Lương Gia Huy lần đầu công khai con trai 7 tuổi

(TGĐA) - “Vua nhạc sàn” Lương Gia Huy vừa tổ chức tiệc sinh nhật 7 tuổi hoành tráng cho con trai đầu lòng Andy vào tối 19/6 với sự tham gia của hàng trăm khách mời.

luong gia huy lan dau cong khai con trai 7 tuoi Lương Gia Huy truy ra danh tính của kẻ chiếm đoạt Facebook
luong gia huy lan dau cong khai con trai 7 tuoi Lương Gia Huy và DJ Chích Chòe 'đường ai nấy đi' sau gần 10 năm gắn bó

Lương Gia Huy vốn có mối quan hệ sâu rộng với giới doanh nhân và showbiz nên có thể thấy nhiều gương mặt nổi tiếng góp mặt trong tiệc sinh nhật của con trai Andy – Lương Đình Gia Vỹ như: Nghệ sĩ cải lương Châu Thanh, Chung Tử Long, nhạc sĩ Thái Hùng, Hồng Hạnh, nhạc sĩ Tô Hiếu, ca sĩ Akia Phan, Phạm Trưởng, Châu Gia Kiệt, Lâm Hùng, Lâm Bảo Phi, Hồ Việt Trung, Lâm Vũ, Lâm Chấn Huy, Khánh Bình, Dương Hồng Loan, Dương Ngọc Thái, Quách Beem, Michael Lang, Phúc Trường, Khánh Đơn, Duy Phước, Hoa hậu Kim Thoa, Thanh Tân, MC Mạc Duy Thắng, Hoa hậu Hoàng Yến, Hoa hậu Huyền Trân, ca sĩ Lương Tùng Anh, Long Hải…

luong gia huy lan dau cong khai con trai 7 tuoi

Đặc biệt, trong sinh nhật của Andy được nhạc sĩ Tô Hiếu viết riêng dành tặng ca khúc Sinh nhật vui vẻ. Trong bữa tiệc tối 19/6, Lương Gia Huy đã cùng nhiều nghệ sĩ hòa giọng ca khúc này để mang những lời chúc, lời cầu nguyện tốt đẹp nhất dành cho Andy.

Được biết, kể từ khi ra đời đến nay, mỗi cột mốc thời gian gắn với bước đường trưởng thành của Andy đều được Lương Gia Huy tỉ mỉ ghi nhớ và kỷ niệm bằng nhiều hình thức đặc biệt.

luong gia huy lan dau cong khai con trai 7 tuoi

Sinh nhật Andy năm nào cũng được anh tổ chức để khi lớn lên con luôn ghi nhớ về những kỷ niệm tuổi thơ với bạn bè, người thân. Năm nay, Lương Gia Huy muốn dành cho Andy một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng hơn, đặc biệt hơn. Một phần là để kỷ niệm việc cậu bé sắp vào lớp 1, đánh dấu một bước trưởng thành quan trọng và một phần nữa là anh muốn bù đắp cho con trai về tình cảm sau sự đổ vỡ hôn nhân của Lương Gia Huy và DJ Chích chòe.

luong gia huy lan dau cong khai con trai 7 tuoi

Sau khi chia tay, Lương Gia Huy và DJ Chích chòe vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Hiện tại bé Andy đang ở với Lương Gia Huy nhưng anh vẫn tạo điều kiện thuận lợi nhất để con có thể liên lạc, chia sẻ với mẹ mỗi ngày. "Tôi cũng đã gắng hết sức nhưng duyên cạn rồi thì đành chịu, chấp nhận số phận. Mong rằng khi con trai lớn lên sẽ hiểu cả bố và mẹ. Trẻ con không có lỗi chỉ là do người lớn thôi. Vì thế, tôi sẽ bù đắp cho con hết mức có thể trong khả năng của mình", Lương Gia Huy chia sẻ.

Thương con là thế nhưng Lương Gia Huy không tiết lộ về những món quà vật chất mà anh chuẩn bị cho con. Nam ca sĩ không muốn đề cập nhiều đến vấn đề tài sản vì sợ rằng con sẽ không biết phấn đấu.

luong gia huy lan dau cong khai con trai 7 tuoi

Lương Gia Huy ghi lại toàn bộ hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật con trai thành một cuốn phim, như một câu chuyện về từng chặng đường của cậu bé. Đây là món quà tinh thần anh dành cho con trai để sau khi lớn, Andy sẽ có cơ hội nhìn lại những ký ức quý giá này.

“Sau khi lớn lên, Andy sẽ cảm thấy món quà này là điều vô giá. Còn về vật chất, đương nhiên tôi luôn muốn dành cho con những gì tốt nhất. Tuy vậy, Andy không cần và cũng không nên biết về những chuyện này. Quan điểm dạy con của tôi rất rõ ràng, tôi dạy cháu làm người, dạy cháu cách đối nhân xử thế, cho con tri thức vào đời. Phải như vậy con mới có động lực phấn đấu, mới có thể vươn lên”, “Vua nhạc sàn” giãi bày.

luong gia huy lan dau cong khai con trai 7 tuoi

Anh cũng chia sẻ, dù rất muốn con trai đi theo con đường nghệ thuật, làm ca sĩ giống như cha nhưng nếu Andy có sự lựa chọn khác, niềm yêu thích khác thì anh vẫn ủng hộ hết mình. Hiện tại, Andy thể hiện niềm yêu mến với việc nhảy và hát những ca khúc nhạc trẻ sôi động.

Tại buổi tiệc sinh nhật, Lương Gia Huy cũng thể hiện một ca khúc hit của thầy Ngọc Sơn nói về tình phụ tử - ca khúc Tình cha. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ có mặt tại sự kiện cũng dành tặng cho con trai Lương Gia Huy cùng các khách mời những ca khúc hit riêng của mình.

luong gia huy lan dau cong khai con trai 7 tuoi

Sau khi tổ chức sinh nhật cho con trai, Lương Gia Huy dự định phát hành chuỗi phim tình cảm xã hội cùng những ca khúc phù hợp được phối khí lại, một album nhạc remix và một album nhạc Bolero chung với danh ca Ngọc Sơn, người thầy của Lương Gia Huy. Bên cạnh đó, album này cũng có sự góp mặt của học trò Kim Thoa, cô gái xinh đẹp tài năng.

Có thể thấy, Lương Gia Huy đang rất nỗ lực để làm tốt vai trò của một người cha cũng như một người nghệ sĩ say mê cống hiến cho khán giả. Trong thời gian tới anh sẽ rất bận rộn với nhiều kế hoạch mới. Lương Gia Huy hy vọng, anh tiếp tục nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt, yêu thương của khán giả như nhiều năm qua.

luong gia huy lan dau cong khai con trai 7 tuoi Lương Gia Huy truy ra danh tính của kẻ chiếm đoạt Facebook

(TGĐA) - "Vua nhạc sàn" Lương Gia Huy vừa bị hacker chiếm đoạt tài khoản ...

luong gia huy lan dau cong khai con trai 7 tuoi Lương Gia Huy và DJ Chích Chòe 'đường ai nấy đi' sau gần 10 năm gắn bó

(TGĐA) - Mới đây, “vua nhạc sàn” Lương Gia Huy lên tiếng xác nhận chuyện ...

Vũ Liên