Lương Lạc Thi tuyên bố trở lại làng giải trí

(TGĐA) – Mới đây, diễn viên kiêm ca sĩ Hong Kong Lương Lạc Thi đã chính thức tuyên bố trở lại làng giải trí sau nhiều năm vắng bóng.

luong lac thi tuyen bo tro lai lang giai tri Ca sĩ Hong Kong Cổ Cự Cơ thoát nạn trong vụ xả súng ở Las Vegas
luong lac thi tuyen bo tro lai lang giai tri
Mặc dù đã là bà mẹ 3 con nhưng Lương Lạc Thi vẫn giữ vóc dáng thon gọn và phong cách trẻ trung, khiến mọi người hoàn toàn không nhận ra đây là bà mẹ 3 con.

Năm 2008, Lương Lạc Thi gây chấn động làng giải trí Hong Kong khi công khai hò hẹn với đại gia Lý Trạch Giai - con trai tỷ phú Lý Gia Thành. Năm 2009 – 2010, Lương Lạc Thi lần lượt sinh cho Lý Trạch Giai 3 cậu quý tử, thời điểm đó có tin đồn cô được nhà họ Lý tặng khối tài sản mấy trăm triệu HK$.

Năm 2011, sau khi tuyên bố chia tay với bạn trai Lý Trạch Giai, Lương Lạc Thi đã dẫn 3 cậu con trai sang Canada định cư, từ đó vắng bóng trong làng giải trí Hong Kong.

Hiện nay, 3 cậu con trai của Lương Lạc Thi đã được 9 và 7 tuổi (cặp sinh đôi), cô quyết định trở lại làng giải trí và bắt đầu cuộc sống mới bên cạnh người bạn trai mới.

luong lac thi tuyen bo tro lai lang giai tri
luong lac thi tuyen bo tro lai lang giai tri
Giới săn ảnh phát hiện Lương Lạc Thi đến khu Trung Hoàn mua sắm với tâm trạng thoải mái, xem ra cô đã sẵn sàng cho lần trở lại này.

Mới đây, giới săn ảnh phát hiện Lương Lạc Thi và trợ lý đi mua sắm ở khu Trung Hoàn, hai người vào một tiệm trang phục nội y lựa quần lót, và loại sản phẩm mà cô chọn có giá khá mềm, 5 chiếc quần chỉ với giá 258 HK$, tính ra mỗi chiếc chỉ có 50 HK$, mức giá được xem là đã rất rẻ.

Khi ngắm được những sản phẩm vừa ý, Lương Lạc Thi đã không ngại khom người xuống xem, hơn nữa cô cũng không nhất quyết chọn những sản phẩm giá đắt, mà quan tâm đến chất lượng nhiều hơn.

Cuối cùng, Lương Lạc Thi đã mua cùng lúc 15 chiếc quần lót với giá dao động từ 50 – 60 HK$/ chiếc, suốt quá trình mua sắm cô hoàn toàn không câu nệ hoặc né tránh chỗ đông người, xem ra lần này Lương Lạc Thi trở về Hong Kong với tâm trạng thực sự thoải mái.

Thật ra, với khối tài sản mà Lương Lạc Thi đang sở hữu, cô có thể thoải mái lựa chọn những món đồ xa xỉ đắt tiền, nhưng từ cách mua sắm cho thấy cô là người biết tiết kiệm cho chi tiêu.

Sau khi mua sắm cho bản thân, Lương Lạc Thi đã ghé vào nhà sách lựa cho các con một túi đồ lớn, xem ra cho dù đang ở đâu cô vẫn đặt vị trí của 3 đứa con lên hàng đầu.

luong lac thi tuyen bo tro lai lang giai tri
Lương Lạc Thi đón sinh nhật với người thân, trong hình có 3 đứa bé trai bị che mặt được cho là các con của cô.

Ngày 23/6 vừa qua, Lương Lạc Thi đã đánh dấu cột mốc tuổi 30 bên cạnh người thân của mình, đồng thời kích hoạt weibo và chia sẻ hình ảnh sinh nhật lần thứ 30 với lời nhắn “Hồi sinh”.

Lương Lạc Thi nhấn mạnh từ nay sẽ không còn vì việc chăm sóc các con mà hy sinh sự nghiệp của bản thân, nhưng không nói rõ cô sẽ bắt đầu trở lại từ công việc đóng phim hay ca hát.

luong lac thi tuyen bo tro lai lang giai tri Ca sĩ Hong Kong Cổ Cự Cơ thoát nạn trong vụ xả súng ở Las Vegas

(TGĐA) – Vụ xả súng trong lúc ca sĩ Jason Aldean biểu diễn tại lễ ...

Trịnh Nghi