Loạt phim Hàn cuối tuần có rating cao nhất 2022: ‘Reborn Rich’ của Song Joong Ki vừa ra mắt đã góp mặt

(TGĐA) - Reborn Rich, Under the Queen’s UmberllaThree Bold Siblings là ba phim Hàn cuối tuần có rating cao nhất trong năm 2022.

Song Joong Ki bắt đầu cuộc chiến tranh giành quyền lực trong ‘Reborn Rich’ Song Joong Ki bắt đầu cuộc chiến tranh giành quyền lực trong ‘Reborn Rich’
Câu chuyện tình của Song Joong Ki và Shin Hyun Bin trong ‘Reborn Rich’ nhận phản ứng trái chiều Câu chuyện tình của Song Joong Ki và Shin Hyun Bin trong ‘Reborn Rich’ nhận phản ứng trái chiều

Phát sóng vào tối thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật, những bộ phim Hàn cuối tuần thường hướng đến đối tượng khán giả gia đình với kỳ vọng thu hút sự chú ý rộng rãi. Dưới đây là ba bộ phim cuối tuần có tỷ suất người xem cao nhất trong năm 2022.

Reborn Rich

Reborn Rich gây ấn tượng khi cán mốc rating 10% chỉ sau 3 tập và đến nay, bộ phim đã lập kỷ lục 14.8% trong tập thứ năm. Không quá khi nói Reborn Rich đã kéo JTBC ra khỏi thời kỳ sa sút.

Được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên, Reborn Rich là một bộ phim giả tưởng với nội dung chính xoay quanh Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki), một thư ký trung thành của tập đoàn Sunyang. Sau khi bị đổ oan tội tham nhũng và bị sát hại, Yoon Hyun Woo tái sinh trong thân thể Jin Do Joon, con trai út trong gia đình Sunyang. Tận dụng những kiến thức từ kiếp trước, anh bắt đầu lên kế hoạch báo thù. Tính đến thời điểm hiện tại, Reborn Rich đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhờ bầu không khí gay cấn và diễn xuất xuất sắc.

Loạt phim Hàn cuối tuần có rating cao nhất 2022: ‘Reborn Rich’ của Song Joong Ki vừa ra mắt đã góp mặt

Under the Queen’s Umberlla

Nếu Reborn Rich chỉ mới bắt đầu thì Under the Queen’s Umbrella đã sắp đi đến hồi kết. Bộ phim được đánh giá là một trong những phim cổ trang hay nhất Hàn Quốc, với diễn xuất, kịch bản và thậm chí cả trang phục đều vô cùng xuất sắc.

Bộ phim khắc họa cuộc đời của Trung điện Im Hwa Ryeong (Kim Hye Soo), người đau đầu vì những đứa con trai hay gây rối và cuộc chiến tranh giành ngai vàng khốc liệt trong cung. Đến tập 12, Under the Queen’s Umbrella đã đạt mốc tỷ suất người xem mới là 13.4%.

Loạt phim Hàn cuối tuần có rating cao nhất 2022: ‘Reborn Rich’ của Song Joong Ki vừa ra mắt đã góp mặt

Three Bold Siblings

Được phát sóng trên “khung giờ vàng” của đài KBS, Three Bold Siblings liên tục đạt rating trên 20% dù không quảng bá rầm rộ, cũng như không có sự góp mặt của những gương mặt đình đám. Tính đến tập 18, bộ phim đã đạt tỷ suất người xem cao nhất là 22.2%.

Three Bold Siblings kể về cuộc sống của ba anh chị em cùng những xung đột hàng ngày trong một gia đình. Với những câu chuyện dễ hiểu, bộ phim thu hút sự chú ý của nhiều khán giả, đặc biệt là những khán giả có gia đình.

Ngôi sao của bộ phim này là Kim Tae Joo (Lee Han Na), cô con gái lớn tốt bụng nhưng cũng rất nóng tính của gia đình. Tuy nhiên, cuộc đời cô đã thay đổi sau khi hội ngộ với mối tình đầu Lee Sang Joon (Lim Ju Hwan).

Loạt phim Hàn cuối tuần có rating cao nhất 2022: ‘Reborn Rich’ của Song Joong Ki vừa ra mắt đã góp mặt
‘Reborn Rich’ của Song Joong Ki đạt rating 'khủng' sau 3 tập phát sóng ‘Reborn Rich’ của Song Joong Ki đạt rating 'khủng' sau 3 tập phát sóng
Diễn viên nhí trong ‘Reborn Rich’ được khen diễn xuất ‘cứ như Song Joong Ki’ Diễn viên nhí trong ‘Reborn Rich’ được khen diễn xuất ‘cứ như Song Joong Ki’

Linh Trần

KBIZoom