Lưu Quang Anh đóng cặp cùng hot girl Huyền Thạch trong 'Chuông gió'

(TGĐA) - Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và nổi tiếng kết hợp cùng dàn diễn viên gạo cội mang đến cho Chuông gió một chuyện phim hấp dẫn, nhân văn và cũng mang nhiều yếu tố giải trí cho công chúng.

'Đại thời đại': Dương Hạnh Mỹ tái xuất với thân phận mới, khán giả hoang mang không biết sống chết thế nào 'Đại thời đại': Dương Hạnh Mỹ tái xuất với thân phận mới, khán giả hoang mang không biết sống chết thế nào
'Thái tử phi giả mạo': Màn đọ chiến của 'Kẻ tám lạng, người nửa cân' 'Thái tử phi giả mạo': Màn đọ chiến của 'Kẻ tám lạng, người nửa cân'

Chuông gió bao gồm 30 tập phim với nội dung gay cấn, kịch tính nhưng không thiếu các phân đoạn tình cảm và giàu cảm xúc. Bộ phim mang đến dư vị nghẹn ngào của một tình yêu không trọn vẹn, cảm xúc đầy mâu thuẫn giữa các mối quan hệ với người cũ trong quá khứ cũng những bí mật được phơi bày sẽ dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bộ phim mang đến một màu sắc mới cho thị trường phim truyền hình, không trùng lặp, tươi mới và đầy những tình huống không thể lường trước được.

Lưu Quang Anh đóng cặp cùng hot girl Huyền Thạch trong phim mới

Chuông gió có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên phim truyền hình gạo cội như Nghệ sĩ Đức Sơn, NSƯT Công Ninh, diễn viên Hoài An, diễn viên Hải Lý… kết hợp cùng dàn diễn viên trẻ đẹp như Lưu Quang Anh, Huyền Thạch, Lê Ngọc Trinh, Song Dương…

Phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên trẻ Lưu Quang Anh sau thành công của Socola hay hoa hồng, trong giai đoạn tạm dừng các dự án phim ảnh, Lưu Quang Anh dành thời gian cho công tác quản lý hãng phim gia đình và trau dồi diễn xuất, sự trở lại này là bước tiến để anh tiếp tục chinh phục những khán giả thân yêu của mình. Còn với nghệ sĩ Đức Sơn, anh từng nói vui rằng anh rất có duyên với các vai Giám đốc, do đó với phim này anh vào vai rất “mượt”, thể hiện được sự chín chắn của một lãnh đạo công ty lớn, nhưng có lúc lại yếu lòng khi thấy được người vợ năm xưa, mọi cung bậc đều được anh thể hiện rất chân thực.

Lưu Quang Anh đóng cặp cùng hot girl Huyền Thạch trong phim mới

Diễn viên trẻ Huyền Thạch cũng là nhân tố đặc biệt, cô đảm nhận 2 vai là Trâm Anh và Thụy Đan, tuy là song sinh nhưng 2 người hoàn toàn khác biệt về tính cách do đó Huyền Thạch phải diễn xuất cực kỳ tinh tế để diễn đạt được nét nhẹ nhàng mềm mại của Trâm Anh, cũng phải diễn được nét cá tính, mạnh mẽ và hiện đại trong con người của Thụy Đan. Vai diễn nhiều tâm lý này chắc hẳn sẽ khiến khán giả yêu thích cô hơn trong thời gian tới đây.

Nhạc phim là một điểm ấn tượng đáng được nhắc đến, nhạc phim được viết riêng và đo ni đóng giày phù hợp với tâm lý chung của bộ phim, khán giả sẽ thưởng thức được những giai điệu thiết tha, tình cảm và ngọt ngào của người con gái khát khao tình yêu và khát khao được yêu. Bối cảnh, thiết kế, phục trang… đều được phối hợp chu toàn để mang đến cho khán giả một tác phẩm chất lượng đến từ tâm huyết của ekip sản xuất của công ty Ngôi sao Việt.

Lưu Quang Anh đóng cặp cùng hot girl Huyền Thạch trong phim mới

Ngoài dàn diễn viên đông đảo và hùng hậu, phim Chuông gió còn có những thông tin cực kỳ ấn tượng. Đây là bộ phim được sự nhào nặn của 2 đạo diễn nổi tiếng là Hiệp Võ và Nhâm Minh Hiền, với sự cộng tác lần này của 2 đạo diễn đa mang đến những góc máy đẹp, những diễn biến bất ngờ trong mạch truyện và những cảm xúc thăng hoa khó tả mà yếu tố nhân văn trong bộ phim mang lại.

Lưu Quang Anh đóng cặp cùng hot girl Huyền Thạch trong phim mới

30 tập phim Chuông gió dự kiến lên sóng vào khung giờ vàng 19h45 hàng ngày từ 22/01/2021 trên kênh truyền hình SCTV14 - kênh phim Việt của truyền hình cáp Saigontourist (SCTV).

Tóm tắt nội dung:

Trâm Anh, một cô gái hồn nhiên, trong sáng, xinh đẹp được ông Minh, người cha thủ đoạn sắp đặt kết hôn với chàng việt kiều Mỹ Lê Anh Nguyên, vốn dùng cuộc hôn nhân này để trốn chạy mối tình vừa tan vỡ với Mai Hương. Sắp đến ngày kết hôn, Trâm Anh tình cờ quen với một chàng trai lãng tử, kỹ sư xây dựng Định Tường, một anh chàng độc thân hoàn toàn, không còn bà con thân thích. Phẩm chất trung thực, tư tưởng phóng khoáng cùng sự tinh tế, tự do, lãng mạn của Tường ngay lập tức chinh phục Trâm Anh, vốn từ nhỏ đã sống trong sự điều khiển giáo điều của người cha. Mối tình sét đánh có ma lực lạ kỳ cuốn Trâm Anh và Định Tường vào một cuộc đào tẩu ngoạn mục khiến chú rể hụt Lê Anh Nguyên cay cú tìm mọi cách để truy bắt họ. Khi gã đạt được ý nguyện chiếm đoạt Trâm Anh thì cô chỉ còn một trái tim vô hồn, ấy cũng là lúc gã biết mình thật sự đã yêu Trâm Anh. Nhưng mọi sự đã quá muộn. Trâm Anh quyên sinh sau khi thỏa mãn “phi vụ hôn nhân” của ông Minh mà cuối cùng lộ mặt là một ông cha ghẻ, khi trên mình vẫn lộng lẫy áo cưới, để lại nỗi đau dày xé cho bà mẹ nhu nhược và hai gã nhân tình mà “định mệnh dã sắp đặt họ lại trong một trò chơi tàn nhẫn”.

Jun Phạm lần đầu hợp tác cùng rapper LoR của Rap Việt hát nhạc phim 'Số độc đắc' Jun Phạm lần đầu hợp tác cùng rapper LoR của Rap Việt hát nhạc phim 'Số độc đắc'

(TGĐA) - Bên cạnh những thước phim đẹp, câu chuyện hài hước kịch tính, phim ...

Phim truyền hình Việt 2020: Đa dạng, xem được nhưng thiếu đột phá! Phim truyền hình Việt 2020: Đa dạng, xem được nhưng thiếu đột phá!

(TGĐA) - Khác với sự “điêu đứng” của ngành điện ảnh, phim truyền hình Việt ...

Mi Ty