Lên sóng chưa đầy một ngày, phim mới 'Gió Thổi Bán Hạ' của Triệu Lệ Dĩnh đã phá mốc nhiệt độ kỷ lục

(TGĐA) - Vừa lên sóng, phim mới Gió Thổi Bán Hạ (Dã Man Sinh Trưởng) của Triệu Lệ Dĩnh đã chứng minh độ hot "không phải dạng vừa".

Triệu Lệ Dĩnh đáp trả khôn khéo khi bị chê 'béo' trong phim mới Triệu Lệ Dĩnh đáp trả khôn khéo khi bị chê 'béo' trong phim mới
Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình cổ trang giản dị, xinh đẹp trong 'Dữ Phượng Hành' Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình cổ trang giản dị, xinh đẹp trong 'Dữ Phượng Hành'

Vào ngày 27 tháng 11, bộ phim Gió Thổi Bán Hạ với sự tham gia diễn chính của Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức lên sóng giờ vàng trên đài Chiết Giang và Giang Tô sau nhiều ngày chờ đợi.

Chỉ sau chưa đầy 24 giờ lên sóng, bộ phim đã phá mức điểm 8500 nhiệt độ trên nền tảng IQIYI. Độ thảo luận và rating ngày đầu phát sóng cũng khá ấn tượng:

- Tập 1-2 đài Chiết Giang rating trung bình 0.37% (cao nhất 0,5%);

- Tập 1-2 đài Giang Tô rating trung bình 0,23% (cao nhất 0,37%).

Chỉ số truyền thông Vlinkage bảng phim chiếu đài đạt top 1 ngay ngày đầu phát sóng (68.24), bảng Vlinkage nhân vật Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh) đạt top 5 ngày đầu phát sóng (8.59).

Lên sóng chưa đầy một ngày, phim mới 'Gió Thổi Bán Hạ' của Triệu Lệ Dĩnh đã phá mốc nhiệt độ 8500 trên nền tảng
Gió Thổi Bán Hạ phá mốc nhiệt độ 8500 sau 1 ngày lên sóng

Gió Thổi Bán Hạ (Dã Man Sinh Trưởng) là câu chuyện xoay quanh Hứa Bán Hạ (do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai), từ nhỏ đã thiếu sự quan tâm từ gia đình, lớn lên cô trở thành một cô gái kiêu ngạo đầy cá tính. Với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế Trung Quốc, Hứa Bán Hạ đã dẫn dắt 2 người bạn cùng khởi nghiệp kinh doanh thép phế liệu và vận tải.

Lên sóng chưa đầy một ngày, phim mới 'Gió Thổi Bán Hạ' của Triệu Lệ Dĩnh đã phá mốc nhiệt độ 8000 trên nền tảng

Trong ngành công nghiệp thép do nam giới thống trị, Hứa Bán Hạ thể hiện tinh thần mạo hiểm và thái độ thực dụng, sau đó dũng cảm dấn thân lăn lộn. Sau khi trải qua vô số khó khăn và thậm chí là thử thách sinh tử, cô đã mở một doanh nghiệp nhập khẩu thép quốc tế độc lập và thu hoạch thành quả đầu tiên trong công việc kinh doanh của mình. Lúc này, sự cạnh tranh trên thị trường thép rất gay gắt.

Với tầm nhìn xuất chúng, tính cách táo bạo và nhạy bén với thị trường, Hứa Bán Hạ đã vượt qua mọi khó khăn và từng bước mở rộng địa bàn kinh doanh của mình. Thông qua những trải nghiệm trong cuộc sống, tình yêu và công việc, Hứa Bán Hạ học cách giải quyết vấn đề một cách dứt khoát, vượt qua giới hạn của bản thân để có được sự nghiệp và tình yêu.

Bạn nghĩ sao về bộ phim lần này của Triệu Lệ Dĩnh?

Lên sóng chưa đầy một ngày, phim mới 'Gió Thổi Bán Hạ' của Triệu Lệ Dĩnh đã phá mốc nhiệt độ 8000 trên nền tảng
‘Chiếc bật lửa và váy công chúa’: Trương Tịnh Nghi bị chê tơi tả vì khẩu hình không khớp tiếng, diễn 'đơ' không tiến bộ ‘Chiếc bật lửa và váy công chúa’: Trương Tịnh Nghi bị chê tơi tả vì khẩu hình không khớp tiếng, diễn 'đơ' không tiến bộ
‘Định luật 80/20 của tình yêu’ nhận về thành tích khả quan dù Dương Mịch và Hứa Khải bị chê là nhìn như ‘mẹ - con’ ‘Định luật 80/20 của tình yêu’ nhận về thành tích khả quan dù Dương Mịch và Hứa Khải bị chê là nhìn như ‘mẹ - con’

Hồng Nhung