‘Loki’ Tom Hiddleston sẽ có mặt trong ‘Doctor Strange 2’

(TGĐA) - Doctor Strange 2 hay còn gọi là Doctor Strange in the Multiverse of Madness đã chính thức tái khởi động và còn có thêm nhân vật mới cùng nhân vật khách mời từ Vũ trụ điện ảnh Marvel - ‘Loki’ Tom Hiddleston.

‘Doctor Strange’ tái hợp ‘Spiderman’ trong 'The current war: Trận chiến ánh sáng' ‘Doctor Strange’ tái hợp ‘Spiderman’ trong 'The current war: Trận chiến ánh sáng'
Marvel muốn giấu 'Doctor Strange 2' làm ‘con bài tẩy’ trong năm sau? Marvel muốn giấu 'Doctor Strange 2' làm ‘con bài tẩy’ trong năm sau?
‘Loki’ Tom Hiddleston sẽ có mặt trong ‘Doctor Strange 2’
Benedict Cumberbatch đóng vai chính trong Doctor Strange

Doctor Strange 2 đã gặp một số trục trặc trong quá trình sản xuất bao gồm sự thay đổi người chỉ đạo (đạo diễn Scott Derrickson rời dự án và Sam Raimi tiếp quản), nhiều cảnh phải quay lại… Đến thời điểm này, phim chính thức tái khởi động sau khi hoàn tất các cảnh quay mới, bổ sung và nhà sản xuất đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ để kịp ra mắt vào năm 2022.

Việc bộ phim phải quay lại là bởi sau khi Spider-Man: No Way Home công chiếu có nhiều nhân vật của cả 2 phim có sự tương tác với nhau. Giờ đây, khi đa vũ trụ đã mở rộng hơn, đạo diễn Raimi có thể quay thêm nhiều cảnh mới so với lúc đầu và bổ sung một số vai khách mời. Thông tin mới vừa tiết lộ, Doctor Strange 2 có sự xuất hiện của nhân vật mới – siêu anh hùng Wanda Maximoff (do Elizabeth Olsen đóng) và một vài cái tên quen trong các phim siêu anh hùng như: ‘Loki’ Tom Hiddleston và ‘Kang the Conqueror’ Jonathan Major (đối thủ của các siêu anh hùng và bộ tứ siêu đẳng, từng xuất hiện trong Ant-man 3).

‘Loki’ Tom Hiddleston sẽ có mặt trong ‘Doctor Strange 2’
'Wanda Maximoff' Elizabeth Olsen và 'Doctor Strange' Benedict Cumberbatch trong Doctor Strange 2

Doctor Strange 2 hay còn gọi là Doctor Strange in the Multiverse of Madness do Benedict Cumberbatch đóng chính, là phần hai của Doctor Strange, đồng thời là phim thứ 28 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Doctor Strange 2 có lịch trình chiếu dự kiến vào ngày 6 tháng 5 năm 2022.

'Cẩm nang' về Loki - Vị thần lừa lọc khiến cả Vũ trụ Marvel đảo điên! 'Cẩm nang' về Loki - Vị thần lừa lọc khiến cả Vũ trụ Marvel đảo điên!
Marvel sẽ xuất bản loạt truyện tranh mới về nhân vật phản diện Loki Marvel sẽ xuất bản loạt truyện tranh mới về nhân vật phản diện Loki

VT