Lisa (BlackPink) lập kỷ lục ấn tượng trên Instagram

(TGĐA) - Lisa (BlackPink) cán mốc 100 triệu người theo dõi trên Instagram, trở thành ngôi sao K-Pop đầu tiên trong lịch sử làm được điều này.

Lisa (BlackPink) giúp doanh thu ẩm thực Thái tăng vọt Lisa (BlackPink) giúp doanh thu ẩm thực Thái tăng vọt
Lisa (BlackPink) leo Top tìm kiếm Weibo trước tin đồn 'phong sát' Lisa (BlackPink) leo Top tìm kiếm Weibo trước tin đồn 'phong sát'

Theo Kỷ lục Guinness Thế giới, Lisa đã lập kỷ lục "Nghệ sĩ K-Pop có nhiều người theo dõi Instagram nhất" trên toàn cầu. Tính riêng những ngôi sao châu Á, Lisa đứng thứ 3 về lượng người theo dõi.

Lisa (BlackPink) lập kỷ lục ấn tượng trên Instagram
Lisa đã lập kỷ lục Nghệ sĩ K-Pop có nhiều người theo dõi Instagram nhất

Đáng chú ý, Lisa chỉ mất khoảng 5 năm 6 tháng kể từ khi cô sử dụng Instagram vào năm 2018 để đạt 100 triệu lượt theo dõi, vượt qua kỷ lục 5 năm 8 tháng trước đó do Virat Kohli nắm giữ, trở thành nghệ sĩ cán mốc 100 triệu người theo dõi nhanh nhất châu Á.

Lisa (BlackPink) lập kỷ lục ấn tượng trên Instagram
Đáng chú ý, Lisa chỉ mất khoảng 5 năm 6 tháng kể từ khi cô sử dụng Instagram vào năm 2018 để đạt 100 triệu lượt theo dõi

Ngoài ra, theo công ty phân tích tiếp thị HypeAuditor, Lisa đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Instagram Top Music Influencers. Nữ thần tượng cũng đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Top 1000 Instagram Influencers. Bảng xếp hạng này bao gồm những nhân vật nổi bật như Cristiano Ronaldo, Taylor Swift, Selena Gomez, Kendall Jenner, Lionel Messi, Beyoncé, Neymar và những người khác.

Lisa (BlackPink) lập kỷ lục ấn tượng trên Instagram

Lisa sinh năm 1997, là một ca sĩ, vũ công nổi tiếng người Thái Lan. Cô được biết đến nhiều nhất với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink. Bên cạnh đó, cô cũng đẩy mạnh hoạt động cá nhân và làm đại diện cho nhiều nhãn hàng xa xỉ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lisa đang vướng vào những tranh cãi liên quan đến sân khẩu thoát y Crazy Horse, cũng như tin đồn hẹn hò với bạn trai tài phiệt người Pháp. Cũng như các thành viên khác, Lisa đã gia hạn hợp đồng với công ty quản lý YG Entertainment.

Truyền thông Hàn nhớ về Lisa (BlackPink) của 'một thời xa xưa' Truyền thông Hàn nhớ về Lisa (BlackPink) của 'một thời xa xưa'
Lisa (BlackPink) sang Pháp tham dự tiệc sinh nhật bạn trai? Lisa (BlackPink) sang Pháp tham dự tiệc sinh nhật bạn trai?

Linh Trần

KBIZoom