Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và cuộc chiến màn ảnh 'quyết liệt' mùa hè của các 'chị đại'

(TGĐA) - Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh là những cái tên hứa hẹn tạo nên màn cạnh tranh khốc liệt trên màn ảnh nhỏ tới đây.

'Mộng Hoa Lục': Lưu Diệc Phi bị so sánh với đàn em kém tuổi Lâm Duẫn 'Mộng Hoa Lục': Lưu Diệc Phi bị so sánh với đàn em kém tuổi Lâm Duẫn
'Mộng Hoa Lục' lên sóng đầu tháng 6, Lưu Diệc Phi lần đầu trở lại sau hơn 10 năm vắng bóng khỏi truyền hình 'Mộng Hoa Lục' lên sóng đầu tháng 6, Lưu Diệc Phi lần đầu trở lại sau hơn 10 năm vắng bóng khỏi truyền hình

Thật hiếm có dịp nào, ba nàng tiểu hoa lưu lượng hàng đầu Hoa ngữ Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh có phim lên sóng trong một thời điểm. Đây có lẽ là một trong những màn 'đối đầu' trên màn ảnh đáng mong chờ nhất từ trước đến nay.

Lưu Diệc Phi - Mộng Hoa Lục

Lưu Diệc Phi tái xuất, Dương Mịch và Hứa Khải hẹn gặp khán giả vào kì nghỉ hè năm nay
Mộng Hoa Lục

Lên sóng đầu tháng 6, Mộng Hoa Lục đánh dấu khoảng thời gian sau hơn 10 năm chỉ hoạt động bên mảng điện ảnh, cuối cùng "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi cũng trở lại với dòng phim truyền hình cổ trang. Bộ phim được chuyển thể từ bộ hí kịch Triệu Phán Nhi phong nguyệt cứu phong trần của tác giả Quan Hán Khanh do Wave Pictures và Golden Pond Media đồng sản xuất.

Phim với sự tham gia diễn chính của bộ đôi Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu. Mộng Hoa Lục kể về cô gái Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) và chuỗi hành trình gây dựng sự nghiệp của nàng dưới thời nhà Tống, mở ra một cánh cửa mới cho thấy được quyền bình đẳng cho những người phụ nữ có địa vị thấp kém trong thời xa xưa.

Sau thời gian vắng bóng truyền hình, với nhan sắc thoát tục cùng khí chất tiên tử, sự quan tâm của khán giả dành cho nàng "Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi cùng Mộng Hoa Lục là vô cùng lớn.

Dương Mịch - Định Luật Tình Yêu 80/20

Lưu Diệc Phi tái xuất, Dương Mịch và Hứa Khải hẹn gặp khán giả vào kì nghỉ hè năm nay
Định Luật Tình Yêu 80/20

Sau Hộc Châu Phu Nhân không đạt được thành công như mong đợi, Dương Mịch tiếp tục nên duyên cùng đàn em kém tuổi Hứa Khải trong phim mới Định Luật Tình Yêu 80/20. Thuộc thể loại tình cảm hiện đại đô thị, motip cưới trước yêu sau sủng ngọt, bộ phim là câu chuyện tình yêu hài hước của Tần Thi (do Dương Mịch thủ vai) - nữ luật sư một lòng theo đuổi sự nghiệp, bị cha mẹ ép hôn kịch liệt.

Và trong hoàn cảnh đó, ông chồng Dương Hoa (do Hứa Khải thủ vai) tự nhiên ở đâu chui ra, hắn cùng Tần Thi diễn một vở kịch đến cục dân chính làm giấy kết hôn và thành vợ chồng hợp pháp. Dù chênh lệch tuổi tác song với ngoại hình nổi bật, nhiều fan hâm mộ vậy nên màn hợp tác của bộ đôi đũa lệch này lại thu hút được lượng quan tâm rất lớn.

Triệu Lệ Dĩnh - Hạnh phúc đến vạn gia

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lộ Tư và cuộc chiến màn ảnh 'quyết liệt' mùa hè!
Hạnh phúc đến vạn gia

Sau thời gian ồn ào hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim chính kịch Hạnh phúc đến vạn gia. Ngay từ khi công bố, đây trở thành dự án đáng mong đợi khi được chắp bút bởi đạo diễn Trịnh Hiểu Long - người đứng sau thành công của những bom tấn như Chân Hoàn Truyện, Cao Lương Đỏ... Bộ phim là câu chuyện kể về một cô gái có tên Hạnh Phúc (do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai), người đã lớn lên dưới nhiều thử thách về sự nghiệp và hôn nhân, tình yêu và tình cảm.

Hà Hạnh Phúc được gả đến Vạn Gia Trang nhưng lại có cuộc sống hôn nhân không mấy êm ấm, thường bị mẹ chồng ức hiếp, không chịu được mà phải ly hôn. Hậu ly hôn cô bị người đời đàm tiếu, quyết từ bỏ cuộc sống nông thôn lên thành thị làm lại cuộc đời. Có lẽ, sự đồng điệu trong hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh sẽ là thế mạnh, đồng thời là cầu nối khiến khán giả dễ dàng đồng cảm hơn khi xem phim. Đây cũng chính là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khi cô dần thoát khỏi con đường lưu lượng để chuyển sang bước tiến mới trong sự nghiệp.

'Hạnh Phúc đến vạn gia' do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính dự kiến lên sóng ngày 7/6 'Hạnh Phúc đến vạn gia' do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính dự kiến lên sóng ngày 7/6
Viên Băng Nghiên bị fan phản đối kịch liệt khi đóng nữ phụ trong phim của Dương Mịch Viên Băng Nghiên bị fan phản đối kịch liệt khi đóng nữ phụ trong phim của Dương Mịch

Xuân Phú