'Lỡ hẹn với ngày xanh' tập 17: Hiệp có tình cảm với Duyên

(TGĐA) - Trong trích đoạn giới thiêụ tập 17 phim Lỡ hẹn với ngày xanh, bà Thu Lê bơ phờ về nhà với kết quả khám bệnh, Hiệp giúp Duyên tìm tài liệu, nhân viên công ty xì xào chuyện Duyên được cả Chủ tịch và Hiệp ưu ái.

'Lỡ hẹn với ngày xanh' tập 14: Duyên băn khoăn về nghề nghiệp của mình 'Lỡ hẹn với ngày xanh' tập 14: Duyên băn khoăn về nghề nghiệp của mình
'Lỡ hẹn với ngày xanh' tập 16: Hiệp bảo vệ Duyên trước những nghi ngờ của Giang 'Lỡ hẹn với ngày xanh' tập 16: Hiệp bảo vệ Duyên trước những nghi ngờ của Giang

Trong Lỡ hẹn với ngày xanh tập 17, sau khi trở về từ bệnh viện, bà Thu Lê mang theo kết quả khám sức khỏe không mấy lạc quan. Sự thất thần của bà khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng.

'Lỡ hẹn với ngày xanh' tập 17: Hiệp có tình cảm với Duyên

Cả hai đều rất lo lắng cho sức khỏe của bà Thu Lê. Mặc cho chồng con gặng hỏi, nhưng bà Thu Lê không nói gì, Giang liền lấy ở trong túi xách của bà tập hồ sơ khám bệnh. Họ cố gắng tìm cách để hỗ trợ bà trong giai đoạn khó khăn này.

'Lỡ hẹn với ngày xanh' tập 17: Hiệp có tình cảm với Duyên

Ở một diễn biến khác, Duyên đang lúi húi ở phòng làm việc. Hiệp có vẻ khá quan tâm đến Duyên vì thấy hết giờ làm việc rồi mà cô vẫn chưa về. Anh nhân tiện hỏi Duyên: “Đã check email công việc mà tôi gửi chưa, mai dealine rồi đấy”.

Duyên bẽn lẽn đáp lại rằng: “Tôi có check rồi, nhưng mà hôm nay chủ tịch có yêu cầu tôi đi cùng nên là bây giờ tôi đang tìm tài liệu để cố gắng hoàn thành nhiệm vụ anh giao trong đêm nay”.

Nói xong, Hiệp nhẹ nhàng tiến sát lại Duyên hỏi về tài liệu cô đang cầm trên tay, bất giác Hiệp cười mỉm trên môi. Hai ánh mắt sáng lên nhìn nhau. Sau đó, Hiệp không ngại tìm kiếm các tài liệu khác đưa cho Duyên và hướng dẫn cô nên đọc và tham khảo phần nào. Dường như Duyên và Hiệp đang bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau?

'Lỡ hẹn với ngày xanh' tập 17: Hiệp có tình cảm với Duyên

Ở một phân đoạn khác, Thường gọi điện cho Duyên rủ cô đi ăn đêm, nhưng cô đã từ chối vì phải làm việc gấp trong đêm. Duyên cũng thông báo cho Thường cô đã chính thức kí hợp đồng với công ty rồi, nên phải tập trung hết sức. Thường chúc mừng cô, đồng thời không quên dặn Duyên dù bận rộn nhưng vẫn phải chú ý giữ sức khỏe.

'Lỡ hẹn với ngày xanh' tập 17: Hiệp có tình cảm với Duyên

Mặc dù chưa phải là nhân viên chính thức, nhưng Duyên lại nhận được sự ưu ái đặc biệt từ Chủ tịch Thắng và trưởng phòng dự án Hiệp. Điều này gây ra sự dị nghị trong công ty và những lời đồn đoán không hay về mối quan hệ giữa cô và lãnh đạo. Hai cô nhân viên tập đoàn đến tiệm cà phê bánh thì nhìn thấy Hiệp đang ngồi trao đổi gì đó với Duyên. Vậy là họ lại xì xào, bàn tán cho rằng Duyên là "gà" của Hiệp

'Lỡ hẹn với ngày xanh' tập 17: Hiệp có tình cảm với Duyên

Để biết thêm chi tiết và theo dõi diễn biến của câu chuyện, đón xem trực tiếp tập 17 phim Lỡ hẹn với ngày xanh vào lúc 21h00 ngày 9/4/2024 trên kênh VTV1.

‘Lỡ hẹn với ngày xanh’ vừa lên sóng đã 'dậy sóng' ‘Lỡ hẹn với ngày xanh’ vừa lên sóng đã 'dậy sóng'
Lê Bống gây tranh cãi với diễn xuất trong phim 'giờ vàng' Lê Bống gây tranh cãi với diễn xuất trong phim 'giờ vàng'

Thu Hương