Loạt sao Hàn hứng chịu bình luận ác ý vì hẹn hò: Jennie, Lee Jae Wook...

(TGĐA) - Không nhiều sao Hàn được ủng hộ khi hẹn hò, ngược lại, họ phải đối mặt với nhiều bình luận ác ý từ cộng đồng mạng.

Yoo Ah In cùng loạt sao Hàn hàng đầu vướng vào bê bối ma túy Yoo Ah In cùng loạt sao Hàn hàng đầu vướng vào bê bối ma túy
Loạt sao Hàn hầu tòa thay vì lên sóng trong năm 2023: Nam Tae Hyun, Kim Sae Ron Loạt sao Hàn hầu tòa thay vì lên sóng trong năm 2023: Nam Tae Hyun, Kim Sae Ron

Ít ngày sau khi thừa nhận mối quan hệ lãng mạn của mình với Karina của aespa, vào ngày 29/2, nam diễn viên Lee Jae Wook đã phải phản ứng mạnh mẽ để chống lại việc bị cộng đồng mạng lan truyền thông tin sai lệch và bình luận ác ý.

Trước đó vào ngày 27, Dispatch đã đưa tin độc quyền rằng Karina và Lee Jae Wook đã hẹn hò từ tháng 1, bằng chứng là những bức ảnh hẹn hò vào đêm khuya của họ. Khi tin đồn hẹn hò nổ ra, một số cư dân mạng đã truy cập vào tài khoản mạng xã hội của Lee Jae Wook và để lại những bình luận như “Tôi thấy tiếc cho Karina”, “Anh ấy không hợp với Karina”... Thậm chí, nhiều người còn lan truyền tin đồn chưa được xác nhận về mối quan hệ của anh với một nữ diễn viên khác. Đáp lại, công ty quản lý CJeS Studio của Lee Jae Wook đã công bố kế hoạch thực hiện hành động pháp lý bằng cách nộp đơn kiện dân sự và hình sự chống lại các hành vi xâm phạm quyền cá nhân của nam diễn viên.

Loạt sao Hàn hứng chịu bình luận ác ý vì hẹn hò: Jennie, Lee Jae Wook...
Lee Jae Wook tuyên bố thực hiện biện pháp pháp lý sau khi nhận về nhiều chỉ trích vì hẹn hò với Karina

YouTuber Xooos cũng phải đối mặt với những bình luận quá đáng từ netizen sau khi vướng vào tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Park Seo Joon vào hồi tháng 6 năm ngoái.

Mặc dù công ty quản lý của cả hai từ chối xác nhận tin đồn hẹn hò nhưng Park Seo Joon đã trực tiếp đề cập đến vấn đề này tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Concrete Utopia của anh. Nam diễn viên cho biết: “Tôi cảm thấy rất áp lực khi phải công khai về đời sống riêng tư của mình. Tôi không nghĩ mình có thể nói gì về điều đó”.

Loạt sao Hàn hứng chịu bình luận ác ý vì hẹn hò: Jennie, Lee Jae Wook...
Youtuber Xooos bị "ném đá" dữ dội khi có tin hẹn hò Park Seo Joon

Sau đó, một số người hâm mộ đã lên kênh YouTube của Xooos và để lại những bình luận như “Trông bạn không xứng với Park Seo Joon”, “Thật lãng phí phải khi hẹn hò với bạn”, “Làm sao một người có ngoại hình bình thường như bạn có thể có thể hẹn hò với Park Seo Joon?”... Những cư dân mạng từng khen ngợi kỹ năng ca hát của cô cũng “quay xe”, phản ứng tiêu cực sau tin đồn hẹn hò, chẳng hạn như “Tôi nghĩ cô dùng autotune quá nhiều”, “Sao cô hát tệ quá vậy?”...

Jennie của BlackPink và V của BTS cũng phải đối mặt với những bình luận ác ý từ cư dân mạng khi tin đồn hẹn hò của họ nổ ra vào năm 2022. Một số người đã vượt quá giới hạn khi truy cập vào trang cá nhân của Jennie và viết những bình luận quá đáng. Kết quả là, Jennie đã tắt chức năng DM của tài khoản cá nhân để tránh “cơn bão” từ người hâm mộ.

Loạt sao Hàn hứng chịu bình luận ác ý vì hẹn hò: Jennie, Lee Jae Wook...
Jennie khóa tính năng DM trên Instagram sau khi bị đồn hẹn hò với V

Ngoài ra, nữ diễn viên Park Bo Yeon cũng từng có lần phàn nàn về những lời nhắn tin ác ý từ cư dân mạng sau khi vướng vào tin đồn tình cảm với Rocky của ASTRO. Cô trực tiếp tiết lộ trên tài khoản mạng xã hội của mình rằng người hâm mộ ASTRO đã gửi cho cô những tin nhắn ác ý như “Tôi ghét bạn lắm”, “Bạn đã phá hỏng mọi thứ”...

Loạt sao Hàn hứng chịu bình luận ác ý vì hẹn hò: Jennie, Lee Jae Wook...
Park Bo Yeon công khai những tin nhắn ác ý do fan ASTRO gửi
Loạt sao Hàn mất tích xanh sau khi Twitter đổi chính sách Loạt sao Hàn mất tích xanh sau khi Twitter đổi chính sách
Loạt sao Hàn có gia thế 'khủng', đi làm vì đam mê Loạt sao Hàn có gia thế 'khủng', đi làm vì đam mê

Linh Trần

KBIZoom