Suzy, Yoo Seung Ho, Rowoon: Những sao Hàn thử thách bản thân với vai diễn mới

(TGĐA) - Người hâm mộ bất ngờ trước sự chuyển biến mạnh mẽ trong diễn xuất của những sao Hàn nổi tiếng với hình tượng trong sáng như Suzy, Yoo Seung Ho, Rowoon...

Suzy đẹp 'nhức nách' trong 'Doona!', cảnh nào cũng khiến người xem 'chết mê' Suzy đẹp 'nhức nách' trong 'Doona!', cảnh nào cũng khiến người xem 'chết mê'
Netizen khẳng định Suzy chính là Doona 'xé sách bước ra' Netizen khẳng định Suzy chính là Doona 'xé sách bước ra'

Gần đây, bộ phim truyền hình Netflix Doona! với sự tham gia của Suzy đã thu hút sự chú ý của công chúng. Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, Doona! là bộ phim tình cảm lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa sinh viên đại học bình thường Won Joon (do Yang Se Jong thủ vai) và thần tượng đã giải nghiệ Doona (do Suzy thủ vai) tại một ngôi nhà chung.

Suzy, Yoo Seung Ho, Rowoon: Những sao Hàn thử thách bản thân với vai diễn mới
Suzy gây ấn tượng khi hút thuốc trong Doona!

Bên cạnh sức hút từ phiên bản webtoon, Doona! cũng gây chú ý vì là bộ phim truyền hình tiếp theo của Suzy sau Anna. Trong phim, thuốc lá xuất hiện như yếu tố biểu tượng cho nhân vật Doona của cô. Về điều này, Suzy cho biết: “Tôi cảm thấy hồi hộp hơn là khó khăn”. Cô nói thêm: “Thuốc lá là đạo cụ cần thiết để giải thích nhân vật Doona”.

Trong khi đó, một diễn viên khác lại vào vai nhân vật trọc đầu thích chửi bới. Đó là Yoo Seung Ho. Nam diễn viên đã thu hút sự chú ý lớn nhờ diễn xuất nhiệt tình của mình qua bộ phim truyền hình The Deal của Wavve.

Được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên, The Deal là bộ phim kinh dị kể về hai chàng trai trẻ vô tình bắt cóc một người bạn. Trong phim, Yoo Seung Ho vào vai Jun Sung, người bị cuốn vào một vụ bắt cóc và trải qua một sự thay đổi cảm xúc dữ dội.

Suzy, Yoo Seung Ho, Rowoon: Những sao Hàn thử thách bản thân với vai diễn mới
Yoo Seung Ho vào vai nhân vật trọc đầu thích chửi bới trong The Deal

Khác với những tác phẩm trước, Yoo Seung Ho gây sốc với những phân cảnh chửi bới và hút thuốc. “Tôi nhớ mình đã thực sự run rẩy vì đây là lần đầu tiên tôi diễn như vậy trước ống kính”, anh nói trong một cuộc phỏng vấn. "Đó là cảnh tôi vừa đợi xe buýt vừa hút thuốc nhưng tay tôi lại run một cách kỳ lạ. Tôi lo lắng đến mức nó có thể được nhìn thấy trên màn hình camera”, anh nói.

Yoo Seung Ho cũng bất ngờ thú nhận: “Tôi từng là người hút thuốc, nhưng tôi đã bỏ thuốc rồi sau đó, tôi lại hút thuốc vì công việc này”.

Về kiểu tóc cạo trọc, anh cho biết: “Thực ra đạo diễn đã nói rằng ông ấy muốn xem tôi để tóc ngắn. Tôi hy vọng rằng vẻ ngoài tồi tàn ở bên ngoài cũng sẽ trông thú vị. Thật thoải mái khi đến trường quay vào buổi sáng. Tôi không cần phải làm tóc đâu”, anh nói với một nụ cười.

Một thần tượng lấn sân sang diễn xuất cũng đã thể hiện được khía cạnh mới của mình. Trong bộ phim truyền hình mới The Matchmakers của đài KBS, Rowoon đóng vai người đàn ông góa vợ Shim Jeong Woo. The Matchmakers là một bộ phim tình cảm hài hước lấy bối cảnh triều đại Joseon, trong đó nam chính và nữ chính gặp nhau để thực hiện một “cuộc hôn nhân hoành tráng”.

Suzy, Yoo Seung Ho, Rowoon: Những sao Hàn thử thách bản thân với vai diễn mới
Rowoon đóng vai người đàn ông góa vợ Shim Jeong Woo trong The Matchmakers

Về vai diễn của mình, Rowoon cho biết “Bộ phim rất mới mẻ”, nói thêm: “Tôi đã nghĩ đến việc khi nào mình sẽ đóng vai một người đàn ông góa chồng ở độ tuổi này. Tôi nghĩ nó khác với tác phẩm trước đây của tôi và tôi nghĩ thể loại hài là khó nhất”.

Suzy, Yoo Seung Ho, Rowoon: Những sao Hàn thử thách bản thân với vai diễn mới

Tất cả những sự biến đổi này đều thu hút sự chú ý của công chúng, cho thấy sự khác biệt so với những tác phẩm trước đó. Dù đây không phải là một lựa chọn dễ dàng nhưng việc những diễn viên này tiếp tục nỗ lực thay đổi hình ảnh của mình đã nhận về lời khen của công chúng.

Suzy quyến rũ 'cả thế giới' với 'Doona!' Suzy quyến rũ 'cả thế giới' với 'Doona!'
Suzy bày tỏ cảm xúc khi vào vai thần tượng Doona Suzy bày tỏ cảm xúc khi vào vai thần tượng Doona

Linh Trần

KBIZoom