Bảo Hân - học trò Hương Giang không chỉ hát hay còn chơi Piano và Violin 'cực đỉnh'

(TGĐA) - Tập 9 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã khép lại với nhiều gương mặt tài năng được các HLV và Hội đồng chuyên môn đánh giá cao về giọng hát và phong cách trình diễn. Trong đó cô bé Bảo Hân team Hương Giang - Dương Cầm là thí sinh đã để lại ấn tượng nhiều nhất khi thể hiện ca khúc Bão, mặc dù không phải giành chiến thắng khi Thách đấu nhưng cô bé là thí sinh được Hương Giang đánh giá cao nhất trong team khi có giọng hát "thiên phú", luôn giữ được phong độ khi bước lên sân khấu.

bao han hoc tro huong giang khong chi hat hay con choi piano va violin cuc dinh Thương học trò vòng Đối đầu, không chỉ khóc Hương Giang đã sử dụng toàn bộ quyền cứu và cướp
bao han hoc tro huong giang khong chi hat hay con choi piano va violin cuc dinh 'Cô bé triệu views' Khánh An khiến Hương Giang idol tiếc nuối

Còn nhớ tại vòng Giấu mặt, Bảo Hân cùng là "chiến binh" khiến 6 HLV bấm chọn và quyết liệt tranh giành, Bảo Hân cho biết mình có nickname là "bún riêu" vì gia đình bán bún riêu ở chợ Đà Lạt. Phạm Quỳnh Anh cho biết mình rất thích ăn bún riêu và có khi đã lên Đà Lạt ăn ở nhà Bảo Hân. Hương Giang liền chia sẻ vui lúc đi quay MV trên Đà Lạt thì đã ăn bún riêu nhà cô bé nhiều lần và còn thả thính mời Bảo Hân đóng trong ADODDA phần 3 khiến cả trường quay vòng Giấu mặt thích thú.

bao han hoc tro huong giang khong chi hat hay con choi piano va violin cuc dinh
Bảo Hân

Không chỉ là một cô bé thông minh, Bảo Hân còn là một cô bé ngoan ngoãn và được Hương Giang - Dương Cầm dành nhiều lời khen. Hãy cùng "đột nhập" quán bún riêu của gia đình Bảo Hân để xem cô bé phụ giúp gia đình như thế nào.

Theo như bố Bảo Hân chia sẻ, gia đình bên nội đã bán bún riêu hơn 30 năm và đây cũng là món ăn được dân Đà Lạt và khách du lịch rất thích. Biết gia đình buôn bán cực khổ nên Bảo Hân luôn chủ động phụ giúp bố mẹ, vì còn nhỏ không làm những việc nặng nhọc được nên Bảo Hân thường phụ rửa chén, lau bàn, bưng bê món ra cho khách. Bảo Hân được một ưu điểm rất lớn là hay cười, nụ cười của cô bé rất tròn trịa và đáng yêu nên khách vào quán ăn thường rất thích Bảo Hân, cứ thấy cô bé là hay chọc và còn bắt hát cho mọi người nghe.

bao han hoc tro huong giang khong chi hat hay con choi piano va violin cuc dinh

Bảo Hân cho biết, con không biết sao lại rất thích ăn món bún riêu do mẹ hay bà nội nấu, có lẽ ăn từ nhỏ nên Bảo Hân đã quen dần với hương vị, ngày nào mà không ăn là chịu không nổi. Bảo Hân rất thương bố mẹ, nên đi học về là chạy ngay xuống vào bếp phụ được gì là phụ không cần bố mẹ nhắc nhở, vì điều này mà bố mẹ rất thương Bảo Hân, càng cố gắng làm để bé được học hành đến nơi đến chốn để sau này không cực khổ.

Bố Bảo Hân còn cho biết, cô bé thích hát từ lúc 3 tuổi, và trong một cuộc thi thì hát dân ca thì bé đã đạt giải nhất. Đây cũng là dấu hiệu cho gia đình biết, con gái có năng khiếu với âm nhạc và là động lực để gia đình cho bé theo đuổi ước mơ của mình, bên cạnh đó bố Bảo Hân cũng là người rất yêu âm nhạc và hết mình ủng hộ con gái.

bao han hoc tro huong giang khong chi hat hay con choi piano va violin cuc dinh

Ngoài học trên trường thì ngay từ lúc nhỏ Bảo Hân đã được gia đình cho đi học Piano và học Violin đã hơn 7 năm, vì vậy học trò Hương Giang có thể tự tay đánh lên những giai điệu mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, Bảo Hân còn đam mê với bộ môn võ thuật Aikido hay hội họa, thường thì buổi tối Bảo Hân sẽ dành thời gian để đến lớp học võ. Tuy còn nhỏ, nhưng Bảo Hân đã biết được những sở thích và thế mạnh của bản thân và quyết tâm theo học bằng niềm đam mê và nhiệt huyết.

bao han hoc tro huong giang khong chi hat hay con choi piano va violin cuc dinh

Nói về âm nhạc thì Bảo Hân rất thích nghe nhạc nước ngoài và thần tượng Whitney Houston, Mariah Carey, còn ở Việt Nam thì Bảo Hân rất thích cô Hương Giang, Orange, Trúc Nhân, Mỹ Linh. Ước mơ sau này của Bảo Hân là làm nhạc sĩ để có thể hát những bài do mình tự sáng tác và làm nhà sản xuất âm nhạc. Bảo Hân cũng mong muốn được đứng trên sân khấu và dùng âm nhạc để kết nối với khán giả, một nghệ sĩ thực sự hát và trình diễn bằng chính cảm xúc của mình.

bao han hoc tro huong giang khong chi hat hay con choi piano va violin cuc dinh

Tại cuộc thi, Bảo Hân cũng đang cố gắng từng ngày và Hương Giang - Dương Cầm luôn tạo điều kiện cho cô bé phát huy hết khả năng. Bảo Hân cho biết: "Con rất vui và thật sự hạnh phúc khi được vào đội cô Hương Giang chú Dương Cầm, con được học hỏi rất nhiều điều từ cách hát cho đến phong cách trình diễn trên sân khấu, con chỉ mong mình phải thật sự cố gắng để không làm cô chú thất vọng khi đặt rất nhiều kỳ vọng cho con. Con hứa sẽ luôn tiếp thu những điều cô chú chỉ dạy và giữ vững phong độ".

bao han hoc tro huong giang khong chi hat hay con choi piano va violin cuc dinh

Được biết, đây không chỉ là mùa đầu tiên Bảo Hân tham gia chương trình, em và bố đã đăng ký tham gia cả 3 mùa và đây là mùa may mắn nhất khi được bước đến vòng Mini show. Học trò Hương Giang cũng chia sẻ, không đặt nặng vấn đề thắng thua hay có trở thành Quán quân hay không, điều em mong muốn là gặp gỡ các bạn, được hát và tỏa sáng trên sân khấu.

Với niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc cùng tài năng "thiên phú", Bảo Hân hứa hẹn sẽ là nhân tố sáng giá của team Hương Giang - Dương Cầm.

Tập 10 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 21/9 trên kênh VTV3.

bao han hoc tro huong giang khong chi hat hay con choi piano va violin cuc dinh 'Thần đồng Bolero' Khánh An hát 'Duyên phận' phiên bản mới khiến các HLV 'tranh cãi'

(TGĐA) - Tối 14/9, tập 9 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã ...

bao han hoc tro huong giang khong chi hat hay con choi piano va violin cuc dinh 'The Voice Kids': Thí sinh đầu tiên hát về Bác Hồ khiến 6 HLV thán phục bấm chọn

(TGĐA) - Tập 4 chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã ...

Vũ Liên