Lí do đã có YoonA, nhà sản xuất 'Hyori's homestay' lại mời Park Bo Gum làm 'người làm thêm'?

(TGĐA) - Sau khi tin Park Bo Gum sẽ tham gia Hyori's homestay, trở thành người giúp việc bên cạnh vợ chồng Lee Hyori, nhiều fan hâm mộ tự hỏi vì sao chương trình lại thêm một người làm mặc dù đã có Girls Generation YoonA?

li do da co yoona nha san xuat hyoris homestay lai moi park bo gum lam nguoi lam them YoonA thay thế IU trong 'Hyori's homestay' mùa thứ 2
li do da co yoona nha san xuat hyoris homestay lai moi park bo gum lam nguoi lam them Ai sẽ thay thế IU trong 'Hyori's homestay' mùa thứ 2?
li do da co yoona nha san xuat hyoris homestay lai moi park bo gum lam nguoi lam them
Park Bo Gum sẽ tham gia Hyori's homestay mùa thứ 2 để làm người giúp việc

Nhà sản xuất của chương trình, ông Yoon Hyun Joon gần đây đã tiết lộ lí do việc mùa 2 của Hyori's homestay có đến 2 người giúp việc.

"Do quay phim lần này diễn ra vào mùa đông, chúng tôi quyết định mời thêm nhiều người giúp việc. Có nhiều công việc hơn cần làm vào mùa đông so với mùa hè ấm áp".

li do da co yoona nha san xuat hyoris homestay lai moi park bo gum lam nguoi lam them
Trước đó YoonA cũng đã xác nhận tham gia chương trình

Ông cũng lí giải vì sao nhóm sản xuất đã chọn Park Bo Gum. "Nhiều khán giả đề nghị rằng hãy mời Park Bo Gum làm người giúp việc, cho nên chúng tôi đã mời cậu ấy. Park Bo Gum là một ngôi sao lớn, do đó không dễ gì mà liên hệ được với cậu ấy. Nhưng may mắn làm sao, Park Bo Gum từng nói rằng cậu ấy là fan bự của Lee Hyori và vui vẻ nhận lời mời. Cậu ấy cũng nói rằng sẽ làm việc chăm chỉ nữa".

li do da co yoona nha san xuat hyoris homestay lai moi park bo gum lam nguoi lam them
Phần 2 của chương trình truyền hình thực tế ăn khác năm ngoái Hyori's homestay đã bắt đầu quay phim vào ngày 8/1 và sẽ lên sóng vào nửa đầu năm nay.

Phần 2 của chương trình truyền hình thực tế ăn khách năm ngoái Hyori's homestay đã bắt đầu quay phim vào ngày 8/1 và sẽ lên sóng vào nửa đầu năm nay.

li do da co yoona nha san xuat hyoris homestay lai moi park bo gum lam nguoi lam them 'Thái tử' Park Bo Gum và 'Ra On' Kim Yoo Jung sánh vai tại KBS Drama Awards

(TGĐA) - Đôi trai tài gái sắc của phim hit Mây họa ánh trăng năm ...

li do da co yoona nha san xuat hyoris homestay lai moi park bo gum lam nguoi lam them Anh em Song Joong Ki, Park Bo Gum thay phiên làm MC tại MAMA 2017

(TGĐA) - Nếu Song Joong Ki là MC cho sự kiện MAMA diễn ra tại ...

An Trần