Lindsay Lohan công khai bạn trai và khoe nhẫn đính hôn

(TGĐA) - Lindsay Lohan quyết định tiến xa thêm một bước với bạn trai Bader Shammas sau 2 năm hẹn hò.

Lindsay Lohan lại bị vạ miệng về phong trào #MeToo Lindsay Lohan lại bị vạ miệng về phong trào #MeToo
Lindsay Lohan là diễn viên đầu tiên bảo vệ Harvey Weinstein Lindsay Lohan là diễn viên đầu tiên bảo vệ Harvey Weinstein
Sao Hollywood: Họ đã từng nổi loạn như thế! Sao Hollywood: Họ đã từng nổi loạn như thế!
Lindsay Lohan công khai bạn trai và khoe nhẫn đính hôn

Vào tháng 2 năm ngoái Lindsay Lohan được trông thấy đang cùng bạn trai và cô em gái Aliana Lohan đi chơi cùng các thành viên của Bastille tại RedFestDXB ở Dubai. Giờ đây, nữ diễn viên Mean Girls quyết định công khai một nửa của mình đồng thời nâng mối quan hệ lên một tầm cao mới bằng lễ đính hôn.

Cùng với một loạt ảnh chụp chung cùng hôn phu mới và khoe nhẫn đính hôn, Lindsay Lohan hôm cuối tuần vừa qua đã viết trên Instagram: "Tình yêu của tôi. Cuộc sống của tôi. Gia đình tôi. Tương lai của tôi @ Bader.shammas #love".

Nữ diễn viên chú thích bức ảnh tại buổi hòa nhạc để nói rằng cô ấy đã có một "đêm kỳ diệu" với nhóm bạn và "bạn trai" Bader của cô ấy.

Lindsay Lohan công khai bạn trai và khoe nhẫn đính hôn
Lindsay Lohan post ảnh chụp cùng hôn phu mới và khoe nhẫn đính hôn trên Instagram

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng cặp đôi đã ở bên nhau lâu hơn là một buổi đi chơi đơn thuần cùng bạn bè. Một người trong cuộc đã đoán trước được đám cưới sắp diễn ra. Nguồn tin trước đó cho biết về cặp đôi: "Mối quan hệ của Lindsay với Bader đang rất bền chặt. Cô ấy đã ở bên anh ấy khoảng hai năm nay. Anh ấy không phải là một diễn viên, anh ấy không làm trong ngành giải trí...” "Họ sẽ kết hôn trong nay mai thôi. Cô ấy đã 34 tuổi. Vấn đề chỉ là thời gian".

Trước đó, ca sĩ The Rumors khẳng định cô quá bận rộn với công việc không có thời gian dành cho chuyện riêng nhưng cho biết cô muốn tìm một nửa là người "ghét ánh đèn sân khấu" và không thích dùng Instagram. Năm 2019, Lindsay Lohan trong một lần được phỏng vấn về chuyện tình cảm đã nói: "Tôi quá bận, hiện tại cũng thế. Tôi không có thời gian để suy nghĩ về chuyện đó. Và tôi chưa gặp bất kỳ ai mà tôi thích.”

"Tôi muốn một người ghét ánh đèn sân khấu. Không, thực sự mà nói, một người không có Instagram và là một doanh nhân thông minh. Nhưng tôi chưa gặp bất kỳ ai có đủ các tiêu chuẩn đó.” Và trong khi nhiều người bận rộn muốn tìm kiếm tình yêu đã chuyển sang các ứng dụng hẹn hò để giúp họ nhanh chóng gặp được đối tượng phù hợp thì Lindsay Lohan khẳng định đó không phải là cách mà cô ấy quan tâm. Ngôi sao của Freaky Friday khẳng định tiện ích tuyệt vời của các ứng dụng hẹn hò trực tuyến và rất thích các app này nhưng lại cho rằng chúng không phù hợp với cô.

Lindsay Lohan công khai bạn trai và khoe nhẫn đính hôn

Diễn viên 35 tuổi đã từng “nâng mối quan hệ yêu đương lên một tầm cao mới” với anh chàng người Nga nổi tiếng trên mạng xã hội là Egor Tarabasov nhưng sau đó cặp đôi đường ai nấy đi vào tháng 8/2016 sau 4 tháng đính hôn.

Lindsay Lohan sinh năm 1986 là diễn viên, người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn kiêm nhà sản xuất. Khi mới 3 tuổi, cô đã xuất hiện trong phim quảng cáo. Ở độ tuổi teen, cô nổi tiếng với các bộ phim dành cho lứa tuổi này như: The Parent Trap, Mean Girls, Freaky Friday... Cô đã nhận giải thưởng cho Diễn viên hài xuất sắc nhất, Diễn viên có hình thể đẹp trong Mean Girls, các danh hiệu: Gương mặt biểu cảm nhất, Ngôi sao có bước đột phá lớn nhất...

Lindsay Lohan tham gia phim truyền hình “Sick Note” mùa thứ 2 Lindsay Lohan tham gia phim truyền hình “Sick Note” mùa thứ 2
Lindsay Lohan chuẩn bị tham gia truyền hình thực tế Lindsay Lohan chuẩn bị tham gia truyền hình thực tế
Charlie Sheen tiết lộ bí mật về Lindsay Lohan và Lady Gaga Charlie Sheen tiết lộ bí mật về Lindsay Lohan và Lady Gaga

VT