'Lối nhỏ vào đời' tập 8: Chung nỗi cô đơn, bác xe ôm và Dũng trải lòng cùng nhau

(TGĐA) - Trong Lối nhỏ vào đời tập 8, ông Thành xe ôm luôn cảm thấy tủi thân vì vợ mất sớm, con cái vô tâm không đầm ấm, đoàn kết như những nhà khác.

'Lối nhỏ vào đời' tập 5: Ông Thành đóng vai phụ huynh của Dũng 'cực đạt' khiến cô Hà sợ xanh mặt 'Lối nhỏ vào đời' tập 5: Ông Thành đóng vai phụ huynh của Dũng 'cực đạt' khiến cô Hà sợ xanh mặt
'Lối nhỏ vào đời' tập 4: Bác Thành sẽ làm phụ huynh của Dũng với giá 1 triệu? 'Lối nhỏ vào đời' tập 4: Bác Thành sẽ làm phụ huynh của Dũng với giá 1 triệu?

Trong tập 8 lên sóng tối 17/6, sau khi con cái không chịu về giỗ mẹ, ông Thành xe ôm (NSND Bùi Bài Bình) cảm thấy tủi thân và cô đơn. Ông tâm sự với bà Liên (NSND Ngọc Thư).

"Mỗi lần sang nhà bà thấy cảnh mẹ con bà cháu hòa thuận, đầm ấm, tôi thèm lắm. Cha mẹ nuôi con bằng trời bằng bể. Tôi sang ở với vợ chồng nó, nó nuôi tôi một ngày đi bêu rếu khắp thiên hạ. Phúc phần của cha mẹ là con cái phải hiếu thuận có phải không bà?", ông Thành buồn tâm sự với bà Liên.

Ở một diễn biến khác, ngoài bà Liên, ông Thành còn coi Dũng (Hoàng Long) - người mà mình hay đèo xe ôm đi học như một người bạn nhỏ. Được dịp Dũng sang nhà chơi, ông Thành lại trút bầu tâm sự.

"Vợ chồng về ở với nhau trong lúc khó khăn, đến lúc khá giả một chút thì bà ấy lại bỏ đi. Số bà ấy khổ lắm, 10 lần giỗ thì 9 lần con cái không buồn về, hoặc về chốc lát rồi đi. Cuối cùng cũng chỉ lủi thủi một thân già", ông Thành nói với Dũng.

Đáp lại, Dũng nói: "Nếu bác yêu cầu thì anh chị ấy phải về chứ ạ? Con bác thế chứ cháu mong gặp mẹ còn không được".

Lối nhỏ vào đời - Tập 8: Chung nỗi cơ đơn, bác xe ôm và Dũng trải lòng cùng nhau - Ảnh 1.

Dũng khuyên ông Thành cương quyết yêu cầu con về ở cùng. Tuy nhiên, ông không thích yêu cầu. Mấy lần ông nói bóng gió, cũng có thể con hiểu, cũng có thể con cố tình không hiểu.

"Tao thấy tuổi trẻ chúng mày bây giờ sống bạc lắm, không như thời chúng tao" - ông Thành bày tỏ. Tuy nhiên, Dũng không đồng tình quan điểm. Bởi chỉ có con bác Thành mới thế, chứ bản thân Dũng mong gặp mẹ còn không được.

Lối nhỏ vào đời - Tập 8: Chung nỗi cơ đơn, bác xe ôm và Dũng trải lòng cùng nhau

Cũng trong tập này, mối quan hệ giữa Dũng và Hoài (Quỳnh Lương) tiếp tục có tiến triển. Hoài đòi mời Dũng ăn phở nhưng Dũng kiên quyết đòi trả tiền.

"Chẳng nhẽ chị không có tiền mời em ăn phở à? Cứ thích cho em nợ đấy. Không nợ ân tình đời không nể", Hoài nói.

Đáp lại Dũng cương quyết: "Em không thích nợ cũng không phải mấy người dễ dụ, chị đừng tưởng bở".

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 8 phim Lối nhỏ vào đời phát sóng lúc 21h00 hôm nay (17/6) trên kênh VTV1.

'Lối nhỏ vào đời' tập 7: Dũng không muốn bố cưới vợ mới? 'Lối nhỏ vào đời' tập 7: Dũng không muốn bố cưới vợ mới?
'Lối nhỏ vào đời' tập 6: Khanh mừng thầm khi được 'Dũng ca' quan tâm 'Lối nhỏ vào đời' tập 6: Khanh mừng thầm khi được 'Dũng ca' quan tâm

Nhật Loan