'The Voice Kids': Thí sinh đầu tiên hát về Bác Hồ khiến 6 HLV thán phục bấm chọn

(TGĐA) - Tập 4 chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt, các thí sinh tài năng đã mang đến những màn trình diễn hấp dẫn và team Hương Giang - Dương Cầm đã về đích đầu tiên, sau đó là team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và cuối cùng là team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

the voice kids thi sinh dau tien hat ve bac ho khien 6 hlv than phuc bam chon Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh, Dương Khắc Linh ngồi ghế nóng 'The Voice Kids 2019'
the voice kids thi sinh dau tien hat ve bac ho khien 6 hlv than phuc bam chon Sau 6 năm, bộ ba Phương Mỹ Chi - Quang Nhật - Phương Duyên bất ngờ tái hiện phần thi Đối đầu ở 'The Voice Kids'

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 4 là tiết mục cuối cùng của cô bé Kiều Minh Tâm - 11 tuổi đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc Bác Hồ một tình yêu bao la. Xuất hiện trên sân khấu, ngoại hình đáng yêu của cô bé đã nhận được sự yêu thích từ khán giả và khi cất lên tiếng hát đầu tiên đã hoàn toàn chinh phục được 6 HLV bấm chọn mặc dù team Hương Giang và team Phạm Quỳnh Anh đã đủ thành viên. Kết thúc phần trình diễn, cô bé cho biết mong muốn về đội của Hương Giang vì em rất ngưỡng mộ tài năng và nghị lực vươn lên trong cuộc sống của nữ HLV. Lúc này, Hương Giang rất xúc động và chạy lên sân khấu để ôm lấy thí sinh nhí, cô cho biết cô bé hát bằng hết tâm hồn của mình và bất cứ lúc nào cần Hương Giang thì cô sẽ xuất hiện.

the voice kids thi sinh dau tien hat ve bac ho khien 6 hlv than phuc bam chon
Kiều Minh Tâm

Lưu Thiên Hương cho biết: "Con đang rất hâm mộ cách sống vượt qua khó khăn của Hương Giang, cái đó con học tập rất đúng và khi về đội của cô, con vẫn sẽ được gặp cô Giang và được cô Giang giúp đỡ mọi thứ". Đặc biệt, là thí sinh cuối cùng nên các HLV cũng mang các phần quà còn lại để tặng cho Kiều Tâm, Hương Giang và Phạm Quỳnh Anh mang những chiếc vương miện còn lại đội lên cho cô bé, và em cũng là thí sinh duy nhất đội một lúc hai chiếc vương miện, rồi mang áo choàng khiến các HLV vô cùng phấn khích và Kiều Tâm cũng rất thích.

Mở màn chương trình là cô bé Bùi Vũ Kim Anh với ca khúc Con yêu. Sở hữu ngoại hình xinh xắn nên cô bé đã nhận được sự yêu mến từ khán giả, đặc biệt giọng hát khàn và những nốt cao chót vót đã chinh phục được HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và sau đó hai cặp HLV còn lại là Hương Giang - Dương Cầm và Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh cũng bấm chọn quay lại và bước vào cuộc chiến tranh giành. Kết quả, Kim Anh quyết định về đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Nguyễn Hồng Ngọc - 15 tuổi đến từ Bình Dương, bố mất sớm nên hiện tại thì bé đang sống cùng mẹ và chị gái. Đến với chương trình cô bé thể hiện ca khúc Lon ton à lon ton ơi bản hit của nữ ca sĩ Thùy Chi và mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng đầy cảm xúc và chinh phục được HLV Hương Giang - Dương Cầm.

the voice kids thi sinh dau tien hat ve bac ho khien 6 hlv than phuc bam chon
Trần Thị Vân Anh

Trần Thị Vân Anh - 14 tuổi đến từ Hà Tĩnh từng tham gia The Voice Kids 2017 nhưng chưa may mắn được các HLV bấm chọn. Quay lại sân khấu chương trình, Vân Anh đã thể hiện hit của Thùy Chi mang tên Xe đạp, dù đây không phải là sở trường của mình nhưng Vân Anh đã vượt qua thử thách của bản thân và mang đến một tiết mục hấp dẫn, giọng hát ngọt ngào đã chinh phục được HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Cô bé Châu Sở Hân - 6 tuổi đến từ TP.HCM dù còn nhỏ nhưng bé lại rất đam mê ca hát và là cây văn nghệ của lớp mẫu giáo. Đến với chương trình thiên thần nhỏ thể hiện liên khúc Em yêu trường em - Mình cùng nhau đóng băng, giọng hát trong trẻo, đáng yêu khiến cả trường quay vô cùng phấn khích và chinh phục được HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

the voice kids thi sinh dau tien hat ve bac ho khien 6 hlv than phuc bam chon
Châu Sở Hân

Trịnh Ngọc Thúy Nga, 12 tuổi đến từ TP. Hồ Chí Minh thể hiện ca khúc Ru con Nam bộ (dân ca Nam bộ), ngay từ khi thể hiện câu hát đầu tiên đã khiến Lưu Thiên Hương bấm chặn Hương Giang, sau đó Phạm Quỳnh Anh - Dương khắc Linh và Hương Giang - Dương Cầm cũng bấm nút chọn và bước vào cuộc chiến tranh giành. Riêng Thúy Nga, giọng hát ngọt ngào, những câu hát ru đậm đà cảm xúc đã khiến khán giả nổi cả da gà. Kết quả, cô bé 12 tuổi quyết định về đội của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Nguyễn Ngọc Bảo Hân - 12 tuổi đến từ Đà Lạt thể hiện ca khúc Stone cold, giọng hát mạnh mẽ, cá tính và cách hát tinh tế đã giúp Bảo Hân chinh phục được 6 HLV ngay những câu hát đầu tiên. Và sau khi quay ghế lại, các HLV đều bất ngờ trước khả năng hát tiếng Anh cực chuẩn và phong cách chuyên nghiệp của cô bé 12 tuổi. Kết quả, cô bé quyết định về đội của Hương Giang - Dương Cầm.

the voice kids thi sinh dau tien hat ve bac ho khien 6 hlv than phuc bam chon
Nguyễn Ngọc Bảo Hân

Trần Thị Gia Hân,14 tuổi đến từ TP. Hồ Chí Minh thể hiện ca khúc Thương ca tiếng Việt, ngay những câu hát đầu tiên đã chinh phục được HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh vì giọng hát ngọt ngào, cảm xúc. Sau đó, Hương Giang - Dương Cầm cũng bấm chọn trước giọng ca tiềm năng. Kết quả, Gia Hân đã về đội của Hương Giang – Dương Cầm. Và đây cũng là thí sinh cuối cùng của team Hương Giang - Dương cầm để giúp đội về đích đầu tiên trong vòng Giấu mặt.

Nguyễn Đỗ Thành Nhân - 9 tuổi đến từ TP. Hồ Chí Minh, gia cảnh khó khăn nên cậu bé thường dậy lúc 5 giờ sáng đi học bằng xe buýt mất 2 tiếng để đến trường, em mong làm ca sĩ để mua tivi cho mẹ và bà. Đến với sân khấu The Voice Kids em thể hiện ca khúc Em bé quê, tuy nhiên cậu vé bé quyết định đi chân đất và mang đến một không gian âm nhạc tràn đầy năng lượng và vô cùng đáng yêu khiến cả sân khấu như nổ tưng. Giọng hát của cậu bé đã chinh phục được HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Kết quả, cậu bé quyết định về đội của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

the voice kids thi sinh dau tien hat ve bac ho khien 6 hlv than phuc bam chon
Nguyễn Đỗ Thành Nhân

Nguyễn Trần Nguyên Xuân thể hiện ca khúc Beauty and the beast, giọng hát truyền cảm và khả năng hát tiếng Anh cực đỉnh đã chinh phục được HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Kết quả, cô bé đã quyết định về đội của Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Đây cũng là thí sinh cuối cùng giúp cặp đôi HLV hoàn thành đội hình của mình.

Vậy là vòng Giấu mặt đã kết thúc và các team đã hoàn thành đội hình gồm 12 thí sinh và sẽ chuẩn bị bước vào cuộc chiến vòng Đối đầu.

the voice kids thi sinh dau tien hat ve bac ho khien 6 hlv than phuc bam chon 13 tuổi, Đức Khôi hát nhạc Trịnh theo phong cách R&B khiến 6 HLV tranh giành

(TGĐA) - Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là cậu bé Nguyễn Đức Khôi, 13 ...

the voice kids thi sinh dau tien hat ve bac ho khien 6 hlv than phuc bam chon Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh, Dương Khắc Linh ngồi ghế nóng 'The Voice Kids 2019'

(TGĐA) - The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã chính thức quay trở lại ...

Vũ Liên