Lý do vì sao Việt Hương đổi tính đổi nết, hay gắt gỏng với người xung quanh?

(TGĐA) - Thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen, nhân vật Việt Hương và Hạnh Thúy thường xuyên gắt gỏng, khó chịu với người xung quanh.

viet huong doi tinh doi net hay gat gong voi nguoi xung quanh Việt Hương và Ngọc Lan suýt 'đi đường quyền' vì không hiểu nhau
viet huong doi tinh doi net hay gat gong voi nguoi xung quanh Chỉ vì kỷ niệm ngày mắc bệnh tiểu đường, Việt Hương bị Công Ninh mắng té tát

Tập 85 chương trình Bác sĩ gia đình phát sóng lúc 12h50 Chủ nhật ngày 12/7 trên kênh THVL1 bàn về chủ đề “Nội tiết tố nữ Estrogen có vai trò gì?” với sự tham gia tư vấn của Thạc sĩ - BS Nguyễn Thị Hồng Thắm – Chuyên khoa Phụ sản – Bệnh viên Đại học Y dược TP.HCM.

viet huong doi tinh doi net hay gat gong voi nguoi xung quanh

Mở đầu tiểu phẩm tình huống, nhân vật Việt Hương miệt mài chạy xung quanh nhà để tập thể dục, thấy vậy nhân vật Hạnh Thúy đề nghị Việt Hương ngồi một chỗ và nói: “Tôi mà chạy một vòng thôi là huyết áp đã tụt xuống đầu gối mà kéo hoài nó không lên nổi rồi, lại thêm nhức đầu, mệt mỏi, người bốc hỏa khó chịu”. Nhân vật Việt Hương cũng chia sẻ mặc dù rất mệt mỏi và chán nản nhưng cô vẫn phải cố gắng để chạy vài vòng cho khỏe. Ngồi nói chuyện với Hạnh Thúy, Việt Hương thấy may mắn vì cả hai có thể ngồi nói chuyện cùng nhau: “Trong gia đình tôi không nói chuyện được với ai cả, hay quạu, ai trái ý là muốn chửi liền”.

viet huong doi tinh doi net hay gat gong voi nguoi xung quanh

Nghe Việt Hương nói vậy, Hạnh Thúy nói: “Chồng mà bà cứ xem như thứ gì hay sao mà kinh tởm. Mà tôi thấy bà tốn cả đống tiền để dưỡng da, đi spa mà có thấy da của bà khá hơn đâu”. Nghe bạn chê, Việt Hương còn chia sẻ thêm rằng cô có người em ở nước ngoài thường xuyên gửi về rất nhiều mỹ phẩm và các sản phẩn dưỡng da nhưng dùng mãi mà da dẻ vẫn không đẹp hơn.

viet huong doi tinh doi net hay gat gong voi nguoi xung quanh

Cả hai đang trò chuyện thì nhân vật Hạnh Dung đến chơi, cô vừa đi vừa hát câu “Cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao” trông vô cùng yêu đời. Hạnh Dung diện chiếc đầm body màu xanh tím than với chất liệu nhung giúp cô tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Hơn nữa, với nước da hồng hào, trắng sáng của cô càng khiến cho Việt Hương và Hạnh Thúy mê mẩn, thèm thuồng. Không kiềm được, Việt Hương nói: “Chị Dung, chị lớn hơn em một con giáp đúng không? Vậy mà nhìn chị như em của hai tụi em vậy đó, trông chị tươi xanh luôn”. Hạnh Thúy lại lên tiếng: “Ôi giời ơi! Có nhiều tiền đi thẩm mỹ rồi làm đủ thứ thì đẹp lên chứ có gì đâu”.

viet huong doi tinh doi net hay gat gong voi nguoi xung quanh

Bực tức với câu “phán” của Hạnh Thúy, Hạnh Dung gắt gỏng: “Ai thẩm mỹ? Là tự nhiên đó. Trời cho sao thì tôi để vậy không hề thẩm mỹ”. Dù Việt Hương ra mặt làm chứng cho Hạnh Dung nhưng Hạnh Thúy không tin và nói: “Làm gì có chuyện tự nhiên mà đẹp cho được, tụi em cũng tự nhiên mà có đẹp đâu”. Hạnh Dung giải thích với tâm trạng phấn khởi: “Theo thời gian, tuổi tác thì nhan sắc sẽ xuống cấp thôi nhưng cái đẹp tự nhiên của tôi vẫn còn tồn tại theo năm tháng bởi tôi có ‘chiêu’ của mình”. Thấy Hạnh Dung và Hạnh Thúy ngồi kế nhau, Việt Hương không nể nang gì mà nói: “Đúng là một trời và một vực. Bà là vực sâu luôn đó bà Thúy, bà qua ngồi với tôi để cứu cánh lại cuộc đời của bà đi”.

Thấy đàn em xuýt xoa về nhan sắc của mình, Hạnh Dung chia sẻ: “Trước đây tôi cũng hay gắt gỏng, khó chịu, da nhăn nheo và nám sạm, người thường xuyên bốc hỏa và chảy mồ hôi hột. Thậm chí, chuyện vợ chồng cũng trục trặc đó là do nội tiết tố”. Nghe Hạnh Dung kể mà Hạnh Thúy liên tục kêu trời vì quá giống tình trạng của mình hiện tại nhưng cô lại không biết nội tiết tố là gì nên cả 3 đành tìm đến bác sĩ để được nghe tư vấn.

viet huong doi tinh doi net hay gat gong voi nguoi xung quanh

Theo dõi tiểu phẩm tình huống, bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm chia sẻ: “Estrogen là nội tiết tố được tiết ra từ buồng trứng và sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động trong cơ thể của người phụ nữ. Những tác động của estrogen nó sẽ tiết ra collagen làm cho làn da mềm mại và căng mọng và nếu thiếu đi estrogen thì những nang lông dưới da sẽ teo lại làm cho da bị nhăn nheo và xuất hiện vết chân chim và bị rụng tóc. Khi chúng ta bị suy giảm nồng độ estrogen trong cơ thể, chất hắc tố sẽ được sinh ra nhiều dẫn đến da bị sạm và nám”.

Nghe bác sĩ tư vấn xong, Hạnh Thúy vội vàng đi tìm mua sản phẩm chiết xuất từ mầm đậu nành để bổ sung estrogen cho cơ thể vì cô luôn cảm thấy mình “già như quả cau héo”.

Bác sĩ gia đình được phát sóng định kỳ vào lúc 12h50 Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

viet huong doi tinh doi net hay gat gong voi nguoi xung quanh Việt Hương và Ngọc Lan suýt 'đi đường quyền' vì không hiểu nhau

(TGĐA) - Thấy người mệt mỏi, hay cáu gắt, nhầm tưởng vì thiếu vitamin C, ...

viet huong doi tinh doi net hay gat gong voi nguoi xung quanh Lý do Việt Hương bị chồng cấm đi du lịch?

(TGĐA) - Lên lịch đi chơi với bạn từ trước nhưng nhân vật Việt Hương ...

Mi Ty