Lee Seung Gi bị dân tình chỉ trích nặng nề vì lấy vợ

(TGĐA) - Trước những chỉ trích của người hâm mộ sau đám cưới với Lee Da In, Lee Seung Gi đã viết tâm thư giải thích mọi vấn đề.

Hé lộ chi phí đám cưới của Lee Seung Gi: Vượt xa cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin Hé lộ chi phí đám cưới của Lee Seung Gi: Vượt xa cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin
Công ty quản lý phủ nhận vợ Lee Seung Gi có thai trước hôn nhân Công ty quản lý phủ nhận vợ Lee Seung Gi có thai trước hôn nhân

Lee Seung Gi và vợ Lee Da In đã phải đối mặt với quãng thời gian khó khăn sau khi tuyên bố kết hôn khi nhiều cư dân mạng và người hâm mộ phản đối cuộc hôn nhân vì nhiều lý do khác nhau.

Ngay cả khi đã kết hôn, Lee Seung Gi và Lee Da In vẫn tiếp tục vướng vào nhiều tin đồn và tranh cãi. Những tin đồn này, chẳng hạn như mang thai trước khi kết hôn, tin đồn về việc mẹ của Lee Da In quyên góp tiền quà cưới cho quỹ của chính cô ấy và tin đồn rằng cặp đôi đã nhận được tài trợ cho đám cưới của họ... Tất cả đã gây ra sự chú ý tiêu cực cho một sự kiện vui vẻ.

Lee Seung Gi bị dân tình chỉ trích nặng nề vì lấy vợ

Điều này khiến nam ca sĩ phải đích thân giải quyết tất cả những tin đồn và chỉ trích những phóng viên đang đưa tin sai sự thật. Trong tâm thư của mình, anh bày tỏ sự bức xúc trước tình trạng bị soi mói, chỉ trích đến từng vấn đề nhỏ nhặt. Bên cạnh đó, Lee Seung Gi cũng chia sẻ những khó khăn mà anh phải đối mặt do các báo cáo tiêu cực và bình luận ác ý. Tuy nhiên, có vẻ như điều này đã phản tác dụng khi các trang web tràn ngập những bài báo liên quan đến tâm thư gần đây của Lee Seung Gi.

Lee Seung Gi bị dân tình chỉ trích nặng nề vì lấy vợ

Hiện cư dân mạng Hàn Quốc lo ngại rằng các bài đăng của Lee Seung Gi trên mạng xã hội chỉ làm trầm trọng thêm tình hình. Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng nam ca sĩ không nên bộc lộ cảm xúc của mình trên mạng xã hội, đặc biệt là chỉ 5 ngày sau đám cưới. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

"Anh ấy không nên viết tất cả những điều đó trên Instagram của mình"

"Anh ấy đã làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn"

"Về cơ bản anh ấy đã chứng minh tại sao mọi người lại ngăn cản cuộc hôn nhân này"

"Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu anh ấy cứ im lặng"

"Tôi đoán anh ấy chưa bao giờ phải đối mặt với những lời chỉ trích tiêu cực như vậy trong suốt sự nghiệp của mình, đó là lý do tại sao anh ấy cảm thấy rất khó khăn"

"Anh ấy đã chọn điều này cho chính mình"

"Anh ấy bảo vệ rằng vợ anh ấy không thể chọn cha mẹ của mình... nhưng ông ấy thậm chí không phải là bố ruột của cô ấy..."

"Anh ta mong đợi điều gì từ cái này? Lẽ ra anh nên giữ im lặng"

"Dù vậy, cha của Lee Da In vẫn là một tên tội phạm đã từng ngồi tù"

"Anh ấy thực sự đang làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn"

Lee Seung Gi bị dân tình chỉ trích nặng nề vì lấy vợ
Công ty quản lý phủ nhận vợ Lee Seung Gi có thai trước hôn nhân Công ty quản lý phủ nhận vợ Lee Seung Gi có thai trước hôn nhân
Đám cưới của Lee Seung Gi bất ngờ nhận về nhiều chỉ trích Đám cưới của Lee Seung Gi bất ngờ nhận về nhiều chỉ trích

Linh Trần

AllKpop