4 ‘bằng chứng’ cho thấy Song Ji Hyo và Kim Jong Kook đang 'yêu nhau' trong 'Running man' 5

(TGĐA) - Chuyện tình "giả giả, thật thật" của Kim Jong Kook và Song Ji Hyo vẫn đang là một trong những lý do chính kéo khán giả ở lại với show Running man.

4 bang chung cho thay song ji hyo va kim jong kook dang yeu nhau trong running man Drama 'Xe tải cà phê' của Song Ji Hyo và Lee Kwang Soo trong 'Runningman' 'cuốn' Yoo Jae Suk đi cùng
4 bang chung cho thay song ji hyo va kim jong kook dang yeu nhau trong running man Song Ji Hyo và Kim Jong Kook hẹn hò ngoài 'Running man'?
4 bang chung cho thay song ji hyo va kim jong kook dang yeu nhau trong running man 4 lý do fan muốn Song Ji Hyo nên rời khỏi ‘Running man’ càng sớm càng tốt
4 bang chung cho thay song ji hyo va kim jong kook dang yeu nhau trong running man Lee Kwang Soo 'ghen tỵ' vì Song Ji Hyo chưa bao giờ gửi xe tải cà phê cho mình

Người ta thường nói "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" nhưng với Song Ji Hyo và Kim Jong Kook thì lại khác, họ đã ở bên nhau 10 năm trong chương trình Running man, trải qua biết bao kỷ niệm buồn vui, sau những lần bị gán ghép với người khác thì đến nay, họ lại bị gán ghép cho nhau. Các fan đều mong muốn đây không phải là một trong những chiêu trò câu view cho chương trình mà hãy thành sự thật càng sớm càng tốt!

Cùng điểm qua 4 khoảnh khắc ngỡ như Song Ji Hyo và Kim Jong Kook yêu nhau thật trên Running man:

4 bang chung cho thay song ji hyo va kim jong kook dang yeu nhau trong running man

1. "Quá ế" nên Song Ji Hyo muốn Kim Jong Kook chú ý tới mình?

Hiện Song Ji Hyo vẫn đang là hình mẫu trong mơ của biết bao người đàn ông nhưng vì đã 38 tuổi nên ắt hẳn cô nàng đôi khi cũng cảm thấy chạnh lòng và nghĩ đến khả năng sẽ bị... "ế". Còn Kim Jong Kook, trong một tập phát sóng, anh thổ lộ mình muốn được hẹn hò trong năm nay và sẽ kết hôn vào năm 2020.

4 bang chung cho thay song ji hyo va kim jong kook dang yeu nhau trong running man

Ngay lúc đó, máy quay hướng vào Song Ji Hyo vì cô đang ra hiệu mình có thể là một “ứng cử viên” cho nam ca sĩ. Nhiều người cho rằng, chi tiết này không có trong kịch bản chương trình vì mọi thứ diễn ra nhanh và tự nhiên, như 1 phản xạ "cần phải có" của "Mợ ngố" khi trước mắt mình là một đối tượng không thể hoàn hảo hơn.

2. "Kang Gary là ai"?

Câu hỏi này từng là hot trend trong tập phát sóng ngày 3/2. Ở tập này, các thành viên Running man đã nghĩ rằng Ji Hyo và Jong Kook giận nhau hoặc đang cố ý che giấu mối quan hệ của mình nên đã đứng tách rời nhau. Sau đó, họ cố gắng để hai người xích lại gần nhau hơn.

Trước đây, mỗi thứ 2 hàng tuần là Ji Hyo lại có anh chàng Gary làm bạn trai quan tâm chăm sóc cô hết mực. Trong tập chàng rapper chia tay Running man, Ji Hyo đã ngậm ngùi nói rằng: "Không ai có thể thay thế được vị trí của anh" nhưng trong tập này, cô thẳng thừng tuyên bố "Kang Gary là ai?". Tất nhiên mọi thứ chỉ là đùa nhưng liệu đây có phải dấu hiệu cô cho rằng bản thân nên gần gũi hơn với Kim Jong Kook?

4 bang chung cho thay song ji hyo va kim jong kook dang yeu nhau trong running man
Ji Hyo đã quên luôn Gary

3. Song Ji Hyo khẳng định mình và Kim Jong Kook là "cặp tình nhân tương lai"

Ở một tập khác, 8 thành viên của Running man tiếp tục có một phần chơi chia nhóm khá thú vị. Cụ thể như sau: Joo Jae Suk, Ji Suk Jin và Yang Se Chan ở một đội; Lee Kwang Soo, Jun So Min và HaHa là một đội khác để Kim Jong Kook và Song Ji Hyo thành lập đội của riêng họ.

4 bang chung cho thay song ji hyo va kim jong kook dang yeu nhau trong running man

Các thành viên ngay lập tức trêu họ và nói rằng cả hai người là một cặp vợ chồng hay đây có phải là định mệnh không? Đến khi mỗi nhóm phải đặt một cái tên riêng. Song Ji Hyo đã quyết định lấy tên là “F.C”. Thành viên Ji Suk Jin thắc mắc ý nghĩa của cái tên này và Ji Hyo đã tinh nghịch trả lời nghĩa là: “Future Couple” (cặp tình nhân tương lai).

4. Nắm tay nhau mãi không rời

Ở một trò chơi, Kim Jong Kook và Song Ji Hyo được ghép cặp chơi chung cùng nhau, họ nắm tay và dắt nhau chạy quanh sân băng. Chứng kiến khoảnh khắc lãng mạn này, các thành viên Running man đã không giấu nổi cảm xúc mà cất lên lời ca tiếng hát về tình yêu, khiến không khí trường quay trở nên vui nhộn.

4 bang chung cho thay song ji hyo va kim jong kook dang yeu nhau trong running man
Cái nắm tay "tăng tỷ suất người xem"

Trong trò chơi tiếp theo, khi Kim Jong Kook và Song Ji Hyo giành chiến thắng, cả hai ôm chầm lấy nhau và hét lên sung sướng. Yoo Jae Suk đã không để khoảnh khắc này trôi qua và nói ngay rằng: “Hai em vừa ôm nhau đúng không?”.

Tạm kết

Là fan của cả Kim Jong Kook lẫn Song Ji Hyo, chắc hẳn chúng ta sẽ phải hiểu người nổi tiếng cũng là con người, những quyết định trong tình cảm của họ cần được tôn trọng và không bị ảnh hưởng bởi sự "áp đặt" quá mức từ người khác. Tuy nhiên, vì cả hai quá đẹp đôi và nghĩ cho nhau rất nhiều nên chăng ngày nào đó họ nên thử suy nghĩ về ý định tìm hiểu nghiêm túc để các fan khỏi ngóng chờ.

4 bang chung cho thay song ji hyo va kim jong kook dang yeu nhau trong running man Song Ji Hyo là hình mẫu lý tưởng của người mẫu nổi tiếng Nhật Bản Moeka
4 bang chung cho thay song ji hyo va kim jong kook dang yeu nhau trong running man Song Ji Hyo và Kim Jong Kook hẹn hò ngoài 'Running man'?

Vũ Anh