Lee Kwang Soo giống nhân vật giả tưởng nào?

(TGĐA) - Trong chương trình Running man, các thành viên đã có phát hiện thú vị về sự tương đồng của Lee Kwang Soo đối với một nhân vật giả tưởng nổi tiếng sau đây.

lee kwang soo giong nhan vat gia tuong nao Cô ấy cũng họ Song và cũng là nữ thần, phải lấy người như Song Ji Hyo các anh nhé!
lee kwang soo giong nhan vat gia tuong nao 4 ‘bằng chứng’ cho thấy Song Ji Hyo và Kim Jong Kook đang 'yêu nhau' trong 'Running man'
lee kwang soo giong nhan vat gia tuong nao Lee Kwang Soo không ngại là 'chàng ngốc' trong 'Running man'

Với ngoại hình của Lee Kwang Soo, các fan có thể tưởng tượng ra anh chàng giống với rất nhiều nhân vật từ chú hươu cao cổ đáng yêu cho đến các nhân vật trong bom tấn nổi tiếng Avatar nhưng ngoài ra còn một cái tên khác cũng nổi tiếng chẳng kém.

lee kwang soo giong nhan vat gia tuong nao
Lee Kwang Soo còn có biệt danh là hươu cao cổ

Đầu tiên phải kể tới việc ở tập phát sóng ngày 14 tháng 7 sắp tới của Running man, Yoo Jae Suk đã nhận xét rằng nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Code Kunst - khách mời tham gia có một nét giống kỳ lạ với một nhân vật trong loạt phim Harry Potter. Sau đó, MC Quốc dân đã chỉ ra rằng Code Kunst trông giống cô yêu tinh Dobby.

lee kwang soo giong nhan vat gia tuong nao

Khi mọi người xung quanh đồng ý, Code Kunst trả lời thực ra anh đã nghe nhiều ý kiến tương tự. Sau đó, anh nhìn Lee Kwang Soo và chỉ ra: "Anh à, trông anh cũng giống Dobby lắm đó!". Theo những người có mặt trong quá trình quay phim, mặc dù đây là lần đầu tiên Code Kunst xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ, nhà sản xuất âm nhạc tài ba đã làm mọi người ngạc nhiên khi anh thích nghi nhanh chóng với bầu không khí của Running man. Khi quá trình quay phim diễn ra, anh ngày càng trở nên hướng ngoại và mạnh bạo trong các trò chơi và đã có phần tiếc nuối với một số nhiệm vụ không hoàn thành tốt.

lee kwang soo giong nhan vat gia tuong nao
lee kwang soo giong nhan vat gia tuong nao Song Ji Hyo là người không ai nỡ phản bội!
lee kwang soo giong nhan vat gia tuong nao Lee Kwang Soo không ngại là 'chàng ngốc' trong 'Running man'
lee kwang soo giong nhan vat gia tuong nao Drama 'Xe tải cà phê' của Song Ji Hyo và Lee Kwang Soo trong 'Runningman' 'cuốn' Yoo Jae Suk đi cùng

Vũ Anh