Lộ diện top 3 tài năng vào chung kết 'The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019'

(TGĐA) - Tối ngày 19/10 bán kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi đã mang đến nhiều thú vị cho chương trình khi xuất hiện dàn khách mời kết hợp cùng top 6 trình diễn các tiết mục vô cùng đặc biệt. Cuối đêm thi, top 3 bước vào chung kết đã chính thức lộ diện và khán giả cũng ngậm ngùi nói lời chia tay với những giọng ca không may mắn.

lo dien top 3 tai nang vao chung ket the voice kids giong hat viet nhi 2019 Lộ diện top 6 tài năng bước vào bán kết 'The Voice Kids 2019'
lo dien top 3 tai nang vao chung ket the voice kids giong hat viet nhi 2019 'The Voice Kids': 'Lớp học nhân văn' của Team Hương Giang - Dương Cầm

Top 3 bước vào chung kết là Chấn Quốc (team Hương Giang - Dương Cầm), Linh Đan (team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh), Minh Tâm (team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương).

Mở màn đêm thi là Chấn Quốc học trò Hương Giang - Dương Cầm với ca khúc Bão đêm, không còn hình ảnh nhẹ nhàng, thư sinh Chấn Quốc lột xác mạnh mẽ với dòng nhạc rock. Bằng giọng hát cao và mạnh mẽ, Chấn Quốc một lần nữa chinh phục hoàn toàn người nghe và khiến các HLV phải nhún nhảy, chăm chú theo dõi tiết mục sôi động của cậu bé 11 tuổi. Chấn Quốc hát đến đổ mồ hôi khiến MC Gil Lê phải ra sân khấu lau mồ hôi giùm cậu bé.

lo dien top 3 tai nang vao chung ket the voice kids giong hat viet nhi 2019

Khánh An học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc Nhiều người ôm giấc mơ với sự trợ giúp của bé Minh Châu (thành viên trong team Lưu Thiên Hương). Cả hai còn khoe khả năng đánh music on the table vô cùng ấn tượng. Với chất giọng ngọt ngào, ca khúc dường như rất phù hợp với "thần đồng Bolero" Khánh An. Cô bé mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng cũng không kém phần hiện đại với phần đọc rap cực chất của Minh Châu. Đặc biệt, phần tạo hình phần trình diễn với hình ảnh cổ trang đã mang đến nhiều thú vị cho người xem.

lo dien top 3 tai nang vao chung ket the voice kids giong hat viet nhi 2019
Minh Tâm

Minh Tâm học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc Ngọn lửa cao nguyên, đây cũng là màn lột xác mạnh mẽ của Minh Tâm khi lần đầu thử sức với nhạc rock. Sở hữu chất giọng "thiên phú" Minh Tâm đã mang đến một phần trình diễn máu lửa và làm bùng nổ cả sân khấu. Chất giọng của Minh Tâm tiếp tục được đánh giá cao bởi sự biến hóa và tiết chế đều đặn ở những nốt cao. HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương còn đứng lên và theo dõi chăm chú học trò của mình.

Linh Đan học trò Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh với ca khúc Về với đông ca khúc nổi tiếng của Diva Hồng Nhung, có sở trường hát nhạc tiếng anh nhưng lần này Linh Đan đã thử sức với một ca khúc mang đậm chất Việt Nam. Sân khấu tái hiện lại cảnh Hà Nội vào Đông, Linh Đan cất lên tiếng hát ngọt ngào, trong trẻo đã mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc lắng động.

lo dien top 3 tai nang vao chung ket the voice kids giong hat viet nhi 2019
Bảo Hân

Bảo Hân học trò Hương Giang - Dương Cầm thể hiện ca khúc Cha đang ở đâu đấy cha được Hương Giang viết lời lại trên ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh. Với chất giọng ngọt ngào và lời ca khúc ý nghĩa nói về tình cha con đã mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe. HLV Hương Giang cũng đã "rưng rưng" nước mắt khi xem học trò trình diễn trên sân khấu.

Minh Hằng học trò Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh thể hiện ca khúc Diva bản hit của nữ ca sĩ Thu Minh. Ngay từ giây phút xuất hiện trên sân khấu, cô bé 7 tuổi đã khiến cả sân khấu phải chăm chú nhìn vì tạo hình vô cùng đáng yêu và đậm chất "Diva". Sở hữu giọng hát nội lực, cô bé đã mang đến một phần trình diễn hoàn hảo, đốt nóng toàn bộ sân khấu và các HLV phải đứng lên để cổ vủ cho "thiên thần nhí" trên sân khấu.

lo dien top 3 tai nang vao chung ket the voice kids giong hat viet nhi 2019
Trúc Nhân

Sân khấu chào đón sự xuất hiện của nam ca sĩ Trúc Nhân với ca khúc Sáng mắt chưa kết hợp cùng Minh Tâm và Khánh An team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Bảo kết hợp cùng nhóm Chromatic với ca khúc Bohemian rhapsody. Phạm Quỳnh Anh cùng hai bé Minh Hằng, Linh Đan kết hợp cùng nữ diễn viên Bảo Hân với ca khúc Cảm ơn con nhé. Cuối cùng là món quà âm nhạc team Hương Giang - Dương Cầm dành tặng khán giả là tiết mục của Chấn Quốc với ca khúc Sóng gió kết hợp cùng Jack và K-ICM. Đặc biệt, lời bài hát đã được thay đổi lại để phù hợp hơn lứa tuổi của thí sinh.

Cuối đêm thi 6 thí sinh cùng bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả từ HLV. Và kết quả cuối cùng team Phạm Quỳnh Anh lựa chọn bé Linh Đan đi tiếp, team Hương Giang - Dương Cầm lựa chọn bé Chấn Quốc đi tiếp, team Lưu Thiên Hương - Ali hoàng Dương lựa chọn bé Minh Tâm đi tiếp. Chương trình nói lời chia tay với bé Minh Hằng, Bảo Hân, Khánh An.

lo dien top 3 tai nang vao chung ket the voice kids giong hat viet nhi 2019 Lộ diện top 6 tài năng bước vào bán kết 'The Voice Kids 2019'

(TGĐA) - Tối 12/10, tập 13 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã ...

lo dien top 3 tai nang vao chung ket the voice kids giong hat viet nhi 2019 'The Voice Kids': 'Lớp học nhân văn' của Team Hương Giang - Dương Cầm

(TGĐA) - Tối ngày 5/10, tập 12 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 ...

Vũ Liên