Lisa (BlackPink) gây chú ý khi dùng thẻ đen, mua biệt thự triệu đô

(TGĐA) - Sau khi trở thành chủ nhân mới của căn biệt thự triệu đô tại khu Seongbuk-dong, Lisa (BlackPink) tiếp tục gây chú ý khi sở hữu thẻ đen chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu.

Lisa (BlackPink) lập 3 kỷ lục Guinness mới Lisa (BlackPink) lập 3 kỷ lục Guinness mới
‘Shang-Chi’ Simu Liu tiết lộ mối liên hệ đặc biệt với BlackPink, phân vân không biết thích Lisa hay Jennie ‘Shang-Chi’ Simu Liu tiết lộ mối liên hệ đặc biệt với BlackPink, phân vân không biết thích Lisa hay Jennie

Vào ngày 1/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lisa (BlackPink) đã trở thành chủ sở hữu mới của một biệt thự sang trọng nằm ở Seongbuk-dong. Được biết, nữ thần tượng mua căn biệt thự này với giá khoảng 7.5 tỷ KRW (xấp xỉ 6 triệu USD).

Lisa (BlackPink) gây chú ý khi dùng thẻ đen, mua biệt thự triệu đô
Lisa trở thành chủ sở hữu mới của biệt thự sang trọng nằm ở Seongbuk-dong

Ngôi nhà rộng hơn 7.200 m2 gồm một tầng trên mặt đất và hai tầng hầm, là ngôi nhà cũ của Jang Seon Yoon, cháu gái của người sáng lập Tập đoàn Lotte Shin Kyuk Ho. Jang Seon Yoon đã mua khu đất, xây dựng căn biệt thự vào năm 2014 và hoàn thành nó vào tháng 4/2016. Gia đình Jang đã sống trong ngôi nhà này gần 7 năm.

Lisa ký hợp đồng với biệt thự này vào tháng 7/2022, trước khi thanh toán đầy đủ các khoản của hợp đồng vào ngày 30/1/2023.

Lisa (BlackPink) gây chú ý khi dùng thẻ đen, mua biệt thự triệu đô
Đây là căn biệt thự cũ của cháu gái người sáng lập Tập đoàn Lotte Shin Kyuk Ho

Sau thông tin Lisa của BlackPink mua biệt thự sang trọng, sự chú ý đang đổ dồn vào chiếc thẻ tín dụng xa xỉ mà thần tượng sử dụng. Theo đó, vào ngày 31/1, một video đã được tải lên trên kênh YouTube của thành viên cùng nhóm Jisoo, cho thấy cảnh cô đang đi du lịch vòng quanh nước Đức cùng Lisa.

Trong video này, hai thành viên được nhìn thấy đang đi dạo quanh chợ Giáng sinh (Christkindlmarkt) và mua hàng từ các gian hàng. Jisoo và Lisa đều lấy ví cá nhân của mình ra và mua các mặt hàng bằng thẻ tín dụng của họ. Nhiều người hâm mộ đã chú ý đến thẻ tín dụng của Lisa được nhìn thấy trong ví của cô ấy trong video.

Lisa (BlackPink) gây chú ý khi dùng thẻ đen, mua biệt thự triệu đô
Sau tin mua nhà, Lisa gây chú ý khi sử dụng thẻ đen

Ngay sau khi đoạn video được tiết lộ, cư dân mạng đã tập trung tại nhiều cộng đồng trực tuyến khác nhau để bàn tán về thẻ tín dụng của Lisa, hướng sự chú ý của họ vào chiếc thẻ nhỏ màu đen.

Lý do thẻ tín dụng của Lisa được nhiều người chú ý là do đây là thẻ Hyundai “The Black Edition 3”, chiếc thẻ được biết đến là "chỉ dành cho người được mời" và thuộc sở hữu của một số người nổi tiếng.

Tấm thẻ đã thu hút sự chú ý khi có thông tin rằng Chung Tae Young , phó chủ tịch của Hyundai Card, đã tặng Lee Jung Jae một thẻ VVIP vào tháng 12 năm ngoái. Phó chủ tịch Chung đã đăng một bức ảnh chụp cùng Lee Jung Jae trên trang Facebook của mình và nói: "Chúng tôi đã là bạn được 20 năm và anh ấy là một người đáng kính, người luôn truyền cảm hứng cho chúng tôi với trí tưởng tượng ở một mức độ khác nhau. Chúng tôi đã quyết định tặng quà cho anh ấy số 456 để kỷ niệm Squid Game".

“The Black Edition 3” của Hyundai Card là thẻ tín dụng cao cấp, với phí hàng năm là 2.5 triệu KRW (xấp xỉ 2.033 USD) và chỉ 0.05% chủ thẻ tín dụng ở Hàn Quốc sở hữu thẻ này. Nó chỉ dành cho những người được mời và chỉ những người có địa vị xã hội, uy tín và phương tiện tài chính mới đủ điều kiện để được mời. Sau khi được mời sở hữu thẻ, nó sẽ chỉ được phát hành sau khi được sự nhất trí của Ủy ban xét duyệt, bao gồm tám giám đốc điều hành, bao gồm cả Phó Chủ tịch Chung. Thẻ được giới hạn chỉ 1.000 người.

Lisa (BlackPink) gây chú ý khi dùng thẻ đen, mua biệt thự triệu đô
Đây là chiếc thẻ đặc biệt được phát hành giới hạn, dành riêng cho những người thuộc tầng lớp thượng lưu

Trong một cuộc phỏng vấn, Phó Chủ tịch Chung nói về Thẻ đen của Hyundai: "Số lượng thành viên chưa bao giờ vượt quá 1.000 trên cơ sở tuân thủ nghiêm ngặt”. Ông tiết lộ rằng khía cạnh quan trọng được xem xét khi phát hành thẻ không chỉ dựa trên tài sản mà còn dựa trên việc cá nhân đó có phải là người được kính trọng hay không.

Ngoài Lee Jung Jae và Lisa, Jin và Jungkook của BTS, nam diễn viên Jun Ji Hyun và G-Dragon của Big Bang cũng được biết đến là những người sử dụng thẻ đen.

Lisa (BlackPink) gây chú ý khi dùng thẻ đen, mua biệt thự triệu đô
Lisa là một trong những người nổi tiếng hiếm hoi sử dụng tấm thẻ quyền lực này

Lisa sinh năm 1997, là một ca sĩ nổi tiếng người Thái Lan. Cô được biết đến nhiều nhất với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink. Bên cạnh đó, cô còn phát hành những dự án hợp tác, solo và là người đại diện cho nhiều thương hiệu xa xỉ như Bulgari, Celine...

Lisa (BlackPink) là sao nữ K-Pop được stream nhiều nhất Spotify 2022 Lisa (BlackPink) là sao nữ K-Pop được stream nhiều nhất Spotify 2022
Lisa (BlackPink) phá kỷ lục thế giới của Adele Lisa (BlackPink) phá kỷ lục thế giới của Adele

Linh Trần

AllKpop