Song Ji Hyo là hình mẫu lý tưởng của người mẫu nổi tiếng Nhật Bản Moeka

(TGĐA) - Xinh đẹp, bản lĩnh và đa tài, Song Ji Hyo đang trở thành mẫu hình lý tưởng của làng giải trí, trong đó có diễn viên người mẫu gốc Nhật Bản Moeka.

song ji hyo la hinh mau ly tuong cua nguoi mau noi tieng nhat ban moeka Song Ji Hyo và Kim Jong Kook hẹn hò ngoài 'Running man'?
song ji hyo la hinh mau ly tuong cua nguoi mau noi tieng nhat ban moeka 4 lý do fan muốn Song Ji Hyo nên rời khỏi ‘Running man’ càng sớm càng tốt

Moeka, một diễn viên kiêm người mẫu người Nhật đang sống tại Hàn Quốc chọn Song Ji Hyo là mẫu hình lý tưởng của mình. Moeka gần đây vừa được chọn làm đại sứ danh dự của ngành du lịch Hàn Quốc 2019. Trong bài phỏng vấn phát hành ngày 4/6, cô có nhắc đến Song Ji Hyo là tấm gương để bản thân noi theo.

song ji hyo la hinh mau ly tuong cua nguoi mau noi tieng nhat ban moeka
Moeke thần tượng Song Ji Hyo

Moeka chia sẻ: "Có rất nhiều người tôi muốn học hỏi và muốn bản thân mình giống họ. Trong số đó, tôi thích nhất là cách tiền bối Song Ji Hyo xuất hiện trên truyền hình. Chị ấy có cả ngoại hình và tính cách của một người phụ nữ đẹp. Khi tôi thấy được sự quyến rũ của chị ấy qua các bộ phim truyền hình và điện ảnh, tôi muốn trở thành một người nghệ sỹ có nhiều nét quyến rũ như chị ấy".

song ji hyo la hinh mau ly tuong cua nguoi mau noi tieng nhat ban moeka

Bạn bè quốc tế biết tới Song Ji Hyo chủ yếu qua chương trình Running man nhưng dần dần sau 9 năm phát sóng, Ji Hyo chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để kéo khán giả tới với chương trình. Cô không hề cư xử kiểu cách, tỏ ra tự nhiên, yêu thương đồng đội và quan trọng, có sự hi sinh để chương trình thêm hấp dẫn. Ngoài đời, Song Ji Hyo cũng được khen là người có nhân cách tốt, chuyên nghiệp trong công việc, kính trọng tiền bối, yêu thương đàn em và luôn coi trọng các fan hâm mộ của mình.

song ji hyo la hinh mau ly tuong cua nguoi mau noi tieng nhat ban moeka Song Ji Hyo và Kim Jong Kook hẹn hò ngoài 'Running man'?
song ji hyo la hinh mau ly tuong cua nguoi mau noi tieng nhat ban moeka Song Ji Hyo khoe ảnh đi du lịch ngập tràn đồ ăn ngon với ê-kíp phim mới
song ji hyo la hinh mau ly tuong cua nguoi mau noi tieng nhat ban moeka Song Ji Hyo có 10 bí mật mà chưa chắc 'fan cứng' đã biết

Vũ Anh

Theo fanpage Running Man - Run, Don't Walk