Loạt phim tháng 4 khiến tín đồ Netflix không thể bỏ lỡ

(TGĐA) - Netflix sẽ mang đến cho khán giả của mình loạt phim hấp dẫn nào trong tháng 4? Hãy cùng TGĐA xem tháng 4 Netflix có gì?

‘Hẹn hò chốn công sở’ vượt mặt loạt phim Hàn đình đám thống trị Netflix Hàn Quốc ‘Hẹn hò chốn công sở’ vượt mặt loạt phim Hàn đình đám thống trị Netflix Hàn Quốc
Khám phá bộ sưu tập của loạt phim tôn vinh phụ nữ trên Netflix trong tháng 3 này Khám phá bộ sưu tập của loạt phim tôn vinh phụ nữ trên Netflix trong tháng 3 này

The gangster, The cop, The devil ra mắt ngày 7/4

The gangster, The cop, The devil là tác phẩm điện ảnh dựa trên câu chuyện có thật tại Hàn Quốc. Kịch bản bắt nguồn từ vụ phanh phui đường dây đánh bạc bất hợp pháp bằng máy điện tử năm 2005.

Là trùm xã hội đen khét tiếng tàn bạo nhất khu Cheonan, Jang Dong Su (Ma Dong Seok thủ vai) quyết không để danh dự bản thân bị ảnh hưởng khi bị tấn công bởi ác quỷ giết người hàng loạt. Bất cứ ai đụng đến ông ta đều phải bị trừng phạt theo cách luật pháp không ngờ tới.

Loạt phim tháng 4 khiến tín đồ Netflix không thể bỏ lỡ
The gangster, The cop, The devil là bộ phim hành động, gangster hấp dẫn

Kang Kyung Ho (Kim Sung Kyu thủ vai) với biệt danh K - là kẻ giết người man rợ và hoàn hảo trong việc không để lại bất kỳ một bằng chứng nào trong các vụ giết người hàng loạt. Tuy nhiên, khi ác quỷ K chọn ông trùm Jang Dong Su làm đối tượng của mình, hắn đã vô tình tạo nên sai sót trong sự hoàn hảo của mình. Bên cạnh đó, phim cũng theo chân gã cớm Jung Tae Seok (Kim Moo Yul thủ vai), chấp nhận leo lên con thuyền của ông trùm Jang Dong Su để chứng minh rằng K chính là tên sát nhân giết người hàng loạt.

Yaksha: Ruthless Operations ra mắt ngày 8/4

Với sự tham gia của Sol Kyung Gu, Park Hae Soo, Yang Dong Geun, Lee El, Song Jae Rim và Jinyoung, phim có đề tài hành động gián điệp, theo chân đội Black Ops, một đội hoạt động bí mật do Cục Tình báo Quốc gia (NIS) và lãnh đạo bởi một thũ lĩnh có cái tên bí hiểm là "Yaksha". Bộ phim sẽ miêu tả cuộc chiến giữa đội Black Ops, bao gồm những công tố viên thanh tra đặc biệt và các nhân viên tình báo đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Loạt phim tháng 4 khiến tín đồ Netflix không thể bỏ lỡ
Yaksha: Ruthless Operations không thể bỏ qua với đề tài hành động, tình báo

Yaksha: Ruthless Operations được chỉ đạo bởi đạo diễn Na Hyun, người từng làm nên siêu phẩm The Prison năm 2017. Câu chuyện mà ông đem đến sẽ xoay quanh nhân vật Ji Kang In, người đứng đầu đội Black Ops, còn được gọi là "Yaksha". Ông ta là một nhân vật tàn nhẫn, không sợ vi phạm pháp luật để thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hoàn hảo. Đảm nhiện vai diễn nặng ký này sẽ là tài tử Sol Kyung Gu – người được xem là một trong những nam diễn viên tiêu biểu và đa tài của điện ảnh Hàn. Những phim có sự góp mặt của Sol Kyung Gu đều thành công ngoài mong đợi như Peppermint candy (2000) hay Oasis (2002) – bộ phim mang về cho nam diễn viên hàng chục giải thưởng điện ảnh trong nước

Our Blues ra mắt ngày 9/4

Sở hữu dàn diễn viên gồm toàn những cái tên nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc như “ảnh đế” Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Uhm Yong Hwa…, Our Blues chắc chắn là bộ phim được mong đợi bậc nhất trong tháng tư này.

Được chắp bút bởi nữ biên kịch nổi tiếng Noh Hee Kyung, Our Blues là bức tranh muôn màu, muôn vẻ về cuộc sống của những con người sinh sống trên hòn đảo Jeju. Qua những chi tiết đã được hé lộ, khán giả có thể cảm nhận bầu không khí yên bình, ấm áp mà Our Blues mang lại và dù chưa tiết lộ hết nội dung thì hệ thống nhân vật đa dạng từ độ tuổi, xuất thân, tính cách…, cũng đủ để khiến khán giả kỳ vọng vào những câu chuyện thú vị của bộ phim.

Loạt phim tháng 4 khiến tín đồ Netflix không thể bỏ lỡ
Our Blues có sự tham gia của dàn sao khủng

Bên cạnh đó, Our Blues còn gây chú ý khi là bộ phim tái xuất của nam thần Kim Woo Bin sau một thời gian dài tạm vắng để điều trị bệnh ung thư. Thú vị hơn, Shin Min Ah cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim này nhưng thay vì đóng cặp với người tình Woo Bin thì cô lại “nên duyên” cùng Lee Byung Hun. Hy vọng là, với dàn sao hạng A cùng những câu chuyện bên lề đặc sắc, Our Blues sẽ không làm khán giả thất vọng.

The Hobbit: The Battle of The Five Armies ra mắt ngày 11/4

Là phần 3 trong series The Hobbit, ngoại truyện của thiên anh hùng ca Chúa tể những chiếc nhẫn vĩ đại. Chúa tể những chiếc nhẫn là một bộ trường thiên tiểu thuyết dày cả ngàn trang, trong khi The Hobbit chỉ là một quyển tiền truyện, dày khoảng chừng 300 trang. Điều đó buộc Peter Jackson cùng với êkíp viết kịch bản phải vắt óc sáng tạo, để biến một quyển sách vài trăm trang thành ba tập phim ăn khớp liền mạch với nhau.

Loạt phim tháng 4 khiến tín đồ Netflix không thể bỏ lỡ
Bộ phim có bối cảnh hoành tráng, mãn nhãn

Sau tập hai của The Hobbit kết thúc nửa chừng vào lúc phim đi vào đoạn gay cấn nhất, sau khi Bilbo giúp những chú lùn đánh cắp viên ngọc Arkenstone, đánh đuổi rồng lửa Smau ra khỏi Vương quốc Erebor. Tập ba và cũng là phần cuối cùng của The Hobbit sẽ mở màn với cơn thịnh nộ của Smaug, con rồng dữ tợn hoành hành tàn phá thị trấn ven hồ, phun lửa đốt cháy tất cả mọi thứ cản trở mũi rồng. Dường như chỉ có một mình nhân vật Bard mới có thể chấm dứt đại họa, nhưng liệu một mũi tên đen duy nhất có thể chọc thủng lớp da của con rồng khổng lồ, mình mẩy đầy vẩy cứng, dày hơn sắt, rắn hơn thép, tưởng chừng như không gì có thể xâm phạm được?

Choose or Die ra mắt ngày 15/4

Phim khai thác đề tài thế giới game khi mỗi ngày trôi qua, số lượng trò chơi điện tử được tạo ra không ngừng, đa dạng trên hàng loạt nền tảng cao cấp. Tuy nhiên, sẽ thế nào nếu như những gì diễn ra trên màn hình máy tính lại ảnh hưởng trực tiếp đến thực tại? Sẽ thế nào nếu tựa game mà bạn vẫn đắm đuối mỗi ngày bỗng kiểm soát ngược lại bạn và thao túng toàn bộ những gì diễn ra xung quanh bạn? Netflix sẽ minh họa lại viễn cảnh đáng sợ đó thông qua bộ phim sci-fi kinh dị Choose or Die.

Loạt phim tháng 4 khiến tín đồ Netflix không thể bỏ lỡ

Bộ phim xoay quanh 1 trò chơi bí ẩn ra mắt từ những năm 80 có tên CURS>R (Curser - nguyền rủa). Kayla, một sinh viên nghèo mới mất việc làm và chỗ ở, đã cùng người bạn Isaac đánh liều chơi thử tựa game này với hy vọng có thể giành được món tiền thưởng trị giá 125.000 USD. Phim có sự tham gia đóng chính của Asa Butterfield – ngôi sao từng thành công với loạt phim đình đám Sex Education.

'Nhỏ to chốn văn phòng': Dự án phim đầu tiên tại Việt Nam chiếu song song trên cả 3 nền tảng Netflix, Danet và K+ 'Nhỏ to chốn văn phòng': Dự án phim đầu tiên tại Việt Nam chiếu song song trên cả 3 nền tảng Netflix, Danet và K+
‘Hẹn hò chốn công sở’ mang lại thành công cho ba công ty lớn ‘Hẹn hò chốn công sở’ mang lại thành công cho ba công ty lớn

Anh Vũ