Live Stage 3 'Anh trai 'Say Hi' bùng nổ năng lượng trẻ - ngầu - chiến - mới

(TGĐA) - Tập 7 Anh trai “Say Hi” bùng nổ với loạt tiết mục trình diễn “siêu cháy” mở màn Live Stage 3. Team Hieuthuhai, Quân A.P, Isaac, Dương Domic cùng dàn khách mời Orange, Lâm Bảo Ngọc, Vũ Thảo My, Bảo Anh “quẩy nhiệt” với những bài hát mới và năng lượng trẻ - ngầu - chiến - mới.

'Anh trai 'Say Hi' tập 6: Nghẹt thở với trận chiến tâm lý gay cấn và màn 'cân não' của 24 Anh trai trong 4 game giành quyền chọn bài hát 'Anh trai 'Say Hi' tập 6: Nghẹt thở với trận chiến tâm lý gay cấn và màn 'cân não' của 24 Anh trai trong 4 game giành quyền chọn bài hát
Battle cực căng trong tập 7 'Anh trai 'Say Hi': Hurrykng rap-diss Hieuthuhai - Atus, Isaac tiết lộ Gin Tuấn Kiệt là 'gà chiến' trong Live Stage 3 Battle cực căng trong tập 7 'Anh trai 'Say Hi': Hurrykng rap-diss Hieuthuhai - Atus, Isaac tiết lộ Gin Tuấn Kiệt là 'gà chiến' trong Live Stage 3

Hieuthuhai, Anh Tú Atus, Erik, Jsol xé áo “biến hình” trong tiết mục Ngáo ngơ - Nhạc chill nghe là muốn yêu, visual bùng nổ

Tại Live Stage 3, ở lượt đầu tiên, 6 đội sẽ lần lượt trình diễn các tiết mục collab cùng nữ nghệ sĩ khách mời. 500 khán giả sẽ chấm điểm cá nhân cho các Anh Trai. Điểm nhóm sẽ là tổng điểm của 4 Anh trai trong nhóm.

Team Hieuthuhai mở màn khuấy động sân khấu với ca khúc Ngáo ngơ kết hợp cùng nữ ca sĩ Orange. Đây cũng là team “đội sổ” ở các trò chơi trong tập tuần trước nên mất ưu thế chọn bài hát. Với 4 thành viên sở hữu visual xuất sắc gồm Hieuthuhai, Anh Tú Atus, Erik, Jsol, ngay từ màn lập đội ở tuần trước, đây đã là team được khán giả đánh giá là mạnh và đáng được trông chờ. Anh Tú Atus tự tin khẳng định tiết mục của team mình sẽ debut boyband toàn cầu. Đội trưởng Hieuthuhai đảm nhận produce cho bài hát. Nam rapper chia sẻ: “Đây thực sự là một bài hát khó làm. Áp lực lớn nhất là thời gian, mình có tầm 15 ngày để chuẩn bị cho bài này nhưng trong đó hết 10 ngày mình bận đi 2 ngày 1 đêm. Mình còn khoảng 5 - 6 ngày để hoàn thành bài cũng như tập nhảy. Trong 6 bài, bài này là khó nhất, rất khó để biến tấu và đem lên sân khấu để thể hiện được sự 'ngáo ngơ' dễ thương của bài nhạc”.

Live Stage 3 'Anh trai 'Say Hi' bùng nổ năng lượng trẻ - ngầu - chiến - mới

Đặc biệt trong tiết mục này, Hieuthuhai đã thiết kế phần rap dành riêng cho Erik và Jsol. Erik cực kỳ lo lắng: “Lúc biết là mình sẽ rap trong bài hát này, Erik hơi lo vì trước đây mình đã từng rap rồi và kết quả không được như mong muốn, điều đó đã tạo cho mình một nỗi sợ vô hình nào đó”. Hieuthuhai khuyến khích: “Anh Erik rất là sợ bài này. Ảnh cứ nhắn tin riêng với mình là Hiếu ơi anh muốn đổi đoạn. Mặc dù mình rất muốn hát đoạn đó nhưng mình nghĩ đã đến lúc anh Erik cần thay đổi rồi”. Ngược lại, Jsol chủ động thuyết phục đội trưởng Hieuthuhai hãy để mình thử sức với rap và nam ca sĩ đã rất nỗ lực, tập rap mọi lúc mọi nơi để có thể hoàn thiện tốt nhất phần trình diễn của mình. “Mặc dù có hơi trầy trật bởi vì giọng của anh Jsol không nằm trong quãng đó. Mình động não liền, phải thêm 1 lớp bè melodic ở dưới để nghe cho bay bay lên” - Hieuthuhai chia sẻ. Anh Tú Atus được Hieuthuhai giao cho hát đoạn Pre-chorus (tiền điệp khúc). Atus gặp thử thách với những nốt cao, nhưng cuối cùng anh cũng đã hoàn thành tốt.

Nữ ca sĩ khách mời Orange là một bài toán khó đối với Hieuthuhai vì lúc đầu khi viết lại bài hát, Hieuthuhai đã trót quên là có Orange trong bài. Sau nhiều thảo luận, cả nhóm đã quyết định Orange sẽ xuất hiện ở phần Bridge (đoạn nối) của bài hát, để đảm bảo cho cả 4 Anh trai và khách mời đều có đất diễn và spotlight riêng. Orange tham gia cùng Hieuthuhai viết lời mới cho ca khúc Ngáo ngơ.

Live Stage 3 'Anh trai 'Say Hi' bùng nổ năng lượng trẻ - ngầu - chiến - mới

Với sự “lột xác” của Hieuthuhai cho bản demo gốc và concept, ý tưởng dàn dựng của Erik và biên đạo Lít, Ngáo ngơ trở thành tiết mục mở màn hoàn hảo với giai điệu bắt tai, vũ đạo cuốn hút. Erik lên ý tưởng cho bài Ngáo ngơ là một chàng trai sau khi thất tình thì cuộc sống của anh ta trở nên tẻ nhạt, đơn sắc, cho đến khi có 1 cô gái xuất hiện làm thay đổi và làm cho thế giới của chàng trai trở nên rực rỡ sắc màu. Nửa đầu bài hát, 4 Anh trai Erik, Hieuthuhai, Anh Tú, Jsol diện suit đen, thoắt ẩn thoắt hiện trong những chiếc dù đen. Đến một khoảnh khắc khi cô gái định mệnh xuất hiện, 4 Anh trai “biến hình” trong chớp mắt, chuyển từ bộ suit đen sang những bộ outfit màu pastel tươi sáng, ngọt ngào. Không khí sân khấu cũng trở nên bùng nổ, nhộn nhịp với những màn tung hứng, lộn nhào của các vũ công và biển bong bóng đầy sắc màu.

Với tiết mục dàn dựng “đỉnh của chóp” mang đến khán giả bất ngờ này đến bất ngờ khác, biên đạo Lít được các Anh trai team Hieuthuhai shout-out. Anh Tú Atus tự hào: “Như em đã nói từ đầu, nhóm này quá tuyệt vời. Concept, ý tưởng, tư duy âm nhạc, visual tất cả mọi người đều có hết. Phải nói là tinh hoa hội tụ”. Thêm một điều hài hước là trong quá trình tập vũ đạo, Atus rất sợ chấn thương và sơ hở là bị chuột rút, được Hieuthuhai ví như chú mèo bông Jennifer trong 2 ngày 1 đêm, đi đến đâu xui đến đó!

Team Quân A.P gây bất ngờ với tiết mục Regret kết hợp cùng Lâm Bảo Ngọc, netizen rần rần khi Pháp Kiều hát, Ali và Quang Trung vocal quá cuốn

Tiết mục trình diễn thứ 2 là team Quân A.P, cùng với các đội hình các Anh trai: Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Pháp Kiều và nữ ca sĩ khách mời Lâm Bảo Ngọc với bài hát Regret.

Live Stage 3 'Anh trai 'Say Hi' bùng nổ năng lượng trẻ - ngầu - chiến - mới

Team Quân A.P là team duy nhất trong 6 nhóm Anh trai của Live Stage 3 không có thành viên có sở trưởng produce và sáng tác nhạc. Các thành viên trong nhóm đều là những ca sĩ mạnh về vocal, họ chọn cách “xử lý” bản demo theo cảm nhận và sáng tạo riêng của họ. Ali Hoàng Dương và Quang Trung đóng góp nhiều ý tưởng cho đường dây, tuyến bài. Ali Hoàng Dương tuyên bố: “Lần này nhóm tụi em sẽ chứng minh có mọi người thấy là đừng nghĩ là ca sĩ không biết produce. Tụi em sẽ làm để cho mọi người nhìn thấy khả năng đó”. Trong quá trình lên ý tưởng trình diễn, Quân A.P và Ali Hoàng Dương đã thống nhất để cho khách mời Lâm Bảo Ngọc đảm nhận phần Intro và phần Bridge (đoạn nối) của bài hát. Quân A.P phụ trách viết lời mới cho bản demo. Pháp Kiều viết verse rap cho mình và phần lyric cho Lâm Bảo Ngọc, trong đó có 2 nốt cao được đánh giá là “không ai địch lại” nâng cảm xúc của bài hát lên tầm cao hơn.

Ca khúc Regret đã làm cho khán giả đắm chìm trong một tình yêu khắc khoải và đầy nuối tiếc, được thể hiện bởi giọng hát nội lực của 4 Anh trai kết hợp hài hòa cùng giọng hát nội lực của Lâm Bảo Ngọc. Ali Hoàng Dương và Lâm Bảo Ngọc phiêu những nốt cao, đẩy cao trào bài hát chạm đến cảm xúc khác giả. Quang Trung chia sẻ: “Các anh em trong nhóm được thể hiện giọng hát rất nhiều”. Ali cũng tâm đắc không kém, khẳng định đây là bài hát mà mình được thể hiện nhiều nhất thế mạnh, sở trường của mình.

Live Stage 3 'Anh trai 'Say Hi' bùng nổ năng lượng trẻ - ngầu - chiến - mới

Tiết mục càng thêm cuốn hút với ý tưởng dàn dựng, “chạy tuyến” độc đáo. Đạo diễn sân khấu Vương Khang đưa ra gợi ý concept hợp đánh đèn và để cho dàn dancer cầm những miếng ván màu trắng di chuyển liên tục trên nền nhạc mở đầu là tiếng piano. Các Anh trai sẽ lần lượt xuất hiện và biến mất bí ẩn giữa những miếng ván trắng. Chia sẻ cảm xúc về quá trình cùng luyện tập và chứng kiến cường độ làm việc của các Anh trai team Quân A.P, Lâm Bảo Ngọc - Hippo Happy của Ca sĩ mặt nạ mùa 2 cho biết: “28 năm qua chưa bao giờ em hát melody nào nhanh như melody này cả. Pháp Kiều đã viết cho em 1 câu: “Em đã trông mong từ anh nhưng nhận lại là con số 0” mà melody quá nhanh. Và em rất thương các anh em trong đội, mọi người tập rất nhiều, ai cũng cũng sút 2 - 3 cân”.

Cũng trong tiết mục này, Pháp Kiều nhận được sự ủng hộ từ “người thầy” của mình trong Rap Việt: rapper BigDaddy. BigDaddy cho biết: “Đến để ủng hộ cho âm nhạc vì có nghe JustaTee nói là nhạc vòng này hay lắm. Mình ủng hộ cho âm nhạc và tất cả các anh trai, đặc biệt là Pháp Kiều và Hurrykng”. Tuy nhiên, “nóc nhà” của BigDaddy - ca sĩ Emily khiến cả trường quay cười nghiêng ngả khi “trái quan điểm” với chồng, tiết lộ ủng hộ cho Hieuthuhai.

Tiết mục Ngân Nga: Boyband Isaac, Gin Tuấn Kiệt, Negav, Hurrykng đốt cháy” sân khấu với Hip hop và vũ điệu đường phố

Team Isaac, Gin Tuấn Kiệt, Negav, Hurrykng là nhóm trình diễn thứ 3 với bài hát Ngân nga. Cả đội rất tự hào khi được mẹ của Hurrykng, vợ chồng rapper Big Daddy và ca sĩ Emily, ca sĩ Mlee… đến để ủng hộ.

Live Stage 3 'Anh trai 'Say Hi' bùng nổ năng lượng trẻ - ngầu - chiến - mới

Ngay từ khi nhận bản demo, team Isaac đã quyết định chọn vibe Hip hop cho bài hát này. Lời viết mới do Hurrykng và Negav đảm nhận. Tốc độ làm nhạc của các “chiến thần” sáng tác team Isaac khiến Vũ Thảo My kinh ngạc: “Team anh Isaac làm việc rất nhanh luôn, chỉ sau 2 ngày mọi người đã gửi cho My những verse, hook mà mọi người viết thêm vào và My cảm thấy rất hay. Mình chỉ thêm vào một vài chi tiết, để bài hát hay hơn”. Nói về bố cục của ca khúc Ngân nga, Hurrykng cho biết: “Quá trình viết bài Hurrykng đã tưởng tượng được phần nào của người nào rồi. Negav cũng đã rap dài rồi, anh Gin rap xen kẽ. Anh Isaac hát Coda (đoạn kết) là hai câu rất highlight rồi và ảnh đề xuất câu Hook tiếp theo là mình. Nhưng khi thu âm mình thấy không đã bằng giọng của anh Isaac. Giữ vocal của anh Isaac nghe sẽ hay nhất”. Tuy nhiên, Isaac không nhân nhượng, kiên quyết muốn Hurrykng tỏa sáng, cân cả hát, rap và nhảy và luôn khuyến khích đàn em. Quá trình tập hát với sự hỗ trợ của Vũ Thảo My và Isaac đã giúp cho Hurrykng tự tin hơn với giọng hát của mình.

Trong bài Ngân nga, Hurrykng với quyết tâm “chiến” đến cùng, đã trình làng đoạn “rap-diss” Hieuthuhai và các Anh trai “Top chọn” như Wean, Atus, Song Luân: “Anh đến đây không phải để chơi mà anh chơi cùng top 1/Wean Lê rap hay nghe anh rap cũng sốt ruột, không có anh thì Hiếu sẽ về lại thứ 2/Song Luân, Atus thấy cũng bắt đầu bất ổn” khiến Anh trai các đội khác nghe mà bất ngờ. Rhyder bật ngửa: “May mà mình ăn ở tốt, bạn không diss mình”.

Live Stage 3 'Anh trai 'Say Hi' bùng nổ năng lượng trẻ - ngầu - chiến - mới

Với tiết mục Ngân nga, 4 Anh trai Isaac, Gin Tuấn Kiệt, Negav, Hurrykng đã mang đến hình ảnh một boyband tràn đầy năng lượng sức trẻ, “đốt cháy” sân khấu với âm nhạc và những vũ điệu đường phố như popping, breakdance… Ấn tượng lớn nhất bài hát này là tất cả các thành viên trong team Isaac đều trình diễn vũ đạo rất “ngầu” và “chiến”. Trong đó, Hurrykng và Negav được Isaac hết lời khen ngợi vì đã luyện tập hết mình với vũ đạo, level up bản thân và tiến bộ rõ rệt trong từng bước nhảy. Gin Tuấn Kiệt được tiết lộ sẽ là “gà chiến” của team Isaac trong phần Dance Battle sắp tới.

Có thể thấy, với phẩm chất nhóm trưởng, Isaac không hát, nhảy quá nhiều mà anh muốn để cho các thành viên được thể hiện khả năng của mình. Live Stage 3 cũng là đêm diễn đầy thử thách với Isaac, khi nam ca sĩ bị ngộ độc thực phẩm trong ngày tổng duyệt diễn ra trước 1 ngày trình diễn. Dù phải truyền nước, Isaac vẫn nỗ lực kề vai sát cánh cùng anh em đến cuối buổi tổng duyệt. Với tinh thần đội trưởng mẫu mực luôn dành dành hết thời gian và tâm huyết cho tiết mục, Isaac làm cho Negav, Gin Tuấn Kiệt, Hurrykng và ca sĩ khách mời Vũ Thảo My phải nể phục.

Mê hoặc từ giai điệu đến vũ đạo, tiết mục Cứ để anh ta rời đi của team Dương Domic, Song Luân, Lou Hoàng, Quang Hùng MasterD và Bảo Anh siêu “dính”

Khép lại tập 7 là tiết mục Cứ để anh ta rời đi team Dương Domic, Song Luân, Lou Hoàng, Quang Hùng MasterD kết hợp cùng ca sĩ Bảo Anh. Đây là một bài hát vô cùng bắt tai với phần điệp khúc dễ “gây nghiện”.

Live Stage 3 'Anh trai 'Say Hi' bùng nổ năng lượng trẻ - ngầu - chiến - mới

Bản demo Cứ để anh ta rời đi được team Dương Domic đánh giá là bản demo khó và cả 4 Anh trai trong nhóm đều tham gia viết lời mới cho bài hát này. Lou Hoàng và Dương Domic mất nhiều thời gian để tìm những chất liệu âm nhạc mang hơi hướng Trung Đông và Latin, Song Luân nghĩ đến việc viết thêm vào đó 1 câu Ấn Độ để ca khúc “biến tấu” theo hơi hướng nhạc Nam Á. Đồng thời, Dương Domic đã tìm hiểu về âm nhạc của Bảo Anh để có thể tạo ra 1 tiết mục hài hòa giữa các Anh trai và khách mời. Bảo Anh chia sẻ: “Đây là một bài rất tưng bừng nhưng mà vẫn giữ được màu của Bảo Anh trong đó. Mình thấy các Anh trai đã tìm hiểu rất kỹ cho khách mời nữ, để ai cũng có thể tôn phần trình diễn của mình trong bài”.

Lần đầu làm đội trưởng, Dương Domic không khỏi áp lực, nhưng nam ca sĩ đã nhanh chóng biến áp lực thành động lực khi được làm việc cùng một nhóm mà tất cả các thành viên đều có khả năng sáng tác. Nam ca sĩ sinh năm 2000 bày tỏ: “Lúc đầu tiên khi biết mình là đội trưởng, em sốc ngang luôn, chưa biết mình phải làm gì đây. Nhưng phải cảm ơn các anh, khi 4 anh em đồng hành cùng tạo ra một bài hát, em tin bài hát này sẽ tạo nên điều khác biệt trong buổi tối hôm nay”.

Ý tưởng của Dương Domic cho concept dàn dựng là Bảo Anh sẽ đóng vai một nữ hoàng bị bó buộc trong tình yêu. 4 Anh trai đóng vai là những cảm xúc tích cực và tiêu cực đang đấu tranh trong nội tâm cô gái. Cứ để anh ta rời đi là tiết mục có vũ đạo khó, khiến cho Quang Hùng MasterD luyện tập đến mức đau vai, đau chân và phát sốt, còn Lou Hoàng thì hãnh diện vì có cơ hội để giải phóng cơ thể với những động tác vũ đạo chuyên nghiệp. Nghe biên đạo Lan Nhi tư vấn tiết mục nên có đông dancer, Song Luân chớp thời cơ “gài kèo” Bảo Anh “cưa đôi” tiền mời từ 30 - 100 dancer cho cả team. Bảo Anh chơi lớn, hào phóng tài trợ 100% chi phí mời dancer cho nhóm.

Live Stage 3 'Anh trai 'Say Hi' bùng nổ năng lượng trẻ - ngầu - chiến - mới

Nói về vũ đạo, Dương Domic có phần lo lắng cho khách mời: “Phần nhảy của chị Bảo Anh rất khó, có những đoạn chị phải lăn xuống sàn. Nhưng mà mình vẫn tin rằng chị sẽ cùng 4 anh em thể hiện tốt nhất”. Bảo Anh chia sẻ: “Thực ra Bảo Anh cũng mang áp lực rất lớn. Là khách mời mình mong muốn có thể mang đến điều gì đó cho mọi người, ít nhất không để ai trong team mình bị loại”. Theo dõi phần trình diễn của team Dương Domic, tác giả bản demo gốc - nhạc sĩ August của nhóm nhạc Fillinus không khỏi bất ngờ khi sáng tác của mình được các Anh trai khoác thêm chiếc áo mới quá “chất”. Nhạc sĩ August cho biết: “Không chỉ bài hát này đâu, mà tất cả những bài hát trước đều nằm ngoài kỳ vọng của em. Riêng ca khúc này em rất bất ngờ vì sân khấu quá hoành tráng và mọi người diễn quá sung. Cảm ơn mọi người đã làm bài hát này hay hơn”.

Trong tập 8 tuần sau, 2 đội Anh trai với sự dẫn dắt của Anh Tú và Rhyder sẽ trình diễn 2 tiết mục còn lại của Live Stage 3 cùng các nữ ca sĩ khách mời LyLy và tlinh. Bên cạnh đó là những dance battle gay cấn hứa hẹn sẽ làm xoay chuyển đổi cục diện Live Stage 3. Tập 8 Anh trai “Say Hi” sẽ tlên sóng lúc 20h00 thứ bảy ngày 10/8 trên các kênh truyền hình HTV2-Vie Channel, ON Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng giải trí VieON, YouTube Vie Channel.

'Anh trai 'Say Hi' tập 6: Nghẹt thở với trận chiến tâm lý gay cấn và màn 'cân não' của 24 Anh trai trong 4 game giành quyền chọn bài hát 'Anh trai 'Say Hi' tập 6: Nghẹt thở với trận chiến tâm lý gay cấn và màn 'cân não' của 24 Anh trai trong 4 game giành quyền chọn bài hát

(TGĐA) - Tập 6 Anh trai “Say Hi” mang đến khán giả vô số tình ...

Battle cực căng trong tập 7 'Anh trai 'Say Hi': Hurrykng rap-diss Hieuthuhai - Atus, Isaac tiết lộ Gin Tuấn Kiệt là 'gà chiến' trong Live Stage 3 Battle cực căng trong tập 7 'Anh trai 'Say Hi': Hurrykng rap-diss Hieuthuhai - Atus, Isaac tiết lộ Gin Tuấn Kiệt là 'gà chiến' trong Live Stage 3

(TGĐA) - Sau những trận chiến tâm lý và đấu trí gay cấn nghẹt thở ...

Mi Ty