal’?
Nhiều nguồn tin cho rằng Lee Jun Ki và Shin Se Kyung sẽ đảm nhận vai chính trong phần 2 thay cho Song Joong Ki và Kim Ji Won

Đáp lại những thông tin trên, công ty quản lý Namoo Actors của Lee Jun Ki thông báo Biên niên sử Arthdal 2 là một trong những dự án mà nam diễn viên đang xem xét. Đại diện công ty quản lý EDAM Entertainment của Shin Se Kyung cũng phản hồi: “Shin Se Kyung đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong phần hai và đang cân nhắc nó. Vẫn chưa xác nhận liệu cô ấy có tham gia bộ phim hay không".

Phần hai mô tả câu chuyện về những gì xảy ra ở Arth sau hơn một thập kỷ, do vậy đội ngũ sản xuất đã suy nghĩ kỹ lưỡng về việc tìm kiếm diễn viên có thể khắc họa phiên bản trưởng thành của chàng trai hỗn huyết Eun Seom và người kế thừa tộc Wahan Tan Ya. Đội ngũ sản xuất đã đưa ra lời đề nghị với Lee Jun Ki và Shin Se Kyung - những diễn viên đươc biết đến với khả năng diễn xuất ấn tượng.

Lee Jun Ki thay Song Joong Ki góp mặt trong phần hai ‘Biên niên sử Arthdal’?
Nhiều khả năng Lee Jun Ki
Lee Jun Ki thay Song Joong Ki góp mặt trong phần hai ‘Biên niên sử Arthdal’?
Sẽ thay Song Joong Ki đảm nhận vai nam chính Eun Seom

Phần 2 của Biên niên sử Arthdal được chắp bút bởi Kim Young Hyun và Park Sang Yeon – những người đã góp phần làm nên thành công cho phần đầu tiên và được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn bom tấn The Great Battle Kim Kwang Sik. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2023.

Song Joong Ki và Lee Jun Ki - Ai mới là luật sư 'sexy' nhất màn ảnh Hàn? Song Joong Ki và Lee Jun Ki - Ai mới là luật sư 'sexy' nhất màn ảnh Hàn?
‘Arthdal Chronicles’ của Song Joong Ki trở thành drama hot nhất Hàn Quốc ‘Arthdal Chronicles’ của Song Joong Ki trở thành drama hot nhất Hàn Quốc

Linh Trần

Soompi