Luật sư tiết lộ: 'Phía Trương Hằng muốn hòa giải vì hai đứa bé nhưng Trịnh Sảng liên tục uy hiếp'

(TGĐA) - Bên phía Trương Hằng rất muốn hòa giải nhưng Trịnh Sảng lấy cớ liên tục uy hiếp Trương Hằng khiến anh rơi vào tình cảnh khốn khổ cùng hai đứa con.

Trương Hằng ôm con khóc ngất giữa trời mưa tuyết trước biển quảng cáo Trịnh Sảng? Trương Hằng ôm con khóc ngất giữa trời mưa tuyết trước biển quảng cáo Trịnh Sảng?
Trịnh Sảng thừa nhận có con, vòng vo ám chỉ Trương Hằng tống tiền mình? Trịnh Sảng thừa nhận có con, vòng vo ám chỉ Trương Hằng tống tiền mình?

Tiếp diễn scandal Trịnh Sảng bỏ rơi hai đứa con với bạn trai cũ Trương Hằng. Gần đây, phía nữ diễn viên cùng bố lên tiếng, khẳng định Trương Hằng muốn lợi dụng chuyện này, ngụy tạo bằng chứng để tống tiền Trịnh Sảng.

Không chịu ngồi yên, Luật sư của Trương Hằng trả lời phỏng vấn của NetEase Entertainment bày tỏ Trương Hằng tức giận đối với những bài đăng của Trịnh Sảng và bố cô. Trương Hằng cho rằng đó là việc làm xâm phạm cá nhân, bao gồm chuyện riêng tư và một số ngôn luận không phù hợp.

Luật sư của Trương Hằng: 'Chúng tôi muốn hòa giải vì hai đứa bé nhưng Trịnh Sảng liên tục uy hiếp'
Phía Trịnh Sảng tố Trương Hằng là kẻ tống tiền

Vì hai đứa nhỏ, Trương Hằng luôn muốn thỏa thuận xong xuôi với Trịnh Sảng, muốn cô có thể ký vào một số giấy tờ để hai đứa nhỏ có thể trở về nước an toàn. Tuy nhiên Trịnh Sảng không chịu hợp tác còn tìm đủ mọi cách "loại bỏ" bằng được Trương Hằng, phía Trương Hằng không chịu được uất ức nên mới khui chuyện này ra.

Vị luật sư này cũng nói thêm: “Kể từ khi tiếp nhận vụ án này, suy xét án này liên quan đến hai người trẻ tuổi Trịnh Sảng và Trương Hằng, cũng như tương lai của hai đứa con nhỏ của họ, tôi luôn tích cực cố gắng tạo điều kiện hòa giải giữa hai bên. Nhưng một bên hành động có thiện ý như vậy mà bên kia hiểu là lợi dụng điểm yếu uy hiếp người khác hoặc thậm chí là uy hiếp doạ nạt, thì tôi không biết nói gì với tư cách là một luật sư".

Luật sư của Trương Hằng: 'Chúng tôi muốn hòa giải vì hai đứa bé nhưng Trịnh Sảng liên tục uy hiếp'

Trước đó, Trương Hằng cũng phủ nhận cáo buộc lừa đảo: "Những tin đồn trên mạng rằng tôi lừa đảo, cho vay nặng lãi, trốn nợ, bỏ trốn sang Mỹ để quỵt tiền đều là tin đồn thất thiệt, tôi thề là chưa bao giờ làm những việc này! Tôi cũng sẽ không làm những điều này! Tôi đang ở Mỹ, nhưng lý do tôi và người nhà ở lại Mỹ hơn một năm nay là vì chúng tôi phải chăm sóc và bảo vệ hai sinh mệnh vô tội này, ở lại Mỹ thật sự rất bất lực".

Trương Hằng ôm con khóc ngất giữa trời mưa tuyết trước biển quảng cáo Trịnh Sảng? Trương Hằng ôm con khóc ngất giữa trời mưa tuyết trước biển quảng cáo Trịnh Sảng?

(TGĐA) - Dù chuyện này có ra sao thì Trương Hằng cũng đang chịu trách ...

Scandal của Trịnh Sảng khiến khán giả sẽ không được xem phim đam mỹ? Scandal của Trịnh Sảng khiến khán giả sẽ không được xem phim đam mỹ?

(TGĐA) - Scandal vứt bỏ con của Trịnh Sảng đang cho thấy mức độ ảnh ...

Vũ Anh