Lộ diện sao nữ thay thế Ngu Thư Hân đóng chính 'Khó dỗ dành'

(TGĐA) - Không phải Ngu Thư Hân, Vương Sở Nhiên mới là ứng cử viên hàng đầu cho vai Ôn Dĩ Phàm ở phim Khó dỗ dành.

Ngu Thư Hân: Một điểm tài năng, hai điểm nỗ lực Ngu Thư Hân: Một điểm tài năng, hai điểm nỗ lực
Sợ khán giả chưa đủ 'sâu răng', ‘Khu rừng nhỏ của hai người’ của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân hứa hẹn ra mắt phần 2 bù đắp Sợ khán giả chưa đủ 'sâu răng', ‘Khu rừng nhỏ của hai người’ của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân hứa hẹn ra mắt phần 2 bù đắp

Khó dỗ dành là một câu chuyện mang màu sắc hài hước lãng mạn. Kể về Ôn Dĩ Phàm cùng người bạn học cấp ba từng bị cô cự tuyệt là Tang Diên thuê chung một nhà. Hai người nước giếng không phạm nước sông, như hai người xa lạ sống dưới cùng một mái hiên. Cuộc sống bình yên dừng lại ở một buổi sáng. Tối trước đó Ôn Dĩ Phàm ngủ ở phòng mình, vậy mà sáng hôm sau lại tỉnh dậy ở trên giường Tang Diên. Biết mình bị mộng du, Ôn Dĩ Phàm chỉ có thể giải thích và xin lỗi anh. Nhưng rồi chuyện này lại liên tiếp xuất hiện, khiến cho mối quan hệ của cả hai thay đổi.

Ban đầu, nữ chính được đồn đoán dành cho những cái tên như Ngu Thư Hân hay Triệu Lộ Tư, nhưng gần đây trên mạng lại có tin đồn cái tên sáng giá cho vai nữ chính của Khó dỗ dành sẽ là Vương Sở Nhiên, cùng với đó nam chính sẽ là Trương Lăng Hách.

Lộ diện sao nữ thay thế Ngu Thư Hân đóng chính 'Khó dỗ dành'
Trương Lăng Hách và Vương Sở Nhiên có thể sẽ kết hợp để đóng Khó dỗ dành

Vương Sở Nhiên sinh năm 1999, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, ra mắt lần đầu tiên qua bộ phim Tướng Quân Ở Trên (2017) mà cô hợp tác cùng Mã Tư Thuần và Thịnh Nhất Luân. Sau đó, cô tiếp tục gây chú ý quá các phim Côn Lôn Trở Lại (2019) hay Yến Vân Đài (2020). Vương Sở Nhiên còn được coi là "Thần Tiên Tỉ Tỉ" thế hệ mới.

Lộ diện sao nữ thay thế Ngu Thư Hân đóng chính 'Khó dỗ dành'

Trương Lăng hách sinh năm 1997, năm 23 tuổi, anh từng có vai chính đầu tiên trong bộ phim Thiếu Nữ Đại Nhân. Sau đó năm 2020, Trương Lăng Hách trở lại màn ảnh nhỏ với vai chính thứ hai trong bộ phim ngôn tình thanh xuân Khoảnh khắc rung động. Và đến năm 2021, Trương Lăng Hách vào vai nam phụ Trường Hành trong phim Thương Lan Quyết.

Lộ diện sao nữ thay thế Ngu Thư Hân đóng chính 'Khó dỗ dành'

Bạn có mong chờ dự án Khó dỗ dành có sự tham gia của Trương Lăng Hách và Vương Sở Nhiên hay không?

Ngu Thư Hân bị 'mộng du', mò qua nhà Thái Từ Khôn trong phim mới? Ngu Thư Hân bị 'mộng du', mò qua nhà Thái Từ Khôn trong phim mới?
Loạt dự án phim đình đám gọi tên Tiêu Chiến, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba... Loạt dự án phim đình đám gọi tên Tiêu Chiến, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba...

Anh Vũ