Lý do ấm lòng đằng sau việc không tranh cử Tổng thống của The Rock

(TGĐA) - Dwayne “The Rock” Johnson giải thích lý do anh không tranh cử Tổng thống là vì không muốn rời xa những đứa con của mình.

Henry Cavill sẽ trở lại làm Superman nhưng công lớn thuộc về The Rock? Henry Cavill sẽ trở lại làm Superman nhưng công lớn thuộc về The Rock?
‘Black Adam’ tung ảnh hé lộ góc nhìn mới về nhân vật phản anh hùng của The Rock ‘Black Adam’ tung ảnh hé lộ góc nhìn mới về nhân vật phản anh hùng của The Rock

Dwayne Johnson, hay còn được biết đến với cái tên The Rock, đã tìm thấy danh tiếng và thành công với tư cách là một trong những ngôi sao hành động hàng đầu Hollywood. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp điện ảnh vào đầu những năm 2000 đến nay, nam diễn viên đã đóng chính trong hàng loạt bom tấn ăn khách như The Mummy Returns, Moana, Jumanji, Welcome to the Jungle hay mới đây nhất là Black Adam.

Mặc dù cha anh, đô vật nổi tiếng Rocky Johnson, đến từ Canada, Dwayne “The Rock” Johnson sinh ra ở California và có cả hai quốc tịch Mỹ và Canada. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh có một thời gian ngắn chơi ở Giải bóng đá Canada trước khi bắt đầu sự nghiệp đấu vật của mình vào những năm 1990. Kể từ đó, anh chuyển đến định cư ở Los Angeles và sống cùng với ba cô con gái của mình. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, The Rock còn tham gia vào các hoạt động từ thiện và có tiếng nói chính trị trong việc ủng hộ Đảng Dân chủ. Nam diễn viên đã đề cập đến mối quan tâm về chức vụ Tổng thống Mỹ trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020, ẩn ý một ngày nào đó sẽ tranh cử chức vụ này.

Lý do ấm lòng đằng sau việc không tranh cử Tổng thống của The Rock
The Rock không chỉ là một ngôi sao nổi tiếng mà còn là một người có tiếng nói trong lĩnh vực chính trị

Tuy nhiên, mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Tracy Smith trên CBS News Sunday Morning Show, The Rock đã xác nhận rằng anh sẽ không tranh cử tổng thống vì không muốn xa các con của mình. Trong video clip được đăng trên tài khoản Instagram cá nhân, nam diễn viên giải thích rằng dù rất yêu đất nước nhưng anh đã trải qua những căng thẳng khi công việc bận rộn ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. "Tôi biết cảm giác như thế nào khi không có mặt mọi lúc bên các con với tư cách là một người cha, vì lịch trình làm việc dày đặc. Tôi sẽ không để điều đó xảy ra nữa”, anh nói.

Lý do ấm lòng đằng sau việc không tranh cử Tổng thống của The Rock
Anh từng ẩn ý tranh cử Tổng thống Mỹ, nhưng sau đó từ bỏ vì những đứa con của mình

Cuộc sống gia đình không phải là điều duy nhất khiến The Rock bận rộn. Nam diễn viên hiện có một lịch trình dày đặc. Bộ phim mới nhất Black Adam của anh sẽ ra mắt vào mùa thu này, trong khi bộ phim tiếp theo Red One hiện đang trong quá trình sản xuất. Một dự án khác của anh là The King đã được công bố vào năm 2023. Ngoài ra, nam diễn viên cũng là đồng sáng lập Seven Bucks Productions, công ty sản xuất đang thực hiện một loạt các dự án sắp tới, bao gồm các phần tiếp theo của Red NoticeJumanji.

Mặc dù người hâm mộ rất hứng thú với ý tưởng The Rock sẽ là tổng thống trong tương lai, nhưng rõ ràng gia đình vẫn là ưu tiên hàng đầu của ngôi sao hành động nổi tiếng, nhất là khi hai cô con gái nhỏ của anh còn chưa tròn 10 tuổi. Có thể có đôi chút tiếc nuối, nhưng người hâm mộ vẫn phần nào được an ủi bởi The Rock không từ bỏ sự nghiệp điện ảnh của mình.

‘Black Adam’ tung ảnh hé lộ góc nhìn mới về nhân vật phản anh hùng của The Rock ‘Black Adam’ tung ảnh hé lộ góc nhìn mới về nhân vật phản anh hùng của The Rock
‘Black Adam’ tung trailer hé lộ tạo hình của The Rock trong vai phản anh hùng 'cục súc' mới của DC ‘Black Adam’ tung trailer hé lộ tạo hình của The Rock trong vai phản anh hùng 'cục súc' mới của DC

Linh Trần

Screenrant