'Love Next Door': Cái kết có hậu, thiếu mỗi đám cưới là trọn vẹn

(TGĐA) - Trong tập cuối của Love Next Door​​​, Jung Hae In và Jung So Min hạnh phúc bên nhau nhưng chưa đi tới hôn nhân.

'Love Next Door' gặp sóng gió trước thềm tập cuối 'Love Next Door' gặp sóng gió trước thềm tập cuối
Jung Hae In - Jung So Min nói gì khi 'Love Next Door' sắp kết thúc Jung Hae In - Jung So Min nói gì khi 'Love Next Door' sắp kết thúc

Bộ phim truyền hình cuối tuần của tvN Love Next Door đã kết thúc với một cái kết trọn vẹn. Tập cuối đạt tỷ suất người xem toàn quốc là 8.5% (dựa trên thống kê của Nielsen Korea) - lập kỷ lục mới cho loạt phim, khép lại chương trình một cách thành công.

'Love Next Door': Cái kết có hậu, thiếu mỗi đám cưới là trọn vẹn

Sau hơn hai tháng phát sóng, câu chuyện tình yêu của đôi bạn thời thơ ấu Choi Seung Hyo (Jung Hae In) và Bae Seok Ryu (Jung So Min) cuối cùng đã đi đến một kết thúc có hậu. Ngoài ra, tất cả các nhân vật phụ cũng tìm thấy hạnh phúc theo cách riêng của họ.

Tập cuối mở đầu với cảnh gia đình của cả Seung Hyo và Seok Ryu cùng nhau dùng bữa sau khi giải quyết xong những mâu thuẫn trong quá khứ. Sau đó, Seung Hyo vào phòng của Seok Ryu, ôm cô và trấn an cô rằng anh sẽ rất bận rộn trong tuần tới. Ngay lúc đó, em trai của Seok Ryu, Bae Dong Jin, bước vào và vô cùng sửng sốt khi thấy mình vô tình chứng kiến ​​khoảnh khắc tình cảm của họ. Không bận tâm, Seok Ryu tuyên bố rằng mối quan hệ của họ đã được cả hai bên gia đình chấp nhận, vì vậy Dong Jin là người nên rời khỏi phòng. Thấy sự bướng bỉnh của chị gái, Dong Jin đùa rằng Seung Hyo nên cân nhắc lại việc kết hôn với cô, nhưng một khoản hối lộ nhỏ đã nhanh chóng thuyết phục anh gọi Seung Hyo là anh rể.

'Love Next Door': Cái kết có hậu, thiếu mỗi đám cưới là trọn vẹn

Không chỉ cặp đôi trẻ, mà cả cha mẹ của cả hai gia đình, giờ đây đang tận hưởng thời gian yên bình và hạnh phúc. Không còn cãi vã nữa, Mi Seok dạy Hye Seok cách nấu ăn, và đổi lại, Mi Seok đồng ý để Hye Seok dạy tiếng Anh cho cô, chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của họ. Trong khi đó, hai người cha nhiệt tình gắn kết với nhau qua việc học nhiếp ảnh, một việc mà trước đây họ quá bận rộn để làm.

Trong tập này, chỉ có cặp đôi phụ phải đối mặt với một vấn đề nhỏ. Mo Eum, sợ làm bạn đời lo lắng, không nói với Dan Ho rằng cô sẽ được chuyển đến Nam Cực. Tuy nhiên, khi Dan Ho đến thăm nơi làm việc của cô, anh nghe lén được các đồng nghiệp của cô thảo luận về vấn đề này. Thay vì buồn bã, anh đưa Mo Eum đi thư giãn và tận hưởng thời gian rảnh rỗi. Sau đó, khi trở về nhà, anh bày tỏ mong muốn cô làm những gì cô yêu thích, đảm bảo với cô rằng anh và con sẽ hoàn toàn ủng hộ cô. Cảm động trước sự thấu hiểu của anh, Mo Eum rơi nước mắt, và đứa con của họ, Yeon Du, khuyến khích cô chụp ảnh chim cánh cụt hoàng đế ở Nam Cực, so sánh chúng với Dan Ho. Quá đỗi hạnh phúc, Mo Eum ôm chặt cả hai.

Quay trở lại câu chuyện của cặp đôi chính, hóa ra Seung Hyo không thể dành thời gian cho Seok Ryu vì anh bận cải tạo Root Snack Bar theo yêu cầu của cha cô. Cha cô, cảm thấy bất lực vì không làm được nhiều cho con gái mình, hy vọng rằng con rể tương lai có thể giúp ông thực hiện ước mơ mở một nhà hàng cho công chúa nhỏ của mình.

'Love Next Door': Cái kết có hậu, thiếu mỗi đám cưới là trọn vẹn

Những ngày sau đó, Seok Ryu bận rộn với việc xây dựng và phát triển nhà hàng, nhưng cô không quên đi mua váy cưới cùng chồng sắp cưới. Mặc dù có vẻ như họ đang hướng tới một đám cưới hoàn hảo, điển hình của "vũ trụ đám cưới" của tvN vào năm 2024, nhưng có một sự thay đổi. Khi thử váy, Seok Ryu đột nhiên đề nghị hoãn đám cưới lại một năm vì cô quá bận rộn với nhà hàng, Mo Eum vẫn ở nước ngoài và quan trọng nhất là cô muốn bù đắp cho "30 năm lãng mạn đã bỏ lỡ". Trước yêu cầu hợp lý này của người vợ sắp cưới, Seung Hyo đồng ý. Thay vào đó, họ tổ chức một đám cưới nhỏ cho mẹ của Seung Hyo, giúp bà có cơ hội trải nghiệm không khí đám cưới trọn vẹn. Nhìn những vị khách trung niên cười đùa và tận hưởng, cặp đôi trẻ cảm nhận được sự ấm áp và niềm vui bao quanh họ. Vào lúc đó, Seung Hyo và Seok Ryu trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Câu chuyện sau đó chuyển sang mười tháng sau. Các bà mẹ vẫn cãi nhau, nhưng giờ là về việc con cái yêu thương họ hơn. Các ông bố vẫn không thể tách rời, tiếp tục thói quen lành mạnh của họ cùng nhau. Về phần Dan Ho và Mo Eum, cô vẫn làm việc ở nước ngoài nhưng thường xuyên hỏi thăm Yeon Du và bạn đời của cô. Dan Ho thông báo rằng anh có kế hoạch đến thăm cô tại "nơi đẹp nhất trên trái đất" trong chuyến công tác sắp tới.

'Love Next Door': Cái kết có hậu, thiếu mỗi đám cưới là trọn vẹn

Bae Dong Jin, em trai của Seok Ryu, đã trở thành một huấn luyện viên thể hình thành công và có được khách hàng đầu tiên, Na Yun. Nhưng Dong Jin, vì tập trung vào sự nghiệp, hoàn toàn không biết về những rung động mà Na Yun dành cho anh.

Những khoảnh khắc cuối cùng tiết lộ tình hình hiện tại của cặp đôi chính. Cả hai đều bận rộn với sự nghiệp thành công và các dự án riêng. Mặc dù họ đã đi đến hồi kết của câu chuyện, trong khi đi xem một ngôi nhà mới, Seung Hyo vẫn hờn dỗi vì Seok Ryu đến muộn, hờ hững bảo anh đi một mình vì anh rất giỏi trong lĩnh vực này. Mặc dù vậy, cả hai nhanh chóng vui vẻ, nắm tay nhau và gọi nhau là "darling", làm dịu bầu không khí.

Tập cuối của Love Next Door kết thúc với cảnh cặp đôi hạnh phúc nắm tay nhau, bước về phía tương lai.

'Love Next Door' gặp sóng gió trước thềm tập cuối 'Love Next Door' gặp sóng gió trước thềm tập cuối
Jung Hae In - Jung So Min nói gì khi 'Love Next Door' sắp kết thúc Jung Hae In - Jung So Min nói gì khi 'Love Next Door' sắp kết thúc

Linh Trần

KBIZoom