Loạt sao Hàn chia tay vì sức ép từ công chúng: Han So Hee, Karina (aespa)...

(TGĐA) - Những sao Hàn dưới đây đã tuyên bố chia tay chỉ sau vài tuần công khai hẹn hò vì sức ép quá lớn từ phía công chúng.

Sao Hàn tự tin thông báo có thai trước hôn nhân: Xu hướng mới của làng giải trí Sao Hàn tự tin thông báo có thai trước hôn nhân: Xu hướng mới của làng giải trí
Ji Soo, Song Ha Yoon, Kim Garam: Những sao Hàn tiêu tan sự nghiệp vì bạo lực học đường Ji Soo, Song Ha Yoon, Kim Garam: Những sao Hàn tiêu tan sự nghiệp vì bạo lực học đường

Với người bình thường, hẹn hò là một chuyện tốt lành, xứng đáng nhận về nhiều lời chúc phúc nhưng với những sao Hàn thì không như vậy. Hwang Jung Eum, Karina và Han So Hee chính là những nghệ sĩ đã phải kết thúc cuộc tình của mình vì sự soi mói quá mức từ phía công chúng.

Loạt sao Hàn chia tay vì sức ép từ công chúng: Han So Hee, Karina (aespa)...

Vào ngày 5/8 vừa qua, các phương tiện truyền thông xứ Hàn thông tin rằng nữ diễn viên Hwang Jung Eum và cầu thủ bóng rổ Kim Jong Gyu đã chia tay sau hai tuần công khai hẹn hò. Cả hai, những người đã chăm sóc nhau suốt thời gian dài, cảm thấy áp lực sau khi công khai mối quan hệ của họ nên đã đi đến quyết định chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Dù vậy, họ vẫn sẽ là chị em tốt. Công ty quản lý của Hwang Jung Eum là Y1 Entertainment đã xác nhận việc chia tay này.

Trước đó vào ngày 22/4, khi tin đồn hẹn hò của Hwang Jung Eum và Kim Jong Gyu nổ ra, công ty quản lý của nữ diễn viên đã xác nhận, cho biết: "Đúng là cô ấy đã có tình cảm tốt với Jong Gyu, nhưng vẫn đang thận trọng tìm hiểu anh ấy".

Loạt sao Hàn chia tay vì sức ép từ công chúng: Han So Hee, Karina (aespa)...

Hwang Jung Eum kết hôn với cựu vận động viên golf chuyên nghiệp Lee Young Don vào năm 2020 và hạ sinh con trai đầu lòng một năm sau đó. Vào tháng 2, cô đã đệ đơn ly hôn với chồng. Năm tháng sau thông báo ly hôn, nữ diễn viên thừa nhận hẹn hò với Kim Jong Gyu nhưng cuối cùng đã chia tay sau hai tuần vì gánh nặng từ sự chú ý của công chúng.

Việc đời tư bị phơi bày trước công chúng cũng là nguyên nhân chính khiến Han So Hee và Ryu Jun Yeol, cũng như Karina và Lee Jae Wook của aespa phải chia tay.

Han So Hee đã xác nhận chuyện tình cảm của cô với Ryu Jun Yeol vào ngày 16/3. Tuy nhiên, tin đồn về mối tình "transit love" (tìm hiểu người mới trong thời gian chiến tranh lạnh với người cũ) đã nổ ra sau khi bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol là Hyeri đăng một bài viết ẩn ý trên mạng xã hội. Khi tranh cãi ngày càng leo thang, cả Hyeri và Han So Hee đều đưa ra lời xin lỗi.

Sau đó, Han So Hee đã đăng một bài viết trên blog, thông báo chia tay Ryu Jun Yeol. Công ty quản lý của cô cũng nhanh chóng xác nhận chuyện tình lãng mạn của hai nghệ sĩ đã kết thúc. Phía công ty cho hay: "Cả hai đều cảm thấy vai trò quan trọng hơn của họ với tư cách là diễn viên", đồng thời nói thêm "Nữ diễn viên đã hứa sẽ không tiêu tốn cảm xúc vào những vấn đề cá nhân nữa".

Loạt sao Hàn chia tay vì sức ép từ công chúng: Han So Hee, Karina (aespa)...

Thành viên nhóm nhạc nữ aespa Karina và nam diễn viên Lee Jae Wook cũng đã chia tay chỉ vài tuần sau khi công khai hẹn hò. Cả hai thừa nhận hẹn hò vào tháng 2. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ thu hút quá nhiều sự chú ý, thậm chí còn nhận về vô vàn sự chỉ trích từ người hâm mộ. Được biết, người hâm mộ của Karina đã bày tỏ sự thất vọng và tức giận về tin đồn hẹn hò bằng cách gửi xe tải phản đối đến tòa nhà SM.

Kết quả là Karina đã đăng một bức thư tay trên tài khoản mạng xã hội của mình để xin lỗi người hâm mộ. Cả hai sau đó tuyên bố chia tay vào tháng 4. Công ty quản lý của Lee Jae Wook cho biết: "Họ quyết định tập trung vào dự án mà anh ấy đang quay. Cả hai sẽ hỗ trợ nhau như những người đồng nghiệp tốt". Phía Karina cũng xác nhận: "Đúng là Karina và Lee Jae Wook đã chia tay".

Loạt sao Hàn chia tay vì sức ép từ công chúng: Han So Hee, Karina (aespa)...
Loạt sao Hàn biến mất khỏi làng giải trí sau scandal: Đáng tiếc nhất là Kim Hyun Joong Loạt sao Hàn biến mất khỏi làng giải trí sau scandal: Đáng tiếc nhất là Kim Hyun Joong
Những cặp sao Hàn được đồn hẹn hò vì 'chemistry' cực đỉnh trong phim: Kim Soo Hyun - Kim Ji Won Những cặp sao Hàn được đồn hẹn hò vì 'chemistry' cực đỉnh trong phim: Kim Soo Hyun - Kim Ji Won

Linh Trần

KBIZoom