Luật sư của Johnny Depp khẳng định Amber Heard đóng kịch rất 'đạt', mượn cả thoại trong phim làm lời khai

(TGĐA) - Luật sư của Johnny Depp khẳng định Amber Heard đang đóng kịch trước tòa và toàn bộ công chúng theo dõi vụ kiện này

Amber Heard bật khóc kể lại chuyện bị Johnny Depp tấn công tình dục Amber Heard bật khóc kể lại chuyện bị Johnny Depp tấn công tình dục
Amber Heard làm chứng trong phiên tòa xét xử, kể tường tận những lần bị Johnny Depp bạo hành Amber Heard làm chứng trong phiên tòa xét xử, kể tường tận những lần bị Johnny Depp bạo hành'

Theo TMZ, nhóm luật sư của Johnny Depp xem lời khai của Amber Heard ngày 5/5 là "những câu thoại trong vở diễn". Họ nói đã dự đoán chính xác những gì nữ diễn viên sẽ phát biểu trước bồi thẩm đoàn và gọi đây là "màn kịch cuộc đời của Amber".

"Câu chuyện bị lạm dụng của cô ấy đã tiến hóa với 'những chi tiết mới và thuận lợi hơn' theo thời gian. Nhưng ngược lại, hồi ức của Johnny vẫn y nguyên trong suốt 6 năm đau khổ, kể từ khi những cáo buộc đầu tiên được Amber đưa ra", đại diện của tài tử cho biết.

Khi kiểm tra chéo lời khai trước đó và hiện tại của Heard, Johnny, nhóm pháp lý cho rằng có sự mâu thuẫn trong chia sẻ từ nữ diễn viên. Điều này đã chứng minh ngôi sao Aquaman đang nói dối.

"Việc kiểm tra chéo lời khai sẽ làm nổi bật những lời ngụy biện của Amber Heard. Cô ấy đã cố gắng biến dối trá thành sự thật trong lời khai phức tạp của mình", tuyên bố của phía Depp kết luận.

Amber Heard đã kết thúc ngày thứ hai ở tòa án Fairfax (Virginia, Mỹ). Điểm đáng chú ý trong hai phiên xử là nữ diễn viên không thể bình tĩnh, cô liên tục khóc. Những câu nói được thốt ra trong tông giọng thổn thức, bị đứt quãng.

Theo CBS News, hàng triệu người theo dõi diễn biến mới và gọi vụ kiện chẳng khác nào "bộ phim truyền hình gay cấn hơn trận đấu vật". Tới lượt Heard cung cấp lời khai, cộng đồng mạng đã cho rằng nữ diễn viên vừa tạo dáng vừa khóc.

Một bình luận trên Twitter viết: "Amber đang lau nước mắt bằng khăn giấy, nhưng có một vài giây cô ấy tạm dừng, nhìn vào ống kính để phóng viên kịp bắt được khoảnh khắc đó".

Luật sư của Johnny Depp khẳng định Amber Heard đóng kịch rất 'đạt', mượn cả thoại trong phim làm lời khai
Phía Johnny Depp cho rằng Amber Heard rõ ràng đang diễn kịch

Dòng tweet tương tự xuất hiện nhiều trên mạng xã hội cùng hashtag #amberheardisapsychopath (Amber Heard là kẻ thần kinh), #AmberHeardIsAnAbuser (Amber Heard là kẻ lạm dụng).

Chưa hết, một số người tin rằng trong lời phát biểu mở đầu, Heard đã "mượn" câu thoại nổi tiếng từ nhân vật của Gwyneth Paltrow trong bộ phim The Talented Mr. Ripley để hồi tưởng tình yêu với Depp. Câu thoại như sau: "Khi bạn được anh ấy chú ý, bạn sẽ cảm thấy mình là người duy nhất trên thế giới này, đó là lý do mọi người đều yêu anh ấy rất nhiều".

Trước phát ngôn của đội ngũ Johnny Depp, người đại diện cho Amber Heard trả lời tờ People: "Với những tuyên bố của Heard, lời khai của Depp đang bị phá vỡ nhanh đến mức luật sư của ông ấy từ công tố viên nóng lòng trở thành người kết tội".

Luật sư của Johnny Depp khẳng định Amber Heard đóng kịch rất 'đạt', mượn cả thoại trong phim làm lời khai
Trước đó, Amber Heard khai trước tòa mình bị bạo hành nhiều lần, trong đó có chi tiết gây sốc bị chồng cũ đút chai thủy tinh vào vùng nhạy cảm

Đại diện của nữ diễn viên dám chắc chắn đội ngũ pháp lý của Depp đang khoe khoang rằng câu chuyện của Depp không thay đổi vì đó là sự thật. Nhưng nếu vậy, chuyện Depp thua kiện ở Anh và bị gọi là kẻ đánh vợ cần phải xem xét.

Amber Heard bật khóc kể lại chuyện bị Johnny Depp tấn công tình dục Amber Heard bật khóc kể lại chuyện bị Johnny Depp tấn công tình dục
Amber Heard làm chứng trong phiên tòa xét xử, kể tường tận những lần bị Johnny Depp bạo hành Amber Heard làm chứng trong phiên tòa xét xử, kể tường tận những lần bị Johnny Depp bạo hành

Theo Zing