Lý Hiện được khen ngợi trong 'Kiếm Vương Triều'

(TGĐA) - Kiếm Vương Triều - bộ phim mới nhất của Lý Hiện chuẩn bị phát sóng đã để lại cho nam tài tử rất nhiều kỷ niệm khó quên.  

ly hien tam su ve vai dien kho nhan trong kiem vuong trieu Cảm động với tấm chân tình Lý Hiện dành cho fan
ly hien tam su ve vai dien kho nhan trong kiem vuong trieu Tiêu Chiến và Lý Hiện 'tranh giành' tình yêu của Trương Thiên Ái trong phim mới?

Sau thành công của Cá mực hầm mật, Lý Hiện tiếp tục tái xuất với người hâm mộ qua phim cổ trang Kiếm Vương Triều đóng cặp cùng Lý Nhất Đồng. "Gun thần" được yêu mến ngày nào sẽ vào vai Đinh Ninh - chàng thiếu niên sống ở cuối thời Chiến quốc, thời điểm mà ân oán giang hồ trong thời kỳ dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực cao nhất mà giết hại lẫn nhau.

ly hien tam su ve vai dien kho nhan trong kiem vuong trieu
Lý Hiện và Lý Nhất Đồng

Nói về vai diễn trong Kiếm Vương Triều, chàng soái ca cho hay: "Trước đây tôi chưa từng diễn qua vai nào phức tạp như Đinh Ninh. Con người chàng ta hết sức trầm trọng, đầy chua xót, nhiều gánh nặng muốn báo thù nên chính tôi nhiều khi cũng thấy vô cùng mệt mỏi khi thể hiện vai Đinh Ninh. Dù là cảnh quay nhỏ nhất, Đinh Ninh của tôi buộc phải thể hiện chuẩn xác tới từng chi tiết. Tần suất quay nhiều cảnh phức tạp, gắn lên mình đủ loại dây máy móc cũng rất nhiều. Có một cảnh tôi phải lật ngược 360 độ trên không đến tận 20 lần".

ly hien tam su ve vai dien kho nhan trong kiem vuong trieu

Ngoài ra Lý Hiện cũng nhận được lời khen ngợi không ngớt đến từ nhà sản xuất: "Cậu ấy là người chín chắn và rất kính nghiệp. Rõ ràng một ngày quay phim sẽ rất mệt nhưng mỗi lần quay xong cảnh nào đó, câu đầu tiên Lý Hiện sẽ hỏi là: 'cháu sẽ có thể làm lại một lần nữa hay không?'. Đối với Lý Hiện, sự hoàn hảo không bao giờ đủ, cậu ấy muốn làm tốt hơn nữa!".

ly hien tam su ve vai dien kho nhan trong kiem vuong trieu

Kiếm Vương Triều dự kiến lên sóng vào tối 6/12/2019 trên Iqiyi.

ly hien tam su ve vai dien kho nhan trong kiem vuong trieu Nam thần Hoa ngữ trong tạo hình tổng tài, ai mới quyến rũ 'chết người'?
ly hien tam su ve vai dien kho nhan trong kiem vuong trieu Những 'thuật ngữ' dành riêng cho các nam thần Hoa ngữ: Tiêu Chiến, Lý Hiện, Vương Nhất Bác là 'Tam Bạo Bạo'
ly hien tam su ve vai dien kho nhan trong kiem vuong trieu Cảm động với tấm chân tình Lý Hiện dành cho fan

Vũ Anh