Lưu Khải Uy 'cua gắt', chia tay Dương Mịch liền bí mật kết hôn bạn gái kém 19 tuổi?

(TGĐA) - Cư dân mạng xứ Trung vô cùng bất ngờ và hoang mang trước thông tin nam thần Lưu Khải Uy tái hôn sau thời gian dài chia tay Dương Mịch.

Lưu Khải Uy và con tim sắp vui trở lại Lưu Khải Uy và con tim sắp vui trở lại
Lưu Khải Uy đội mưa tới trường mẫu giáo đón con gái Lưu Khải Uy đội mưa tới trường mẫu giáo đón con gái

Trong làng giải trí Hoa ngữ, cuộc ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy có lẽ là một trong những sự việc tốn nhiều giấy mực nhất của cánh báo giới. Hàng loạt tin đồn được lan truyền khiến khán giả không khỏi hoang mang. Bên cạnh những nguồn tin cho biết cả hai sẽ tái hôn, thì lại có blogger khẳng định cặp đôi đã tìm được hạnh phúc mới. Mới đây nhất là tin đồn về việc Lưu Khải Uy tái hôn cùng tình trẻ kém 19 tuổi.

Trang QQ bất ngờ có bài viết với dòng tiêu đề gây chú ý lớn: "Lưu Khải Uy bí mật kết hôn". Bài báo này cho hay, Lưu Khải Uy được cho là đã kết hôn với nữ diễn viên kém 19 tuổi mới tham gia làng giải trí - Trần Đô Linh, thậm chí hình ảnh nam diễn viên cùng tình mới đến cục dân chính để đăng ký kết hôn cũng được tiết lộ.

Lưu Khải Uy 'cua gắt', chia tay Dương Mịch liền bí mật kết hôn bạn gái kém 19 tuổi?
Rò rỉ bức ảnh Lưu Khải Uy và Trần Đô Linh đi đăng ký kết hôn, bên cạnh là người thân và bạn bè. (Ảnh: Weibo)

Không chỉ vậy, nguồn tin thân cận này còn cho biết rằng cặp đôi đã nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung trong dự án phim Đây là cuộc sống vào năm 2019. Bất ngờ hơn là thông tin, hiện Trần Đô Linh đang mang thai 5 tháng và Lưu Khải Uy cũng chuẩn bị công bố tin vui này.

Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra và cho biết, thực chất những bức ảnh đi đăng ký kết hôn của Lưu Khải Uy và Trần Đô Linh chỉ là hình ảnh hậu trường trong bộ phim Đây là cuộc sống mà cả hai cùng hợp tác, hoàn toàn không phải "ảnh rò rỉ" ngoài đời thật như báo chí đăng tải.

Lưu Khải Uy 'cua gắt', chia tay Dương Mịch liền bí mật kết hôn bạn gái kém 19 tuổi?
Fan khẳng định những hình ảnh trên chỉ là hậu trường phim mà cặp đôi từng đóng chung. (Ảnh: Weibo)

Bên cạnh đó, khi xem lại những hình ảnh gần đây của nữ diễn viên Trần Đô Linh, không khó để nhận ra cô nàng vẫn rất chăm chỉ làm việc từ quay phim đến chụp ảnh quảng cáo. Nữ diễn viên còn thường xuyên đăng tải rất nhiều hình ảnh cô chụp cho tạp chí, nhãn hàng,... đều cho thấy vóc dáng cân đối, vòng eo thon gọn, không giống một người đang mang thai 5 tháng như tin đồn.

Trần Đô Linh sinh năm 1993, nổi tiếng là hot girl trên mạng. Trần Đô Linh "dạm ngõ điện ảnh" bằng vai diễn trong Tai trái của Tô Hữu Bằng. Sau đó, Trần Đô Linh và Lưu Khải Uy trở thành cặp đôi màn ảnh trong phim Đây là cuộc sống. Cặp đôi có vô số khoảnh khắc hậu trường ngọt ngào bên nhau và đó cũng là nguyên nhân khiến netizen nghi vấn cả hai có tình cảm vượt quá mức đồng nghiệp.

Lưu Khải Uy 'cua gắt', chia tay Dương Mịch liền bí mật kết hôn bạn gái kém 19 tuổi?

Hình ảnh gần đây của Trần Đô Linh. (Ảnh: Weibo)

Dân tình xứ Trung cho rằng những thông tin trên đều là những tin đồn thất thiệt. Có lẽ đây cũng chỉ là một trong những tin đồn sai sự thật về Lưu Khải Uy sau tin tức anh và Dương Mịch tái hôn hay là tin đồn nam tài tử họ Lưu đã kết hôn với Vương Âu vào cuối tháng 2 vừa qua.

Dương Mịch lộ vòng hai ‘lùm lùm’ bất thường trên trường quay Dương Mịch lộ vòng hai ‘lùm lùm’ bất thường trên trường quay
Dương Mịch lộ nội y qua lớp áo xuyên thấu, bị netizen Dương Mịch lộ nội y qua lớp áo xuyên thấu, bị netizen "săm soi" cằm giả, mũi giả

Cẩm Tú (theo yan.vn)