Lisa (BlackPink) trở thành Idol solo K-Pop đầu tiên đạt 8 kỷ lục Guinness

(TGĐA) - Mới đây, Lisa của BlackPink đã lập một kỷ lục thế giới khác, ghi tên mình vào tám hạng mục khác nhau của Kỷ lục Guinness Thế giới.

Lisa và Jennie rộ nghi vấn bất hòa? Lisa và Jennie rộ nghi vấn bất hòa?
Lisa tự mình bác bỏ tin đồn BlackPink bất hòa Lisa tự mình bác bỏ tin đồn BlackPink bất hòa

Album solo của Lisa, LALISA, phát hành vào tháng 9/2021, đã phá mốc 1 tỷ lượt nghe trên Spotify, lập kỷ lục thế giới mới. Nó đã được Kỷ lục Guinness Thế giới ở Anh chính thức công nhận vào ngày 27/9, thông tin này được công bố 19 ngày sau đó thông qua trang web chính thức và mạng xã hội của Guinness.

Lisa (BlackPink) trở thành Idol solo K-Pop đầu tiên đạt 8 kỷ lục Guinness

Với thành tích này, Lisa đã trở thành “nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên vượt qua 1 tỷ lượt nghe trên Spotify”. Trước đó, cô đã ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness Thế giới vào tháng 5 cùng với hai kỷ lục thế giới khác cho album solo LALISA.

Ngoài ra, vào ngày 26/10 năm trước, Lisa đã viết lại Kỷ lục Guinness Thế giới với “thời gian ngắn nhất để một nữ nghệ sĩ solo K-op đạt được 1 tỷ lượt nghe trên Spotify”.

Guinness đặc biệt lưu ý rằng “Chỉ có ba bài hát của Lisa được phát trực tuyến trên Spotify”, nêu bật tầm ảnh hưởng toàn cầu của các bài hát của cô ấy.

Lisa (BlackPink) trở thành Idol solo K-Pop đầu tiên đạt 8 kỷ lục Guinness

Lisa cũng giữ kỷ lục về “video YouTube của nghệ sĩ solo được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ”, “video YouTube của nghệ sĩ solo K-op được xem nhiều nhất trên YouTube trong vòng 24 giờ” và “nghệ sĩ solo K-op đầu tiên giành chiến thắng tại MTV Video Music”.

Tổng cộng, Lisa hiện đã để lại dấu ấn ở 8 hạng mục khác nhau của Kỷ lục Guinness Thế giới với tư cách là nghệ sĩ solo K-Pop.

Lisa (BlackPink) trở thành Idol solo K-Pop đầu tiên đạt 8 kỷ lục Guinness

Một lưu ý khác, Lisa đã trở thành tâm điểm chú ý trong các cuộc thảo luận gia hạn hợp đồng với công ty quản lý YG Entertainment của cô. Mới đây, vào ngày 3/10, cô đã nhận được “Giải thưởng Văn hóa Danh dự Đặc biệt năm 2023” từ Bộ Văn hóa Thái Lan.

Lisa (BlackPink) được Bộ Văn hóa Thái Lan vinh danh 'Đại sứ văn hóa lãnh đạo' Lisa (BlackPink) được Bộ Văn hóa Thái Lan vinh danh 'Đại sứ văn hóa lãnh đạo'
Lisa (BlackPink) tự trả tiền khi mua sắm với bạn trai tin đồn Frederic Arnault Lisa (BlackPink) tự trả tiền khi mua sắm với bạn trai tin đồn Frederic Arnault

Linh Trần

KBIZoom