Loạt sao Hàn hầu tòa thay vì lên sóng trong năm 2023: Nam Tae Hyun, Kim Sae Ron

(TGĐA) - Trong năm 2023, nhiều sao Hàn đã bị đưa ra xét xử với nhiều tội danh khác nhau như quấy rối, lái xe khi say rượu, trốn nghĩa vụ quân sự...

Suzy, Yoo Seung Ho, Rowoon: Những sao Hàn thử thách bản thân với vai diễn mới Suzy, Yoo Seung Ho, Rowoon: Những sao Hàn thử thách bản thân với vai diễn mới
Loạt sao Hàn có gia thế 'khủng', đi làm vì đam mê Loạt sao Hàn có gia thế 'khủng', đi làm vì đam mê

Ma túy - nỗi ám ảnh của làng giải trí Hàn

Đầu tiên, nam ca sĩ Don Spike bị bắt vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy tại một nhà nghỉ ở Gangnam và bị Tòa án tối cao kết án hai năm tù vào tháng 9 năm ngoái. Anh ta thừa nhận mọi cáo buộc nhưng đã nộp đơn kháng cáo vì không đồng ý với mức án hai năm tù. Tuy nhiên, Tòa án Tối cao đã bác bỏ đơn kháng cáo, giữ nguyên bản án.

Cựu thành viên WINNER Nam Tae Hyun và diễn viên Heart Signal Seo Min Jae, người yêu cũ của anh, cũng gây xôn xao dư luận với vụ án ma túy của họ. Đầu tháng 8, Seo Min Jae khiến mọi người ngạc nhiên khi bất ngờ đăng lên mạng xã hội, vạch trần việc Nam Tae Hyun sử dụng ma túy. Cảnh sát quyết định mở cuộc điều tra sau khi nhận được báo cáo từ cư dân mạng. Cả hai bị buộc tội mua và sử dụng methamphetamine thông qua Telegram. Bên công tố yêu cầu mức án lần lượt là 2 năm tù và 1.5 năm tù đối với Nam Tae Hyun và Seo Min Jae. Cả hai đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và xin được khoan hồng. Phiên tòa tuyên án dự kiến ​​diễn ra vào ngày 18/2.

Loạt sao Hàn hầu tòa thay vì lên sóng trong năm 2023: Nam Tae Hyun, Kim Sae Ron
Don Spike và Nam Tae Hyun bị bắt vì sử dụng ma túy

Lạm dụng rượu

Sao nhí một thời Kim Sae Ron khiến mọi người sốc khi gây tai nạn do say rượu lái xe hồi tháng 5. Nữ diễn viên trẻ tông vào cây cối, lan can và máy biến thế trên đường phố khi lái xe trong tình trạng say rượu ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul. Sau đó tại phiên tòa, cô đã kháng cáo xin khoan hồng, cho rằng cô đang gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, Kim Sae Ron lại gây tranh cãi khi bị bắt gặp đi tiệc rượu và quán bar. Bất chấp nhiều tranh cãi, cô vẫn đóng MV ca nhạc vào tháng 8, 4 tháng sau khi tòa án quyết định phạt cô. Gần đây cô đã tung ra những bức ảnh profile mới, gợi ý về sự trở lại của mình.

Ca sĩ Eru cũng bị lôi kéo vào vụ lái xe say rượu. Anh bị bắt quả tang lái xe khi say rượu một lần vào tháng 9 năm 2022 và tái phạm vào tháng 12 cùng năm. Anh đã nhiều lần đưa ra lời xin lỗi chính thức vì đã lái xe trong tình trạng say rượu và yêu cầu tòa án khoan hồng, nhấn mạnh rằng mẹ anh cần được chăm sóc vì bà mắc chứng mất trí nhớ. Vào tháng 6 năm ngoái, Tòa án quận phía Tây Seoul đã kết án anh 6 tháng tù giam, 1 năm quản chế và phạt 100.000 won, nhưng cơ quan công tố đã chống lại phán quyết đó.

Loạt sao Hàn hầu tòa thay vì lên sóng trong năm 2023: Nam Tae Hyun, Kim Sae Ron
Kim Sae Ron và Eru lại gặp hạn vì say rượu lái xe

Quấy rối tình dục và trốn nghĩa vụ quân sự tiếp tục là chủ đề nóng

Quấy rối tình dục và trốn nghĩa vụ quân sự cũng là những chủ đề nóng năm ngoái. Vào tháng 8, rapper Gucci Ice đã bị kết án một năm tù vì quay phim và phát tán video bất hợp pháp. Anh đã chấp nhận phán quyết mà không nộp đơn kháng cáo. Himchan của BAP, người đã bị xét xử vì ba tội liên quan đến tình dục, đã bị phạt tù 10 tháng.

Loạt sao Hàn hầu tòa thay vì lên sóng trong năm 2023: Nam Tae Hyun, Kim Sae Ron
Himchan hầu tòa vì cưỡng hiếp, quấy rối tình dục

Rapper Ravi, Nafla và nam diễn viên Song Deok Ho bị chỉ trích gay gắt vì trốn nghĩa vụ quân sự. Cả ba bị phát hiện đã được miễn nghĩa vụ quân sự bằng cách giả mạo báo cáo kiểm tra y tế thông qua một người môi giới. Cuối tháng 10, Ravi bị kết án một năm tù và hai năm quản chế. Nafla và Song Deok Ho cũng bị cầm tù.

Loạt sao Hàn hầu tòa thay vì lên sóng trong năm 2023: Nam Tae Hyun, Kim Sae Ron
Ravi vào tù vì trốn nghĩa vụ quân sự
Loạt sao Hàn từng làm việc cho các tập đoàn lớn trước khi lấn sân sang diễn xuất Loạt sao Hàn từng làm việc cho các tập đoàn lớn trước khi lấn sân sang diễn xuất
Loạt sao Hàn vướng tranh cãi trong những tháng đầu năm 2023 Loạt sao Hàn vướng tranh cãi trong những tháng đầu năm 2023

Linh Trần

KBIZoom