Loạt bom tấn được mong chờ nhất năm 2024

(TGĐA) - Mùa phim bom tấn Hollywood trong năm 2024 được đánh giá khá rộn ràng với những bộ phim được đầu tư khủng cùng dàn diễn viên ngôi sao. Hãy cùng TGĐA điểm qua những cái tên được mong chờ nhất trong năm 2024.

'Jurassic World 4' xác nhận ra mắt, hứa hẹn tạo ra 'Kỷ nguyên mới' 'Jurassic World 4' xác nhận ra mắt, hứa hẹn tạo ra 'Kỷ nguyên mới'
Hết bị dọa đánh bom, Taylor Swift lại bị fan cuồng đột nhập nhà riêng Hết bị dọa đánh bom, Taylor Swift lại bị fan cuồng đột nhập nhà riêng

Dune: Part Two

Ra mắt: 1/3/2024

Loạt phim từng giành hàng loạt giải thưởng và đề cử Oscar Dune xoay quanh hành trình của Paul Atreides (Timothée Chalamet) cùng gia tộc của mình trên hành tinh nguy hiểm nhất vũ trụ Arrakis. Tại nơi đây, cuộc chiến giành giật loại nhiên liệu quý hiếm - hương dược đang diễn ra vô cùng khốc liệt, đẩy các gia tộc lớn về các chiến tuyến đối đầu nhau.

Loạt bom tấn được mong chờ nhất năm 2024

Dune: Part Two sẽ tiếp tục khám phá hành trình đậm chất thần thoại của Paul Atreides khi anh đồng hành cùng Chani (Zendaya) và những người Fremen trên chặng đường trả thù những kẻ đã hủy hoại gia đình mình. Đối mặt với những lựa chọn giữa tình yêu của cuộc đời mình và số phận của vũ trụ, Paul phải ngăn chặn viễn cảnh tương lai tồi tệ chỉ mình anh nhìn thấy.

Deadpool 3

Ra mắt: 24/7/2024

Trong khi trào lưu phim siêu anh hùng đang có phần thoái trào, thì Deadpool phần 3 ra mắt như một niềm hi vọng sẽ khiến thể loại này vực dậy, khi hai phần trước đã gặt hái được rất nhiều thành công mặc cho bị dán nhãn R.

Loạt bom tấn được mong chờ nhất năm 2024

Deadpool 3 sẽ tiếp tục khiến khán giả theo chân gã anh hùng gàn dở Wade Wilson với những trò quậy phá mới, khi lần này gã chơi đùa với dòng thời gian và khiến cho rất nhiều sự kiện trong Vũ trụ X-men thay đổi. Đồng hành với gã sẽ là một cái tên quen thuộc, chính là người sói Wolverine với sự trở lại của nam tài tử Hugh Jackman. Sự kết hợp của Ryan Reynolds và Hugh Jackman được dự đoán cũng sẽ tạo nên cú nổ lớn trong năm 2024.

Furiosa: A Mad Max Saga

Ra mắt: 24/5/2024

Hẳn những fan cứng của phim hành động vẫn còn nhớ siêu phẩm Mad Max: Fury Road của George Miller đã từng gây choáng váng ra sao, cũng như khiến những bộ phim lạm dụng kỹ xảo phải khóc thét vì mức độ quá chân thật của nó. Ngoài màn trình diễn đỉnh cao của Tom Hardy trong vai Max, thì nhân vật Furiosa của Charlize Theron cũng là một điểm nhấn khó quên.

Loạt bom tấn được mong chờ nhất năm 2024

Nhân vật Furiosa được yêu mến tới nỗi George Miller quyết định làm ra phim riêng nói về thời trẻ của Furiosa, với vai chính giao cho Anya Taylor Joy – ngôi sao của Queen of Gambit. Trailer đầu tiên của Furiosa: A Mad Max Saga nhận về khá nhiều ý kiến tích cực, hứa hẹn mang đến sự dữ dội không kém Mad Max: Fury Road.

Joker: Folie à Deux

Ra mắt: 10/4/2024

Joker ra mắt 2018 của đạo diễn Todd Phillips được coi là một thành công bất ngờ với vũ trụ phim DC, bởi dù được đầu tư số tiền ít ỏi 55 triệu USD nhưng đã thu về hơn 1 tỷ USD. Hầu như thành công đều nhờ diễn xuất thăng hoa của Joaquin Phoenix trong vai “hoàng tử hề” Joker.

Loạt bom tấn được mong chờ nhất năm 2024

Với thành công của phần 1, Warner Bros. có thể sẽ bạo chi hơn cho phần 2, cùng với đó là sự tham gia của Lady Gaga với vai người tình Harley Quinn của Joker. Bên cạnh đó, Todd Phillips cũng thử cách làm phim theo hướng mới mẻ hơn, khi hướng bộ phim về thể loại nhạc kịch. Dựa trên việc Joker ngày càng chìm vào bóng tối cùng với sự trỗi dậy của một cuộc cách mạng bạo lực ở thành phố Gotham, rất có thể âm nhạc sẽ được sử dụng như một yếu tố để phản ánh trạng thái tinh thần của hắn.

Gladiator 2

Ra mắt: 22/10/2024

Gladiator chắc chắn là một trong những phim hay nhất sự nghiệp của đạo diễn kỳ cựu Ridley Scott với 5 giải Oscar, cũng như định hình cho nền công nghiệp điện ảnh hiện đại. Việc Ridley quyết định cho ra mắt phần 2 quả thức khiến khá nhiều người đặt ra nghi ngại liệu có phá hỏng hình tượng của phần 1, tuy vậy dù thế nào dự án này vẫn đáng mong chờ.

Loạt bom tấn được mong chờ nhất năm 2024

Dường như Ridley Scott đã có những kế hoạch rõ ràng về nội dung phim khi tập phim này sẽ lấy bối cảnh 25 năm sau so với những gì đã diễn ra từ phần 1. Những hoạt động chuẩn bị cho việc thực hiện Gladiator 2 vẫn đang được tiến hành từ năm 2019 và tới thời điểm hiện tại, bộ phim đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng và lên kế hoạch ra mắt khán giả vào tháng 10/2024.

Kungfu Panda 4

Ra mắt: 8/3/2024

Sau thành công tại phòng vé, thu về gần 632 triệu USD với phần phim đầu tiên, hai phần tiếp theo Kung Fu Panda 2, Kung Fu Panda 3 lần lượt ra mắt vào năm 2011 và 2016. Ba phần phim mang về cho DreamWorks và Universal 1,8 tỉ USD tại phòng vé toàn cầu, đưa Kung Fu Panda trở thành loạt phim hoạt hình có doanh thu lớn thứ 10 mọi thời đại.

Loạt bom tấn được mong chờ nhất năm 2024

Phần 4 vẫn tiếp tục tập trung câu chuyện vào Po - một chú gấu trúc dễ bị kích động sống thời Trung Quốc cổ đại. Gấu trúc Po đã đi được một chặng đường dài, từ chú gấu vụng về đam mê võ kungfu trở thành "Thần Long Đại Hiệp" danh tiếng vang dội khắp thiên hạ.

Bad Boys 4

Ra mắt: 24/6/2024

“Những gã cớm tồi” vẫn chưa muốn nghỉ hưu sau 3 phần phim và sẽ có phần thứ 4 vào mùa hè này. Bad Boys ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995 và thu về 141 triệu USD trên toàn thế giới, mở đầu cho một loạt phim thành công tiếp theo với Bad Boys II vào năm 2003 và Bad Boys for Life vào năm 2020. Loạt phim đã thu được tổng cộng 840 triệu USD tại các phòng vé toàn cầu.

Loạt bom tấn được mong chờ nhất năm 2024

Thời gian thực hiện bộ phim được cho là đã bị tạm dừng sau khi ngôi sao Will Smith trở thành chủ đề tranh cãi liên quan đến việc anh tát Chris Rock tại lễ trao giải Oscar 2022. Cái tát tai tiếng đầy bột phát của Will tại Oscar đã khiến một số dự án khác của anh được lên kế hoạch trước đó bị đình trện. Tuy viên vào tháng 5 vừa qua, người ta chứng kiến Will Smith trên trường quay Bad Boys 4 với tâm trạng khá hứng khởi.

A Quiet Place: Day One

Ra mắt: 28/6/2024

Ba năm trước, Paramount Pictures chính thức thông báo về một phần phim ngoại truyện với bối cảnh cùng thế giới của A Quiet Place với Jeff Nichols được dự kiến sẽ cầm trịch vị trí đạo diễn phim kiêm chấp bút cho kịch bản dựa câu chuyện gốc từ John Krasinski. Ngoài ra, Krasinski cũng sẽ đảm nhận vị trí nhà sản xuất bên cạnh Michael Bay, Andrew Form.

Loạt bom tấn được mong chờ nhất năm 2024

Theo những thông tin được tiết lộ từ trước, phần phim lần này sẽ không có sự góp mặt của Emily Blunt trong vai trò Evelyn Abbott mà thay vào đó sẽ khai thác một bối cảnh và dàn nhân vật mới, lấy mốc thời gian từ khi những ngày đầu tiên khi loài sinh vật ngoài hành tinh được gọi với cái tên Death Angels bắt đầu xâm nhập Trái Đất.

Điều cần biết trước khi xem bom tấn 'Đại Hải chiến Noryang': Trận đánh dập tắt tham vọng xâm lược Triều Tiên của Nhật Bản gần 300 năm Điều cần biết trước khi xem bom tấn 'Đại Hải chiến Noryang': Trận đánh dập tắt tham vọng xâm lược Triều Tiên của Nhật Bản gần 300 năm
'Mật vụ Ong': Bom tấn Hollywood không thể bỏ lỡ tại rạp 'Mật vụ Ong': Bom tấn Hollywood không thể bỏ lỡ tại rạp

Vũ Anh