Sao Hàn tự tin thông báo có thai trước hôn nhân: Xu hướng mới của làng giải trí

(TGĐA) - Những năm gần đây, sao Hàn đã mạnh dạn hơn trong việc thông báo có thai trước khi kết hôn, tạo thành một xu hướng mới trong làng giải trí.

Dàn sao Hàn tài năng tề tựu trong phim hài lầy lội 'Tiễn biệt chồng yêu' Dàn sao Hàn tài năng tề tựu trong phim hài lầy lội 'Tiễn biệt chồng yêu'
IU, Lisa (BlackPink) và những sao Hàn từng bị lừa đảo cả gia tài IU, Lisa (BlackPink) và những sao Hàn từng bị lừa đảo cả gia tài

Nối tiếp Song Joong Ki, Park Shin Hye, Jo Jung Suk, Bobby (iKON), Chen (EXO), nữ diễn viên Uhm Hyun Kyung mới đây đã thông báo có em bé trước khi kết hôn.

Uhm Hyun Kyung từng tiết lộ tin kết hôn và mang thai với nam diễn viên Cha Seo Won. Cả hai bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác chung trong bộ phim truyền hình The Second Husband của đài MBC.

Sao Hàn tự tin thông báo có thai trước hôn nhân: Xu hướng mới của làng giải trí

Cả hai đã xây dựng được lòng tin qua mối quan hệ nghiêm túc và hiện đã đi đến kết quả là hôn nhân. Trong quá trình này, Uhm Hyun Kyung và Cha Seo Won đang chuẩn bị trở thành cha mẹ khi một sinh mạng quý giá đã đến với họ.

Cha Seo Won đã nhập ngũ vào tháng 11 năm ngoái và hiện đang phục vụ tại ngũ. Vì vậy, cả hai dự định sẽ tổ chức hôn lễ sau khi Cha Seo Won xuất ngũ.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon cũng là một cặp đôi khác tuyên bố kết hôn và mang thai trước hôn nhân. Hai người là bạn cùng lớp tại Khoa Sân khấu và Điện ảnh tại Đại học Chung Ang. Họ phát triển mối quan hệ từ tiền bối và hậu bối thành một cặp đôi.

Sao Hàn tự tin thông báo có thai trước hôn nhân: Xu hướng mới của làng giải trí

Đặc biệt, Park Shin Hye đã chờ đợi Choi Tae Joon khi anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cả hai lặng lẽ nuôi dưỡng tình yêu suốt 5 năm và cuối cùng cũng có được kết cục viên mãn.

Vào thời điểm đó, Park Shin Hye thận trọng cho biết: “Vẫn còn sớm để nói, nhưng một sinh mạng quý giá đã đến với chúng tôi trong quá trình chuẩn bị cho hôn nhân. Ngay cả sau khi lập gia đình, tôi sẽ cho các bạn thấy những mặt tốt của bản thân”.

Choi Tae Joon cũng bày tỏ tình cảm khi thông báo tin kết hôn với Park Shin Hye trên fancafe của mình. Anh cho biết: “Cô ấy như một người bạn thân thiết, người đã âm thầm dạy tôi cách cười thật tươi khi vui và cách khóc thật to khi buồn”.

Anh ấy nói thêm: “Bây giờ, với tư cách là một thành viên trong gia đình, tôi sẽ thể hiện khía cạnh có trách nhiệm, và với tư cách là một diễn viên Choi Tae Joon, tôi sẽ đáp lại sự mong đợi của các bạn“.

Song Joong Ki chào đón con đầu lòng với bạn gái Katy Louise Saunders sau khi ly hôn. Nhiều người đồn đoán về việc Katy đang mang thai sau khi xem đoạn video Song Joong Ki và Katy cùng nhau đến sân bay.

Sao Hàn tự tin thông báo có thai trước hôn nhân: Xu hướng mới của làng giải trí

Thời điểm đó, Katy mặc trang phục rộng rãi và bị bắt gặp chạm tay hoặc lấy tay che bụng khi di chuyển. Ngoài ra, cô cũng đeo một chiếc nhẫn trên ngón áp út vào thời điểm đó, cho thấy họ đã đính hôn.

Cuối cùng, Song Joong Ki chỉ thừa nhận việc Katy mang thai sau khi đăng ký kết hôn. Thông qua fancafe chính thức của mình, anh ấy tuyên bố: “Tôi đã cam kết dành cuộc sống tương lai của mình với Katy Louise Saunders, người đã luôn ở bên ủng hộ tôi".

Anh ấy tiếp tục, “Chúng tôi mơ ước cùng nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để giữ lời hứa với nhau, và chúng tôi chân thành biết ơn vì một cuộc sống quý giá đã đến với cả hai chúng tôi”.

Sao Hàn tự tin thông báo có thai trước hôn nhân: Xu hướng mới của làng giải trí

Ngày nay, những người nổi tiếng tự tin thông báo về việc mang thai trước hôn nhân. Điều này hoàn toàn trái ngược với quá khứ, nơi mà việc mang thai trước hôn nhân phần nào bị coi là đáng xấu hổ ở Hàn Quốc. Điều này cho thấy nhận thức của công chúng về nó đã thay đổi.

Yoo Ah In đối mặt với bản án 4 năm tù, gửi lời xin lỗi gia đình, người hâm mộ Yoo Ah In đối mặt với bản án 4 năm tù, gửi lời xin lỗi gia đình, người hâm mộ
Một người phụ nữ suýt li dị chồng vì Ji Chang Wook Một người phụ nữ suýt li dị chồng vì Ji Chang Wook

Linh Trần

KBIZoom