Loạt ca sĩ đình đám đổ bộ show âm nhạc mới 'Cùng hát lên nào'

(TGĐA) - Chương trình Cùng hát lên nào bất ngờ tung loạt thí sinh hot rần rần như Quang Trung, Lynk Lee, Bảo Kun, Nhâm Phương Nam, Trương Thảo Nhi, Andiez Nam Trương, Đỗ Phú Quí, Mew Amazing… khiến khán giả đứng ngồi không yên chờ ngày lên sóng.

'Ai cũng có thể' – Chương trình chia sẻ 'mẹo vặt' khiến chị em phụ nữ phải trông ngóng 'Ai cũng có thể' – Chương trình chia sẻ 'mẹo vặt' khiến chị em phụ nữ phải trông ngóng
Quốc Khánh vô tình để lộ 'người yêu tin đồn' trong gameshow mới ra mắt Quốc Khánh vô tình để lộ 'người yêu tin đồn' trong gameshow mới ra mắt

Cùng hát lên nào là chương trình truyền hình về âm nhạc mới toanh sắp được lên sóng vào tháng 2/2022. Cùng hát lên nào là sân chơi dành cho tất cả mọi người, không phân biệt ngành nghề, tuổi tác, giới tính. Như đúng tên gọi của chương trình, Cùng hát lên nào là nơi âm nhạc được chữa lành, xua tan mọi khoảng cách và mang lại cho khán giả những thông điệp tích cực, những phút giây thư giãn cuối tuần đầy vui tươi. Đặc biệt, chương trình còn thu hút loạt ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng tham gia ở chương trình với vai trò là thí sinh, có thể kể đến như: Quang Trung, Lynk Lee, Bảo Kun, Nhâm Phương Nam, Trương Thảo Nhi, Andiez Nam Trương, Đỗ Phú Quí, Mew Amazing...

Loạt ca sĩ đình đám đổ bộ show âm nhạc mới 'Cùng hát lên nào'

Quang Trung là cái tên chắc hẳn khiến nhiều người bất ngờ khi “ghi danh” tại chương trình Cùng hát lên nào với vai trò là thí sinh. Tại đây, nam ca sĩ, diễn viên sẽ đối đầu với những giọng ca không phải dạng vừa như: Lynk Lee, Trương Thảo Nhi, Đỗ Phú Quí… Nhưng việc sở hữu vocal khá ấn tượng cùng việc chăm chỉ tập luyện, Quang Trung hứa hẹn là nhân tố bất ngờ tại chương trình.

Loạt ca sĩ đình đám đổ bộ show âm nhạc mới 'Cùng hát lên nào'

Lynk Lee cũng là một đối thủ đáng gờm cho các thí sinh còn lại, từng tham gia nhiều chương trình âm nhạc và đạt danh hiệu khá cao cùng với việc giọng hát có thể “cân” nhiều thể loại, cô nàng dịu dàng, xinh đẹp này cũng là một nhân tố bí ẩn tại chương trình.

Loạt ca sĩ đình đám đổ bộ show âm nhạc mới 'Cùng hát lên nào'

Điểm đặc biệt, kịch tính của chương trình Cùng hát lên nào là màn loại trừ lẫn nhau. Đồng nghĩa với việc, người đạt số điểm cao nhất sẽ có quyền bình chọn người ra về tại chương trình. Đây có thể được xem là một trong những điểm hấp dẫn đáng mong đợi và đầy bất ngờ tại Cùng hát lên nào.

Loạt ca sĩ đình đám đổ bộ show âm nhạc mới 'Cùng hát lên nào'
Loạt ca sĩ đình đám đổ bộ show âm nhạc mới 'Cùng hát lên nào'

Ngoài ra, các ca sĩ, người chơi tham gia chương trình đều phải hát live band hoàn toàn với ban nhạc - đây là điều không hề dễ dàng khi kể cả ca sĩ chuyên nghiệp, việc hát live band phải trải qua quá trình tập luyện và thật sự tập trung để có màn trình diễn hoàn hảo nhất.

Loạt ca sĩ đình đám đổ bộ show âm nhạc mới 'Cùng hát lên nào'

MC của Cùng hát lên nào mùa đầu tiên là ca sĩ Thanh Duy. Được biết đến là một anh chàng ca sĩ đa năng với nguồn năng lượng “bất tận” trên sân khấu, Thanh Duy chắc chắn sẽ là cầu nối, là “linh hồn” gắn kết thí sinh và ca sĩ khách mời để các đêm nhạc trở nên đặc biệt và nhiều kỷ niệm. Bên cạnh đó, giám đốc âm nhạc của chương trình không ai khác là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, với hơn 10 năm “chinh chiến” tại Vbiz, Lưu Thiên Hương hứa hẹn sẽ “phù phép” loạt bài hát mới toanh lẫn những bài đã in sâu vào tâm trí của nhiều thế hệ trước tạo nên một bản phối, một chiếc áo mới hoàn toàn khác biệt và bất ngờ.

Loạt ca sĩ đình đám đổ bộ show âm nhạc mới 'Cùng hát lên nào'

Ngoài ra, nếu dàn thí sinh là những ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng thì ca sĩ khách mời mỗi đêm nhạc sẽ “đình đám” không kém khi quy tụ loạt ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Dàn ca sĩ khách mời sẽ dần hé lộ trong thời gian gần nhất. Cùng hát lên nào hứa hẹn là một trong những chương trình âm nhạc đáng mong đợi nhất đầu năm 2022 với format mới lạ, hấp dẫn và kịch tính đặc biệt là dàn nghệ sĩ đình đám góp mặt.

Cùng hát lên nào được phát sóng vào lúc 20h00 tối thứ 7 bắt đầu từ ngày 19/2/2022 trên kênh VTV3 và 20h30 trên kênh Viva Network.

Dàn ca sĩ đình đám Vpop biến hình thành các chiến binh trong poster chính thức 'The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng 2021' Dàn ca sĩ đình đám Vpop biến hình thành các chiến binh trong poster chính thức 'The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng 2021'

(TGĐA) - Mới đây, nhà sản xuất The Heroes - Thần tượng đối thần tượng ...

Dàn ca sĩ đình đám lần đầu mang loạt hit khủng lên sân khấu Dàn ca sĩ đình đám lần đầu mang loạt hit khủng lên sân khấu "Mùa hè không độ"

(TGĐA) - Chiều ngày 05/6/2017, buổi họp báo của show Mùa hè không độ 2017 đã diễn ...

Vũ Liên